Thắc mắc mn cho hỏi cộng skill vào dòng hao mòn thứ 2 ntn

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi motthoivimu, 9/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. [Vip] BoyCongTu

    [Vip] BoyCongTu Lãnh Đạo Trận Chiến

    Nếu là cave thì chủ thớt + 10 điểm vào hồi mana ấy sẽ sáng cái dòng hao mòn thứ 2 nhé
     
  2. chắc xài đồ víp nên ngại sựa đồ hahaX_X
     
  3. Bạn chủ topic cộng đến 20 điểm vào Hao Mòn (1) rồi.
    Điều kiện cần và đủ là
    - Hao mòn (1) tối thiểu 10 điểm ====> Đã đạt
    - 1 trong 3 ô hàng thứ 2 đạt tối thiểu 10 điểm ====> Đây là vấn đề thắc mắc.

    1 vấn đề nữa, đó là ở bản ss11 này khác biệt so với ss8 về việc: độ bền của đồ thần.
    Nếu độ bền giảm về 0, các dòng kích hoạt sẽ mất tác dụng.
    Ở ss8 thì vẫn.
     
    Last edited: 11/8/16
  4. Chủ tốp bạn thiếu hàng 2. Vì cái đó nằm ở hàng 3 nên bạn ko thể từ hàng 1 xuống hàng 3 mà ko qua hàng 2. Cho dù bạn có cộng 100 điểm vào hàng 1 nhưng hàng 2 bạn ko có 10 điểm bạn vẫn ko xuống được hàng 3
    Mũi tên hướng từ trên xuống điều đó có nghĩa bạn bắt nguồn từ gốc mũi tên, bạn lần lượt hoàn thành các yếu tố xuống hàng, xuống được đến đâu hoàn thành đến đó , mũi tên sẽ sáng từ gốc đến ngọn
     
    saivado1 thích bài này.
  5. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @dcndsky:
    - Bạn chưa hiểu nguyên tắc thỏa mãn điều kiện để có thể cộng ô skill, phải cộng tối thiểu 10 điểm skill: một trong các ô skill hàng trên (điều kiện cần), ô skill gốc mũi tên (điều kiện đủ).
    + Một trong ba ô skill hàng thứ 2 cột sức đỡ (một trong ba không quyết định sáng ô skill giảm hao mòn độ bền (2)), bởi không cộng ô này thì có thể lựa chọn ô còn lại để thỏa mãn tối thiểu).
    >> nó chỉ là điều kiện cần nhưng chưa đủ.
    + Ô skill gốc (ở đây là giảm hao mòn độ bền (1 )) mới là ô quyết định chính, bởi bắt buộc chỉ có thể lựa chọn duy nhất ô đó, không còn lựa chọn nào khác nó.
    >> nó mới là điều kiện đủ.

    >> Bởi vậy, để sáng ô skill giảm hao mòn độ bền (2) (thuộc hàng 3) phải thỏa mãn điều kiện cộng tối thiểu 10 điểm: ô skill giảm hao mòn độ bền (1) (skill gốc) và một trong bất kỳ ô skill hàng thứ 2 (SD tối đa, phục hồi mana, kháng độc)
    Bởi vậy, ở comment trên tôi muốn nói các ô skill: SD tối đa, phục hồi Mana, kháng độc một trong chúng độc lập đơn lẻ sẽ không sáng ô hao mòn độ bền (2) >> Bạn chưa hiểu ý tôi muốn chia sẻ.

    - Với đồ thần (cả vũ khí và giáp trụ) khi bị hỏng, hay kể cả các đồ hoàn hảo và socket cũng vậy => chúng đều có dòng trắng độ bền.
    Nói đúng hơn độ bền khi về 0 thì tác của dòng trắng là mất => giáp trụ có phòng thủ >> chỉ phòng thủ của giáp trụ là bị mất >> các chỉ số không liên quan tới phòng thủ của không chỉ giáp trụ của đồ thần vẫn bình thường, không phải mất hết tác dụng bạn nhé.
    (Như đồ thần tác dụng dòng kick hoạt tấn công... vẫn ok, đồ hoàn hảo, socket PC... cũng vẫn ok).
    Kể cả phiên bản SS8 về trước và phiên bản hiện tại SS11.
     
  6. 1. Không phải là chưa hiểu nguyên tắc thoả mãn cũng như ý của Mod ở #20.
    Dưới góc độ người chơi hỗ trợ người chơi và bằng việc theo dõi ảnh mà bạn chủ topic đưa ra, tôi chỉ nói những gì bạn đó còn thiếu.
    Đó là cộng 1 trong 3 ô ở hàng 2. Còn ô Hao mòn (1) bạn ấy đã cộng đến 20 điểm thì tôi không nhắc lại làm gì nữa cả.
    Việc này đã được giải thích ở #23.

    2. Đầu SS11 tôi đã test với bộ Garuda, khi dây chuyền lửa bị hỏng toàn bộ (độ bền 0) thì chỉ chuột vào ô Tính Năng sẽ không hiện lên các dòng đã kích hoạt (thậm chí là không hiện gì).
    Và bằng các phương pháp test, tôi đã nhận ra: bị giảm sức sát thương, do đó khẳng định là không đủ bộ, do không tính dây chuyền lửa.
    Tôi khẳng định việc này là có thật. Nếu mod nói điều ngược lại thì có thể đây là lỗi game, hoặc tính năng hạn chế đã được admin sửa, vô tình sửa.
    Do đó, nếu có điều kiện, tôi sẽ test lại.
     
  7. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @dcndsky:
    - Do bạn nhắc tới ở trên cộng 1 trong 3 ô skill hàng 2 cột sức đỡ là điều kiện cần và đủ có thể cộng được skill giảm hao mòn độ bền (2) là chưa đúng, bởi vậy tôi cần đính chính tránh các member hiểu theo ý bạn, khi không thấy đúng như bạn đề cập tới lại đổ tại do lỗi (trường hợp tương tự này đã từng xảy ra).
    Bạn sử dụng đến cụm từ "điều kiện cần và đủ" nó mang ý nghĩa hơi cường điệu quá!
    Nó chỉ ở mức điều kiện cần nhưng chưa đủ.

    - Từ phiên bản trước hay hiện tại không có gì thay đổi và cũng không có gì gọi là lỗi game do bạn đọc không kỹ và cũng không để ý ở trên tôi nhắc tới:
    Bạn nên nhớ chỉ riêng đồ thần giáp trụ tính năng tấn công khác với đồ hoàn hảo và socket, độ bền về 0 tác dụng với giáp trụ phòng thủ mất nhưng tấn công vẫn còn (nhắc lại tấn công ở đây là tấn công của giáp trụ bạn hiểu chứ?)
    Với giáp trụ dòng trắng là phòng thù, trong khi đó vũ khí dòng trắng lại là tấn công.
    => Dĩ nhiên, với vũ khí độ bền về 0 dòng trắng vũ khí mất tác dụng, tấn công của vũ khí mất tác dụng là hiển nhiên.
    Dây truyền thần cũng coi là một vũ khí bạn nhé!
    Bạn hiểu rồi chứ?
     
  8. Ok tôi hiểu rồi.
     
  9. Mình nhớ có 1 Mod đã chia sẻ về vấn đề Masster Hao mòn pét chỉ dành cho những pét nhặt (không bao gồm pét mua Cash shop)
    Bác @saivado1 có thể chia sẻ lại cho những anh em chưa biết về điều này không?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này