Thắc mắc mất số điện thoại đăng ký

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi maiditimls, 15/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @bekill16: Nói hơi xa một chút bởi bạn có nhắc tới kinh nghiệm và cách nhìn người của người Mỹ. Bạn vui lòng chú ý giúp về vấn đề này: dù là người Việt, Mỹ hay người ngoại quốc khác so với Việt nhưng cũng có một nguyên tắc chuẩn mực chung là bảo đảm dịch vụ đem lại có lợi cho nhà quản lý; đồng thời đem lại giá trị vật chất và tinh thần chung tới khách hàng hoặc cộng đồng (nói là chung nên chỉ có thể là tương đối, không thể toàn diện theo riêng của từng khách hàng), mà ở đây là tương đối mặt bằng chung cho cả cộng đồng GamethuVN, không phải lẻ tẻ mỗi người một ý. Cụ thể là gì?
    Việc bảo vệ và công bằng cho toàn cộng đồng lường trước các sự việc có thể xảy ra như tranh chấp account, kiện cáo...
    => Admin và BQT yêu cầu phải là chính chủ số điện thoại làm việc nhưng các bạn không thể thực hiện được công việc ấy (lý do: hợp đồng sim hết hạn... cũng chỉ viết thế nào biết thế mà chưa thấy chứng minh được).

    => Về lý: các bạn không đủ điều kiện được bảo lãnh theo nhu cầu => Số đăng ký account vẫn không phải là số các đang sử dụng bây giờ => Không sở hữu số đăng ký các bạn gặp khó khăn gì chắc các bạn tự hiểu.

    Nhưng về tình admin đã cho phép bảo lãnh theo số điện thoại đúng nguyện vọng bảo lãnh của bạn muốn tâm huyết với account và cũng đảm bảo nếu có vấn đề gì xảy ra (giả sử chủ số điện thoại cũ không phải bạn) vẫn có thể lấy lại được account => khống chế bạn không cho đổi số là khá hợp lý: bạn vẫn có account, vẫn sở hữu số đăng ký account, BQT có thể dễ trả lại account cho chủ cũ... => bạn sẽ có lợi gì khi sở hữu số đăng ký account chắc bạn cũng tự hiểu.
    => Cái đó không phải là chăm sóc, quan tâm khách hàng thì là gì bạn?

    Hơn nữa, nói về người Mỹ làm việc ra sao thì cũng không cần thiết ở đây, bởi không chỉ có mình bạn làm việc tại Mỹ cũng có những người khác làm việc tại đó và họ cũng hiểu cách làm việc và quản lý người Mỹ thế nào.
    Bạn rất đúng khi nói người Mỹ rất thoáng và quan tâm tri ân khách hàng nhưng những gì thuộc về nguyên tắc công việc, lợi ích, quy định họ làm việc rất chặt và yêu cầu rất cao về năng lực.
    Chẳng hạn: giả sử quy định yêu cầu điều kiện bảo lãnh account là của người Mỹ thì họ sẽ không bao giờ cho phép bảo lãnh account khi thiếu điều kiện như admin fantasymc đâu bạn.
    Bạn phải thấy admin fantasymc thoáng hơn điểm này rồi.

    Có lẽ hơi chi tiết và hoàn toàn không phải muốn chỉ trích bạn mà là để phân tích rõ hơn vấn đề lợi ích được bảo lãnh số theo account vĩnh viễn của bạn và rõ hơn, logic hơn về tác phong của người Mỹ bạn đề cập tới.

    *Thảo luận thêm với bạn một chút: bạn là người định cư tại Mỹ, có kinh nghiệm và làm việc tại Mỹ: theo bạn với trường hợp các account bị mất số điện thoại đăng ký với nhiều lý do: sim hỏng, hết hạn... và email đăng ký đã không còn.
    => Trường hợp này bạn sẽ làm gì để hợp tình hợp lý với cộng đồng?
     
  2. nếu trong trường hợp muốn thay đổi thông tin bảo mật, hoặc lấy lại thông tin (ví dụ: tài khoản ngân hàng bị khoá do đăng nhập sai password nhiều lần, hoặc về vấn đề lợi ích chính phủ ..vv.. ) thì chủ tài khoản phải đưa ra đc các thông tin bảo mật về bản thân để xác minh mình là chủ tài khoản mà phía bên kia yêu cầu để nhận đc sự hỗ trợ. (thông tin cá nhân bảo mật nhất gồm, số social security number (an sinh xã hôi), ngày/tháng/năm sinh, địa chỉ, hoặc giấy tờ gửi từ bưu điện có tên và địa chỉ). sau khi kiểm tra thông tin nếu có gì ko chính xác, họ có thể sẽ cần thêm thông tin khác để xác minh. Còn nếu hoàn toàn đúng, thì họ buộc phải hoàn thành tất cả các yêu cầu mà chủ account đề ra (lấy lại thông tin account, hoặc thay đổi theo ý).

    còn vấn đề sđt ở đây, anh và BQT có nghĩ nên có lời giải thích ở top kia để ae còn biết và phải làm những gì để thoả mãn yêu cầu của BTQ??? thay vì im lặng ko lời giải thích, sẽ làm cho người chờ đợi phải khó chịu. các ae cần sự hỗ trợ từ BQT sốt ruột vì đã phải chờ 1 tg ko phải là ngắn, mà 1 giải thích cũng ko có.
    anh nói anh/fan ko có ý kiến gì bên top kia vì ko muốn dẫn đến sự việc ko vui, vậy ntn là sự việc ko vui hoàn toàn là sai? ở đây là vấn đề cần đc giải quyết, chứ ko phải vui hay ko vui. dù ai sai hay đúng, thì trách nhiệm của BTQ phải có lời để ae đc bình tỉnh hiểu rỏ sự việc, để ko phải dẫn đến tình trạng dùng những lời lẽ ko hay. Vì ko biết BQT đang nghĩ gì, nên nhìn vào vấn đề, sẽ thấy là BQT khinh thường người chơi/khách hàng của mình.
     
    Last edited: 16/4/16
    onlyangle thích bài này.
  3. HuynhDucTai

    HuynhDucTai Tân Thủ

    Anh admin ơi, giúp em lấy lại acc với, hiện giờ acc em tên "zeon06" bị mất số điện thoại, muốn đổi sang sđt khác để thực hiện nhiều giao dịch trên game, em cũng k còn nhớ email, tất cả thông tin vẫn nhớ, giờ làm sao lấy lại acc anh ơi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này