8 về game Cùng Tham Khảo bàn luận tìm hiểu Skill evil sprit ( rồng )

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi HighElf, 21/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. theo suy luận cá nhân thì
    1. quẩy rồng chỉ là cái hiển thị ra skill còn thực chất thì nó dame theo các điểm bao chùm trong khoảng ảnh hưởng của skill rồng
    2 .2 thằng A và B cùng quẩy rồng nhé thì lúc B ks được A hôm sau A lạ KS được B ( trong trương hợp A va B one hit chít tươi nhé ) có thể giải thích là do vị trí đứng KS nhau của mỗi lần khác nhau.
    có thể giải thích vì lý do Điểm dame nó ở vị trí khác nhau vì vị trí A và B khác nhau điểm dame con nào trùng vị quái xuất hiện nhiều hơn thì ks tốt hơn. và tôi khẳng định 2 con A va B cùng one hít thì không bao giờ có chuyện 1 con hít PO. ít nhất cung phải ăn được của đối phương 20% quái ( EXP )

    1 untitled.jpg

    theo mình hiểu thì bản chất skill rồng ra dame như hình tượng trưng, trên các vòng dame ( vong to nhất là khoảng 8 " rank 8 " ) còn chia theo tỷ lệ điểm trên 1 vòng. cái này chỉ dự đoán thôi.
    ace cùng thảo luận nhẹ nhàng tránh gạch đá :))
     
    Last edited: 21/5/16
  2. thấy có lí
    lót vài viên GemStone ngồi hóng.
     
    lengoc33, Conan.ss8HighElf đã thích.
  3. Này phải các nhà khoa học mới hiểu đc :D
     
    lengoc33 thích bài này.
  4. Chơi game mà phải nghiên cứu sâu thế này chắc chết
    Mà mấy ai hiểu được
     
  5. mình thấy cũng dễ hiểu mà như cái hình minh hoạ thôi. chỉ có điều dame nó tính theo điểm hơi lằng nhằng :D minh hoạ chi tiết khó chỉ đại khái được như vậy :)
     
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Cái này hỏi nhà viết code cho skill này là rõ nhất. Nhưng đúng là bạn ngâm cứu khá sâu. Skill evil nó ra theo hình xoắn ốc , bắt dc tốc độ quá hiện ( kiểu như Mg lấy speed ấy) thì hầu như ng đến sau hít PO
     
  7. Bạn có nghiên cứu,nhưng lại chẳng thấy vấn đề của bạn đưa ra nằm ở đâu,xoáy vào đâu để gạch đá :-w.rồng luôn xoắn ốc từ trong ra ngoài,thực ra đây cungx được hiểu là sp mà,nếu quái xuất hiện đúng điểm rồng đến thì one hit chắc,toạ độ ở đây là chắc chắn vì nó được coi là trọng tâm của bãi,mg bỏ sp thua rồng ở điẻm đấy.
     
    HighElf thích bài này.
  8. nếu ra dame theo đường đi thì giải thích cùng 1 thời điểm quẩy rồng có thế trúng nhiều dame đồng thời ở các vị trí khác nhau thế nào bạn :(
     
  9. khoảng cách càng gần thì vòng dame càng nhiều , ví dụ khoảng cách là 1 thì xuất hiện 10 vòng dame nhưng khoảng cách 8 chỉ xuất hiện 2 vòng nên những con quái ở vị trí xa lâu bị dính trưởng , bài của bác này có cả hình vẽ các kiểu :))
     
    ConBuomHighElf đã thích.
  10. cách giải thích của bác rất có lý. vì càng ở xa thì theo quan sát thấy nhảy dame càng ít :)
     
  11. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Vị trí quái hiện là do ADM chỉnh( cái này là cố định). Khi bạn ra skill thì ở vị trí gần bạn nhất quái sẽ bị dính skill đầu tiên và càng ở xa thì skill tới quái càng chậm, với skill Bão ánh sáng thì thường quái hiện cái dính dame ngay( giống bão đỏ của sum hay 1 số skill khác) evil thì hơi khác là phải chạm vào quái. Khi up SS 11 thì bão ánh sánh bị thu hẹp khoảng cách về đúng 6( đúng vs hiển thị, ko như SS8 là 8). Và bây giờ ks bãi thì dw sẽ là lựa chọn tốt nhất.
     
    thuongtv thích bài này.
  12. Theo ý hiểu của mình thì nó như hình trên và k phải đường xoắn ốc. Vấn đề này chắc nhờ bác @saivado1 chỉ dẫn.
     
  13. Theo quan sát bằng mắt thường thì Evil Spirit đi theo đường ziczac xoắn từ tâm ra ngoài theo quỹ đạo được cố định chứ không phải là theo vòng tròn đồng tâm như chủ topic up ảnh. Chính vì đi theo quỹ đạo không cố định nhưng có quy luật này nên dù là A ks B nhưng B vẫn có kinh nghiệm, theo tôi biết thì tỉ lệ kinh nghiệm B nhận được cao hơn 20% mà chủ topic nói. Nó phải tương đương 50% (cả 2 cùng 1 dame chết quái)
     
    HighElf thích bài này.
  14. có 1 vài top pic kêu có SP và ăn hoàn toàn PO thế nên mình chỉ dám khẳng định là k có chuyên đó và phải ăn được it nhất là 20% ma :)
    còn về đương xoắn ốc theo nhiều hướng hay xoắn ốc theo 1 hương hay đường tròn thì thực chất mình cảm giác chưa cái nào rõ ràng. nhưng cái khẳng định là nó có quy luật tính dame theo điểm dựa trên 1 hình nào đó bao trùm khoảng 8.
    mình đã test theo vị trí để KS nhau nhưng không rõ ràng vì k có SOUL khủng để test. test ở devias = soul lởm thì đúng là có con ăn nhiều hơn :) không biết là do vị trí hay do chu kỳ ra dame ( vì 2 con k thể cùng ghim end 1 lúc )
     
  15. Cái SP Soul ăn nó không cố định và chắc chắn như MG nên không thể có chuyện ăn PO được. Toàn mấy thánh kêu la vớ vẩn.
     
    HighElf thích bài này.
  16. Lưới trời lồng lộng
    M thấy quái cứ hiện trên màn hình kiều gì cũng die
     
  17. Bác làm e nhớ đến vật cmn lý lớp 12.
    Vậy nếu 2 con soul đứng cùng vị trí thì sao nhỉ ^^
     
  18. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    Mỗi 1 cái quẩy tay thì có 4 đầu rồng xuất hiện, chao lượn theo hình sin khép kín hoặc không khép kín tức là có đầu quay lại nhân vật nhưng có đầu lao đi luôn, thông thường thì chúng (2, 3 hoặc 1 đầu) lượn về nhân vật 1 lần rồi biến mất và damge chỉ xuất hiện khi đầu rồng này cắn phải còn không trúng thì quái không bị sát thương nên có trường hợp quái sát ngay cạnh nhưng không bị làm sao => địch vẫn vô sự.
    Nhưng khi quẩy đều tay thì số đầu rồng ra theo cấp số nhân 4x4 và dĩ nhiên do có đầu rồng mới ra và đầu rồng quay về nên xung quanh nhân vật sẽ đen kịt và quái ở gần không có cơ hội sống sót nhưng quái ở phía xa thì khác, nếu như vị trí của nhân vật đứng không chuẩn thì quái vẫn sống nhăn răng vì ngoài xa mật độ đầu rồng mỏng dần. do đó khi cắm cần để ý vị trí nhân vật sao cho đầu rồng có thể ăn được hết quái trên màn hình.
    Còn việc 2 nhân vật one hit ks nhau bằng rồng thì khả năng là bị chia sẻ exp và tỷ lệ thì nhân vật nào chọn vị trí tốt hơn sẽ cao hơn, chứ không như sp BAS của MG một khi đã ks thì cho đối phương chỉ nhân PO. :D
     
    HighElf thích bài này.
  19. M thấy quái cứ hiện trên màn hình đều chết hết
    Chứng tỏ quẩy rồng rất kín
    Chẳng qua Fan fix cho ra ít hơn thôi
     
  20. Đặc biệt là lên icarus thì Soul rất tuyệt
    Còn MG thì k3 chắc giật sét hay hơn
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này