Tùy vào bạn Pk với class nào , thông sô item - point của 2 người như thế nào mà build đồ bạn ơi : 1. 4 dd 4hp : Bạn nên dùng thêm ít nhất 1 ring phản đòn ( để tạo hiệu ứng giật khựng khi PK , giảm tối đa khả năng ra đòn liên tục của đối thủ ) , bạn có thể sử dụng options này trong trường hợp gặp đối thủ trên cơ ( nổi trội là DK ... ) , nó sẽ tăng tối đa độ chai lì của bạn , khi đó bạn có thể sử dụng chiến thuật hit and run để giết đối thủ một cách tốt nhất . Còn với các class ngang cơ ( giáp , hp ) thì sét này là 1 chiến thuật an toàn , không mang tính đột biến , nó giống như 1 kiểu an phận ấy , vì cục diện lúc này sẽ dựa hoàn toàn vào lượng sát thương từ nhân vật của bạn . 2. 4 dd 5 ref : options này bạn sử dụng khi pk với các class có máu + giáp tương đương , 5ref sẽ làm đối thủ khi pk bạn phải thận trọng chú ý trong bơm máu , vì đối thủ đánh bạn dmg càng to - att càng nhanh thì cũng đồng nghĩa với việc họ cũng bị tụt máu nhanh chóng . Tuy nhiên , sét này thiên về chiều hướng DL pê đê ( có cái được - có cái mất ) . Mất là khi giảm lượng dmg vào nhân vật , thì % phản đòn cũng sẽ giảm theo << giảm tác dụng thật sự của options này . Được là với sét item này , bạn cũng có thể nhây với các đối thủ tương đương sức mạnh , không quá yếu cũng chẳng quá mạnh , pê đê mà , lúc đó sẽ tùy vào khả năng combo skill và cách tăng point của bạn mà quyết định thắng - thua . 3. 4 hp 5 ref : sét này thiên về DL hổ báo , khi bạn mặc sét options này , bạn phải chắc chắn rằng bạn đã đủ trâu và đủ sát thương để PK với đối thủ , vì lúc này mặc dù lượng máu của bạn lên cao , khả năng phản đòn cao nhưng giáp lại rất yếu , nếu chỉ trông cậy vào lượng damage đến từ phản đòn , damage chính của bạn bé thì rất khó để giành chiến thắng , nếu bạn đủ damage và linh hoạt trong PK thì % chiến thắng của bạn khá cao , lượng damage dồn lên khi bạn combo skill + lượng damage đem lại từ phản đòn sẽ thật sự là nỗi sợ hãi cho đối thủ của bạn . Đây là dòng DL 1 mất - 1 còn , khá là phong cách , thích hợp cho ai muốn " náo loạn giang hồ "
dl thì núc nào cũng phải có 4 gst nhé ! mình đang không hiểu tại sao ở cái sv này do 4 gst lại rẻ hơn quá nhiều đồ 5 pc ^^ thôi để ae dùng 5 pc mình dùng 4 gst ^^
em cũng đang lên kế hoạch để test RF bác ạ , về point thì cần tính kĩ lại xíu , vì ADM xây dựng 1 hướng đi riêng , sửa hết thông số class so với chuẩn webzen , nên những cái cơ bản như build đồ - pk thì còn biết được , còn những cái như point thì phê lắm . Tuy nhiên theo em thì RF nó vẫn đánh dựa trên dmg min thôi , những class khác khi đánh quái có thể miss hoặc dmg rất bé vì chưa vượt được giáp của quái ( khi đó dmg sẽ được tính = lv/10 * skill dmg , ta cứ cho max lv = 400 / 10 = 40* thêm 1000% skill dmg là 40*10 = 400 , lúc này đánh được có 400 máu -_- ) , tuy nhiên , RF thì khác , nó luôn luôn có 1 lượng damage min nhất định . Em ví dụ cụ thể cho bác hiểu nhé : - Ví dụ công thức tính dmg chuẩn của skill AALH nhé : (damage + agi/8 + ene/10) * (100+agi/8 + ene/10)/100 - lúc này , % skill dmg của AALH là cái đoạn (100+agi/8 + ene/10) đây này ví dụ : RF 8000 agi , 2000 ene thì % skill dmg sẽ là 100 + 8000/8 = 1000 + 2000 / 10 = 200 : tổng sẽ là 100 + 1000 + 200 = 1300% = x13 lần còn đoạn (damage + agi/8 + ene/10) sẽ là damage + 1000 + 200 = xxx + 1200 >> tối thiểu sẽ luôn là 1200 Vậy lúc này min damage của RF sẽ là : 1200x13 = 15600 , còn dư cái damage * skill damage , lúc này nó sẽ xét xem có vượt def rate hay ko , nếu ko vượt sẽ được tính là lv/10 * skill damage . Cơ bản thì là thế , chỉ cần bác nắm được các thông số của quái thì tính point để train rất đơn giản : ví dụ , với người thì 2 def sẽ hấp thụ 1 damage , với quái thì 1 def hấp thụ 1 damage , vậy bác tính ra tổng damage sau cùng của bác , sau đó đánh quái xem bị hấp thụ bao nhiêu sẽ suy ra được giáp của quái @.@
Build đồ tùy theo class mà bác muốn PK nữa , đây là giai đoạn đầu , mình chưa có đều kiện tìm hiểu lắm , cứ từ từ , mình dự định làm hẳn 1 topic tổng hợp để anh em cùng tham khảo bàn luận luôn
Có 1 sự thật là bạn sai từ lúc đầu tiên nên mình góp ý cũng như các ae khác đang học hỏi cần chú ý. Đó là phải có tối thiểu 2 món phản đòn thì bạn mới phản đòn dc nhé.1 món thì ko dc đâu. Cách xây dựng đồ hoàn hảo cho DL có nhiều khái niệm,cũng tuỳ vào là con DL đó chỉ thích hơn thua với các DL khác,or muốn hơn thua đủ các tộc. Mình thì muốn các bạn hướng đến DL có 2~3 món đồ 4%gst 5% PC,còn lại khoảng 4~5 món là 4gst 4% hp,hoặc bây giờ có 4%gst 2% SD nữa.Chứ đừng dại mà đánh 4%hp 5% pc.Có hổ báo cách mấy gặp DL ngang point ngang mt,thì sự chênh lệch giữa 4% gst và 4% hp,gst sẽ bóp chết hp trong vài nốt nhạc.
Bởi vì hiện tại đa số các class đánh PH theo kiểu phản chiếu .Nhu cầu cao thì tự nhiên giá thành đắt.còn sau rồi lại cho làm jew khoá thôi bạn cứ yên tâm.
không biết bạn nghĩ sao chứ giáu cái bảng mua bùa để làm gì ko chơi DL nhưng thấy ấy ấy nên nói chủ pic đừng Khệnh nhé Khi con người ích kỷ thì ệch có người nào rộng lượng để cho bạn học hỏi D Đ là nơi chia sẽ giau giáu làm ... ggif ko biết
bạn cứ thử xài duy nhất 1 món phản đòn , rồi vào game test PK xem có bị giật người không nhé , phản 5% cũng là phản , 10% cũng là phản , lý gì lại nói là từ 2 món trở lên mới có phản đòn ? về các options ở đây là mình tư vấn chung , nên ở đầu mới có câu tùy class , chứ còn nếu xét riêng 2 class , mà lại còn 2 class giống nhau thì còn nói làm gì nữa hả bạn
thế thì chắc là bạn chưa test rồi . Kể cả khác class,VD dw nó đánh DL gst nó cũng thấy oải,nhưng nó đánh DL hp thì có vẻ mềm hơn rất nhiều. DL thì dc bao nhiêu máu mà định đánh theo lối DL máu chờ PC hả bạn. Mình đồng quan điểm vs bạn ở 2 ý đầu,ý cuối cũng chỉ muốn là ae cố gắng dùng gst max.
Bạn ko thấy hay ko chịu đọc hết cmt thế nhỉ.có những cái mình giấu để ae tìm hiểu thêm,vì những cái đó ae có thể làm dc.Còn những cái mình ko giấu là máu vs mana để ae nhìn đó học hỏi.chẳng thằng thầy giáo nào nó đọc đáp án mà nó không bắt học sinh phải nghĩ cả bạn nhé.Đừng nói mình ích kỉ ok?Từ ngày sang sv mới đến h bạn là ng đầu tiên nói mình thế đấy.khó chịu! Còn giả sử là bạn thích nhấn mạnh thì cứ nói thẳng,ko cần phải ....Ng ta đọc ng ta thấy giống như kiểu đá đêu ấy.Bạn quả là .... !
Thực sự thì văn của bạn nó rất là cùn .Mình nói mình làm thầy ai à,hay đó là 1 cái ví dụ chung chung?hay là bạn không phân biệt dc ví dụ và tự nhận? Ngoài đời mình cũng đã từng làm thầy giáo và trong game cũng đã từng.trả lời vậy ok chưa bạn? Bạn cứ next tự nhiên đi.
vậy nên mình mới phải nhấn mạnh trong ý 3 , phải đủ damage + đủ trâu bò so với đối thủ , thêm nữa là cần PK linh hoạt , vì khi đó giáp rất giấy , đã xác định là DL 1 mất - 1 còn mà bạn , ngoài dw còn nhiều class như RF - MG - SUM - ELF - TT ... cũng đều là tay dài nhưng có điểm yếu mà , DL HP nếu build chuẩn cũng không phải là tệ , thế mới gọi là hổ báo . Ngoài ra ở 3 mục mình đều đã phân tích điểm mạnh - yếu cả rồi , tùy trường hợp mà build thôi , không có lựa chọn nào là mạnh hoàn toàn hay yếu hoàn toàn cả