Hà Nội Ôn lại kỷ niệm MUHN xưa

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 11/5/17.

  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Không biết bạn còn nhớ câu nào trong bài đó không để tôi tìm lại, những topic như thế nên được lưu trữ để tránh bị lãng quên.

    Hôm nay mới biết bạn là mod cũ, rất vui được biết bạn. Chắc thời bạn làm mod thì ELF_NUA cũng đang làm?

    oacoac ở forum cũ có đuôi 888 thì tôi không rõ nick là gì, tôi chỉ biết oacoac từ khi sang game4v.
     
  2. OacOac này thì thời gian tôi chơi lại game, hầu như không còn thấy a ta tái xuất diễn đàn, chỉ gặp trong game, nhưng phải công nhận hắn già tuổi nhưng chửi cũng dai: tôi bem hắn suốt từ đợt ss6 đến khi nghỉ game, chửi hết 20 phút arena lại về nơi cắm chuột. Có cả 1 tập đoàn Guild Century gì đó.
    Gặp mỗi 2 AE cây khế: @YeuVoNgo@shanghai nhưng nói thật 2 thằng này tôi không bận tâm lắm, Hưng có trí tuệ cực thông minh, nhưng nó không giành những việc đấy vào việc đấm đá nhau diễn đàn, mà để tính toán lợi nhuận, hay kiểu soi mói hay chọc cười những sơ hở của người khác, nó phát hiện ra rất nhanh. Khi cần chửi thì nó chửi rất là láo, mà khi không chửi được thì nó lại câm như hến. Còn Hà Mã khá là ba phải, nếu như cảm thấy đúng thì là đúng, mà nếu có đông người nói nó sai thì nó sẽ nhận nó sai :D không dứt khoát bảo vệ quan điểm. Cụ thể như topic nó vs saivado1 :)) bị hắn ta chơi cái bài dùng clone vào tâng bốc, và nick admin để dọa. Thay đổi thái độ 100 % ngay :))
    Người tôi đáng quan tâm gần đây nhất là Tỉn, đối thủ khá nặng ký chẳng biết là bạn hay là thù, tầm nhìn xuyên việt. Lại còn thông tường thiên văn địa lý, xem được cả tướng số, soi được cả danh bạ. Chẳng biết cuộc đời hắn có kẻ thù hay không, nhưng chắc chắn. Phải đề phòng kaka tai họa :D
     
    Tung68, SH300ii, meomeo17 người khác đã thích.
  3. thôi, a đừng tag e vào ba cái chuyện vớ vẩn trẻ con này đi, mệt người quá đi.
    chuyện a vs a hựng thì tự 2 a giải quyết với nhau chứ đừng lôi thằng e vào. giờ e không màng chuyện thế sự nữa rồi. bao nhiêu ngón nghề chém gió chém tũng xỏ xiên, xỏ xéo đêù truyền thụ lại cho a @tindt cưa cưa rồi. có gì cứ tag a đó vào, đừng tag e nưa. please!
     
  4. Khó mà nhớ được từng câu từng ở topic đó lắm vì em sử dụng nhiều id diễn đàn có khi hàng trăm nghìn bài viết rồi. Nhưng em nhớ hình như là do ID @Thông Lỗ Nhị viết. topic đó nói về các thủ thuật thủ đoạn chơi game, đá đểu rất nhiều người. Có kế sách mượn gió bẻ măng, gắp lửa bó tay người ....
    Mà cái id đấy bị admin banned hay ai đó, banned rồi. Topic sau này saivado1 xóa hay close thì cũng không rõ nữa. A nhắc thì em mới nhớ được, là em có viết mà admin có vào nói. Bài viết hay, cho lên chú ý =))
    Ừ đấy a thấy cha @tindt này, có sức mạnh hội tụ cả Hưng Ngố vs Hà Mã, thông minh nhanh nhạy, lại còn ba phải =)) Quả thật đáng gờm mà. Hóa ra là sản phẩm hợp thể của 2 đứa mày hả.
     
  5. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Oacoac thời game4v.vn thì chuẩn là Mr Đài KhongAiCa rồi =)), hồi đó mình và KhongAiCa đều có clone bắt tay chửi nhau toé loe ở forum, đa phần chửi bằng thơ.
    Thời mình làm Mod thì ELF_NUA chỉ làm một thời gian ngắn. Hồi đấy admin Anhdenday cũng vẫn làm cùng fantasymc. Đa phần anh em hoạt động ở box Vườn Thơ MUHN, hồi đó còn Mod Hạnh Vy ngưởi ở Ninh Bình cũng rất sôi nổi.
    Mấy cái ảnh Khoảnh Khắc ấn tượng offline MUHN 2007 do admin post ảnh nào cũng dính mặt mình mà ;)).
     
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Giờ tôi quên hết mặt anh em ngày xưa rồi, đôi khi nhắc thì nhớ một số nick diễn đàn thôi. Bạn không nói tôi cũng quên từng có admin anhdenday. Hạnh Vy tôi cũng từng quen, từng nói chuyện, nhưng không nhớ khi ấy tôi gọi là chị hay bạn, và cũng quên mất Hạnh Vy chơi nhân vật nào rồi.
     
  7. Thảo nào bá đạo thế, đối lời vs mình gần như tất cả các cm không hề có ý định trốn tránh, mà thật nội dung cũng sâu cũng thấm.
    Thi thoảng lại kéo mình vào những trận cãi vã, tranh luận chẳng đâu vào đâu, ngay ở topic này cũng kéo vào chơi đểu: Bảo mình lưỡi dài ...
    Thế id *bùi* có phải là ông không thế =)) để biết chửi cả thẩy, thằng cha này xuất hiện thì Tỉn biến, mà Biến thì Tỉn xuất =)) nhập thân khá dã man ^^
    Mà thằng này tôi nhớ nó đá đểu cả tôi vs Cá Ngổ. :D
     
  8. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thời diễn đàn 888 bác có nhớ Nick Mod Em Về Đi ko :P. Ngày đấy admin fantasymc còn trả lương Mod 1 tháng thêm 3 lần rs, thời đấy rs khó khăn, hàng top chênh nhau 1h rs cũng quý nên a e quen biết rất thích phần thưởng này.
    A Nam MAIYEU-NT là mình nhường phần thưởng + rs này nhiều nhất :)).
    Hạnh Vy hồi đó cũng ko chơi acc nào khủng,đa phần chỉ thích chém cùng a e diễn đàn.
    Nghĩ lại thời đó vui thật, cũng là 1 thời mình xưng hùng xưng bá, đánh đông dẹp bắc do sở hữu nhiều account khủng và team đòng đội khủng cùng 1 lúc như : cau3_dkny, gaitan, McLaren-F1, The-End, cùng team ở quán thì còn có OnlyOne92, Quykiemsau, MAIYEU-NT.
    Lần off cuối cùng cũng là chia tay MUHN để qua chơi VLTK 1, thấm thoát cũng 10 năm mới quay lại với MUHN từ tháng 3/2016. Nhắn telegram cho fantasymc xin lại tên cũ dc phag ngay cho 1 acc đúng tên nhân vật của mình luôn, hý hửng vào chơi mấy ngày bị khoá, kiểm tra biết acc này muốn chơi phải trả nợ fan 33k bạc >:). Thôi thì lấy dc lại tên nhân vật từ xưa của mình cũng là 1 điều hạnh phúc và may mắn rồi nên cũng vui vẻ mua bạc trả nợ mặc dù tính ra giá hồi đó đắt hơn giá acc thị trường.
     
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @tindt Bạn là mod Em Về Đi? Nick cũ của bạn lập lúc mới sang 4rum này là gì, sao bạn không dùng mà lại lập nick mới tindt?
     
  10. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Nick mới lập khi sang forum này là tindt thôi admin, cũng định lập lại nick Em Về Đi nhưng cũng nghĩ những người cùng thời với mình nay cũng ko còn ai. Vả lại trong lúc mới chơi lại MUHN quả thực như gà mắc tóc, mò mãi mới ra diễn đàn và cũng lập đại nịck theo tên để sử dụng :P.
    Có lần đổi tên con soul của mình thành emvedi, sau đó nhắn telegram cho bác fantasymc xin đổi tên account thành emvedi thì fantasy bảo e đổi làm gì, tên acc cũ đẹp mà, để a trả lại bạc :D.
     
  11. Vãi thật thâm niên ^^
     
  12. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @tintd Tôi có ấn tượng về nick Em Về Đi, tôi có cảm giác tôi và bạn từng khá thân thiện với nhau trong quá khứ nhưng nghĩ mãi không ra. Giờ tôi đột nhiên nhớ ra một chi tiết, Em Về Đi không phải mod, mà là smod. Nếu vậy, bạn là Trường, char DaiBangXanh gì đó?
     
  13. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Bác nhớ nhầm sang a Trường chơi soul Đaibangden nhưng nick diễn đàn thời 888 hoà hoazon2003 :D. Chuẩn là trước Em Về Đi từ Mod đc fantasymc cho lên Super Mod để phụ trách box cá độ bóng đá thời đó kiêm Mod box Vườn Thơ MUHN.
    Lúc chơi lại MUHN 3/2016 mình cũng khá bất ngờ vì vẫn còn nịck Thiên Thanh Hi nhưng ko thể nhớ dc mặt do cũng 10 năm rồi.
    Mình thì tên Tín, hồi đó a e cứ gọi là Tín cậu 3 do lúc đầu chơi con DK cau3_dkny chủ guild Ectasy.
    Admin cứ vào Khoảnh KHắc ấn tượng 2007 xem ảnh thằng áo sơ mi trắng ngậm điéu thuốc đang cúi mặt rót rượu ấy xem có nhớ thêm dc gì ko :P, ảnh đó ko hiểu ai chụp mà cứ có mặt mình là ảnh mờ.
     
  14. toàn bô lão chơi MUHN nhỉ, có ai chơi ở cơ sở 3 ở vạn phúc dưới dốc hoàng hoa thám và bưởi đi xuống , + cơ sở 5 đối diện bênh viện gtvt ở láng giai đoạn 2003 2005 giơ tay phát, ngày ấy chơi 8h rs 1 lần ( siêu nhanh ) + đúp đồ chưa có khái niệm pk nhiều, hồi ấy bác cường Fan còn bán thẻ RS 20k/1 tháng ngay dốc đào tấn, ( mới mở ), ngồi cùng với mình có soul daibangden, efl THUHUONG top 2 sau soái ngôi Top 1 ngày đó là XiLipDO, đi ăn mừng bằng trận bún trả =)), soul RaDic, top hồi ấy là PQtrung , Soclose, mình chơi con MG BAOCHUA top 40 cùng guil LuongSon của haixomQM , DK onlyOne92 chơi ở cơ sở 2 ở tận cổ nhái thì phải, ko nhớ lắm, ai đã chơi ở cơ sở thì sẽ thấy nó phê tn, nôm na là riêng ae trong quán ấy 1 sever, có 20 máy mở thì 20 người, còn ko thì chỉ có 7 8 người 1 server, RS Siêu nhanh, thời bồng bột chơi MU nó cũng làm mình u mê 1 thời gian, tưởng éo bao h lấy dc vợ vì yêu game hơn gái =)), nhiều kỉ niệm với MU phết mặc dù chơi có 2 năm
     
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @Thông Lỗ Nhị Nhưng nếu giữ nick Thông Lỗ Nhị thì thực ra cũng không được đúng so với quy tắc đặt tên, nếu muốn đặc cách thì cũng phải đổi tên thì anh em mới phục. Hay cứ giữ cả 2 nick như thế này cũng được, sau này nếu bị banned nick này còn dùng nick kia :))

    @tintd Vậy à, thảo nào tôi có cảm giác rất quen, và trong quá khứ từng có mối quan hệ không tệ. Tôi cũng quên mất Trường DaiBangDen dùng nick diễn đàn nào rồi, nhưng để khiến tôi nhầm với bạn thì chắc nick hơi giống nhau, phải chăng là Nhớ Em Nhiều?

    DK cau3_dkny thì tôi cũng có chút ấn tượng, đây là hàng lởm, ban đầu vốn không lọt vào mắt các hàng khủng như tôi, nhưng thời gian sau năng nổ hoạt động nên cũng được anh em biết đến.
     
  16. chú này nói mình mới nhớ đúng là lão trường chơi soul daibangden, người hải dương đi con jupiterv màu đỏ, sau con èfl THUHUONG cũng là của lão này đưa cho 1 thằng bạn mắt cận , quên mẹ tên chơi chung, kỉ niệm đáng nhớ nhất là chú cận ấy cày đêm quên ngủ, ngày quên ăn thì thuhuong đã vượt đc silipdo đứng top 1 efl ,và rồi sau nữa là chú cận bí quá éo biết nghĩ j lừa mẹ xe lão trường xuống bãi xe dịch vọng bán, bị trường đen báo công an bắt luôn xong cũng đút đít bãi nại thì chú kia về quê, nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ vì trẻ con éo biết làm j hơn :D
     
  17. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Admin nói tôi mới nhớ còn nick Nhớ Em Nhiều của gã nào nữa mà nhất thời chưa nhớ ra tên~X(.
    Cau3_dkny thời 2003 là rất nổi vì rs cao ko kém pham_le20 là mấy, sau tôi bán đi và bắt đầu chơi soul gaitan đuổi top sieuchuoi, vượt mặt khá nhiều hàng khủng sau đó vẫn chấp nhận top 2 soul sau sieuchuoi vì nó cũng cày trâu quá. Sau khi team guild 67 Khương Trung có lực thì đầu tư tiếp DK McLaren-F1, The-End hạck speed gear điên đảo, kết nạp thêm anh Thành nhà mở quán net ở Cầu Lủ Kim Giang chủ acc OnlyOne92, Tâm béo Quykiemsau, a Nam Maiyeu-NT là đã rất mạnh, đối địch hồi đó là team a Trung xfile, kodematem, girlspacy ở Lan Ngọc Hà.
    Còn như @LaBatVi83 nói thì khi SilipDo hết thời elf khủng nhất phải là DurkeElf, THUHUONG sau này thằng Quang cầm pham_le20 chơi mới nổi, thằng này ngồi ở quán ông Bắc chơi thanh_wiza ở Đại Cồ Việt.
     
  18. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @LaBatVi83 Thời bạn nói chắc từ năm 2004 đến trước 2006. Đến khoảng giữa 2006 thì tôi chắc chắn chủ elf ThuHuong không phải bác Trường nữa rồi, vì lúc này ThuHuong đã tụt xuống tầm top 6-7 elf. Từ khoảng tháng 11/2006 đến đầu năm 2008 thì tôi là chủ ThuHuong. Từ giữa 2007- đầu 2008 ThuHuong được fantasymc add chức năng hỗ trợ thành viên.

    Dưới tay tôi, ThuHuong đã từng là game master của MUHN. ThuHuong là cái tên tôi luôn yêu mến bởi gắn với rất nhiều kỉ niệm, đồng thời cũng gắn với một người con gái, từng là bạn trong sáng với tôi. Sau này và cho đến bây giờ, bất kể khi nào gặp một người con gái tên Thu Hương trong đời thực, tôi tự nhiên sẽ quý mến và sẵn sàng giúp đỡ mà không cần lý do nào khác.
     
  19. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @tindt phamle_20 và ThuHuong là một cặp. Không rõ Quang mà bạn nói là chủ acc hay chỉ chơi cùng? Nhưng giữa 2006 theo tôi biết thì chủ cả ThuHuong và phamle_20 là bạn H (tôi không muốn nói tên). Chính H đã chuyển quyền chủ acc ThuHuong cho tôi, sdt đăng ký 2 acc khi ấy là của H, còn phamle_20 tôi nghe nói có người khác chơi hộ (có khi là Quang?) nhưng nhiều lần tôi cũng phải vào cày hộ phamle_20.

    Thời gian qua quá lâu rồi, có những thứ giờ không thể dựa vào trí nhớ nữa, mà phải suy luận.

    Sau này khi H bán cả 2 account đi, một người khác mua lại, tôi vì tình cảm với ThuHuong nên cũng liên hệ với chủ mới để chat chit. Không nhớ chủ mới có phải tên Quang hay không. Nhưng dù sao tôi cũng từng quen biết một người tên Quang ở MUHN.
     
  20. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Hic admin nói tôi cũng chợt nhớ lãng quên 1 người bạn tên Hương cũng chơi MUHN nhà ở trên phố cổ nhớ ko nhầm ở Mã mây, người rất nhỏ nhắn, xinh xắn.
    Thời gian lâu quá rồi, như admin nói nhiều việc cũng phải suy luận nhưng khi càng nói lại càng nhớ ra nhiều. MUHN để lại nhiều kỷ niệm quá :D, mọi chuyện cứ như ngày hôm qua.
     

Chia sẻ trang này