8 về game Và đây chính là kết luận về dòng khả năng tránh đòn 10% của đồ full

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi tromdemkhuya, 6/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. truyền chứ không phải chuyền nha :P
     
    le duc, quynhmnlsYeuVoNgo đã thích.
  2. 10% chi cos tacs dungj trian wai thoio
     
  3. Nó là 10% tránh né trí mạng . Nguyên gốc là Critical Dodge Rate increased by 10%
     
  4. TayThep sắp lên lầm MOD :))
     
    YeuVoNgo, Tay ThépLoveCave đã thích.
  5. em xin góp ý thêm là trc có 1 lần em test bản ss6.4
    DL nhé 2 DL phang nhau
    -DL ( Bị đánh + 10K agi ) mặc sét 10% thì ( DL đánh + 6k3 AGI ) đánh khoảng 100 phát sẽ xuất hiện khoảng 8 phát miss
    -DL ( Bị đánh + 1K agi ) mặc sét 10% thì ( DL đánh + 6k3 AGI ) đánh khoảng 100 phát sẽ xuất hiện khoảng 2-3 phát miss
    -DL ( Bị đánh + 10K agi ) mặc sét 10% thì ( DL đánh + 1k AGI ) đánh khoảng 100 phát sẽ xuất hiện khoảng 13 phát miss
    - DL ( Bị đánh + 1K agi ) mặc sét 10% thì ( DL đánh + 1k AGI ) đánh khoảng 100 phát sẽ xuất hiện khoảng 10 phát miss
    còn ko mặc thì đúng như tỷ ở trên bác nói ý.
    =) thế nào thì các bác tự hiểu nhé.
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  6. Sẽ không làm MOD đâu nha cứ bình dân mà "bình loạn" vs ae :)
     
    kocogi, Nhật ThăngYeuVoNgo đã thích.
  7. Phải hỏi ông admin xem nguyên gốc tiếng anh mà các ông ý chưa dịch sang tiếng Việt nó ghi như nào
     
  8. Còn phụ thuộc vào level nữa bạn ạ. Level thấp quá mà phang level cao thì cũng toàn miss thôi. Nên test ở lv400 sẽ là chuẩn nhất.
    Hơn nữa tỷ lệ thì cũng chỉ là tỷ lệ, trừ khi lên đến 100% thì mới là hoàn toàn, còn không khi ước chừng nó cũng chỉ là tương đối.
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  9. Bạn tự nghĩ ra à ?
    Nguyên gốc là DEFENCE SUCCESS RATE.
    Từ phiên bản đầu tiên đã vậy rồi.
     
    quynhmnls thích bài này.
  10. Truyền thuyết vs thực tế nó khác đấy
     
  11. Thế ông bạn thích DEFENCE SUCCESS RATE cái gì ? Ma Thuật hay Vật Lý ? Ông chỉ đc chọn 1 . Cho nên điều đó là ko thể . Def chỉ có tác dụng trong1 trong 2 thứ damage . Mâu thuẫn lắm . vậy nên nó chỉ có thể là tránh né
     
    BonguoiDi thích bài này.
  12. Tôi chọn cả 2 cũng đc sao lại bắt tôi chọn 1 hả ông kia
     
    Powerlifter thích bài này.
  13. theo tôi biết thì tét nó mệt mỏi lắm.chả cần biết nó ntn cứ chơi hàng full.
    P/S:mình chỉ biết chơi còn công dụng thì mình thật là ngu.:)):))
     
    leevip thích bài này.
  14. Ông này lại thích khoanh tay diễn đạt à :(|)
     
  15. Theo bạn ntn gọi là dame phép ntn gọi là dame vật lý? Mình thấy MU mà chia ra dame phép với dame vật lý nó cứ sai sai làm sao ý
     
  16. Ông ko thể .
    Gọi như vạy là chuẩn . Soul vs Dk là 2 trường phái khác nhau đại diện cho ma thật vói vật lý
     
  17. cái áo trong avatar vip quá nhỉ :))
     
    Nhân viên Thuế thích bài này.
  18. áo em mỏng quá nhìn da không... :P
     
    quynhmnls thích bài này.
  19. Vậy mà cộng point lại như nhau. Nhân vật nào cũng phải tăng năng lượng mấy lên dame mấy ảo
     
  20. Chả có cái gì gọi là chuẩn hết. Tất cả đều do WEBZEN sáng tạo và FAN điều chỉnh (nếu có).

    Tôi, bạn hay bất cứ người chơi nào cũng chỉ là người thợ mỏ đang khai thác 1 phần của sự sáng tạo này.

    Soul, Sum là những chủng tộc thuần phép nhưng vẫn phải tăng streng. DK, MG chiến, Elf thuần vật lý nhưng vẫn phải tăng Ene để hỗ trợ.

    Soul phòng thủ tốt cũng là tốt chung, đâu phải chỉ tốt vật lý hay phép ?
    Sum MG DK thủ lởm cũng là lởm chung, có phải cứ Soul hay DL vả thì ít đau hơn ?

    Bạn được phép lựa chọn nhân vật của bạn đánh theo vật lý hay phép, nhưng sức chống đỡ của bạn nó có phân biệt được không ?

    Mấy điều này tôi đố bạn giải thích được ?
     
    BonguoiDiNhật Thăng đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này