Thắc mắc nhờ mod A nhiên xem xét ID 0977455744

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Galardo, 3/5/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. sau 1 thời gian dài bị sự bất công vô lý của thằng saivadol1 hành hạ nên giờ tại hạ mới giám lên tiếng kêu cứu các ngài có thẩm quyền xem xét 2 id bị saivadol1 khóa không rõ lý do và thời gian cái ạ
    đó là id : 0977455744
    cùng với : cuongthuong
    người ta nói ông trời có mắt hay gieo nhân nào gặp quả nấy
    cũng không phụ công thắp nhang cúng cô hồn rủ saivado1 về
    ADM vạn tuế vạn vạn tuế :)
    kính mời @gamemuvp
     
  2. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

  3. Marcos1

    Marcos1 Cư Dân

    Gớm nữa, trước thì like này like kia Mod @saivado1 muôn năm này mod @saivado1 muôn năm kia. Giờ trở mặt giống bọn bậu xậu vô dụng nịnh bợ đồ đệ Đinh Xuân Thu trong Thiên Long Bát Bộ thế. Nói gì làm gì cũng soi gương lại mình đi đã mình đã làm được công lao như người ta chưa. Dậu đổ bìm leo. Oan thị mầu nhể. Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu đừng nghĩ rằng nhìn thấy là hiểu. Chắc gì admin đã hiểu, đã đúng và đã tốt? Chúng ta đâu có nhìn được mặt sau của admin? Tôi nghĩ không đơn giản @saivado1 ngưng làm việc với admin TTH như chúng ta thấy đâu, biết đâu mặt trái sau lưng của admin mà chúng ta không nhìn thấy thì sao.
    Kể ra thằng top oan thị mầu phết nhể.
     
  4. bạn nói cũng chuẩn, cứ từ từ times quyết định, bác saivado1 có thể có nhiều cái sai, nhưng cũng có nhiều cái rất rất oke... mình nhiều lúc thấy mod đấy tận tâm vs cv.. ghi nhận!
     
  5. Marcos1

    Marcos1 Cư Dân

    Có thể đó là cái sai nhưng chúng ta cũng đâu biết được có thực sai hay thực sự đúng, cũng chỉ biết nghe vậy chứ nội tình chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Chúng ta cũng đâu hoàn hảo và mod sai admin chỉ ra sai, còn ngược lại admin chắc gì đã đúng và đằng sau có cái sai mình đâu thấy? Chúng ta cũng chỉ nghe vậy thôi và cảm nhận những gì @saivado1 đã cống hiến và làm việc tốt như thế nào. Chúng ta cũng đã chứng kiến phá án như thế nào rồi đó. Những thằng lừa đảo xử lý thì giờ lại thành vô tội.
     
    Em Về Đixzaixzai92 đã thích.
  6. chuẩn, cái gì cũng có 2 mặt, nhìn nhận fải khách quan,dù sao đi nữa nhờ saivado1 rất nhiều ae bị lừa đảo đã dk khắc fục phần nào !
     
    Em Về ĐiNhật Thăng đã thích.
  7. thằng Quân nó nuôi mày bằng cơm hay bằng shit ? mà mày khóc thuê ghê thế :)
    ID top này là tao mượn người khác để mở ID 0977455744 +cuongthuong chứ chả liên quan đếch gì tới thằng @saivado1 hết nghe chưa
    còn cái thằng @saivado1 là thằng ngụy quân tử thì bố đếch chấp :)
    muốn sủa thuê cho thằng quân thì lập top khác nhé máy thằng đầu trọc óc phân
    @gamemuvp đóng top hộ không chó sủa bậy
     
    BoyZone9xMỏ Đỏ đã thích.
  8. mày đã từng bị @saivado1 khóa id không lý do chưa ?
    mày đã bị saivado1 xóa bãi viết vô lý chưa ?
    ...................
    tất cả tụi mày cứ bênh cái thằng đeo kính giả trí thức nhưng tâm địa hẹp hòi ấy đi
    PK trong game bị hành là ra diễn đàn trả thù mà cũng gọi quân tử ( có quân con thì đuọc )
    với tao những thằng như vậy thì không có lý do biện minh cái *** gì hết ráo
     
    BoyZone9xxzaixzai92 đã thích.
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Những lời lẽ của bạn @Marcos1 cho cái nhìn nhiều chiều, tôi rất hoan nghênh những ý kiến như của bạn. Mặc dù nếu dùng chính logic của bạn để xem xét, thì cũng có thể đặt câu hỏi ngược lại là các bạn đã quan sát thấy admin làm việc bao nhiêu năm qua như thế nào, xử hàng trăm vụ án ra sao... hay mới chỉ thấy ai đó tham gia được 1 năm, xử vài vụ án, khối lượng công việc làm được còn chưa bằng 1% admin là đã đủ để lật ngược lại nghi ngờ admin?

    Tuy nhiên, đó cũng không phải chủ đề chính khiến tôi trả lời bài viết của bạn, điều tôi quan tâm là phần bôi đen trong bình luận của bạn. Khi giải quyết khiếu nại liên quan đến cách làm việc của saivado1, tôi chỉ quan tâm đến việc có những nick diễn đàn nào bị xóa xổ sai quy định, nếu bị xóa sai quy định thì tôi sẽ khôi phục lại chứ tôi chưa hề tuyên bố nick của kẻ lừa đảo nào là vô tội. Đây là 02 logic khác nhau. Nó giống như việc có nick chỉ đáng bị banned chứ không phải bị xóa xổ, thì tôi sẽ tuyên bố nick kia bị xóa xổ là sai, nhưng điều đó không có nghĩa tôi nói rằng nick kia không hề có tội. Lấy ví dụ dễ hiểu hơn, bạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đáng bị đi tù, người ta giết bạn luôn, tôi có phép thuật nên hồi sinh cho bạn sống lại, điều đó không có nghĩa tôi nói bạn vô tội; đơn giản, tôi hồi sinh cho bạn, vì bạn không đáng chết.

    Không đáng chết và vô tội là hai khái niệm khác nhau.

    Nói cần có sách, mách cần có chứng. Bởi vì chủ đề này đã khóa, bạn vui lòng nhắn tin riêng cho tôi biết nick nào là của kẻ gian nhưng tôi vô tình thả tự do? Nếu đúng tôi có nhầm lẫn như thế thì tôi xin cảm ơn bạn, còn nếu bạn không có bằng chứng, tôi sẽ coi như bạn suy diễn vô căn cứ.

    Điều cuối cùng tôi muốn nói, là tôi cũng tự biết trong số nick tôi khôi phục thì có 01- 02 nick là của người đã từng lừa đảo, nhưng tại sao tôi khôi phục? Vì nick đó chỉ đáng bị banned, nếu xóa xổ, mất toàn bộ bài viết thì sau này thành viên lấy cái gì nhìn vào để rút kinh nghiệm? Hơn nữa, một người đã từng lừa đảo, nhiều người biết nick này từng lừa đảo, nhưng nếu họ đủ can đảm dùng nick cũ, chứng tỏ phần nào sự thành tâm muốn sửa đổi của họ, còn hơn là để họ dùng nick mới tinh, không ai biết nick mới này là của người từng phạm tội. Bạn hiểu ý nghĩa sâu xa của điều này chứ?

    Tôi chờ đợi tin nhắn cung cấp bằng chứng của bạn, và tôi cũng xin anh em nếu ai biết trường hợp nào như bạn @Marcos1 đã nêu thì cũng nhắn tin báo giúp tôi, để nếu tôi sai thì tôi sẽ sửa, còn nếu tôi không sai mà do các bạn không hiểu thì tôi sẽ giải thích chi tiết.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này