Tổng kết các thủ thuật trộm đồ của 1 số đối tượng

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Ý Chú Là Sao, 11/3/11.

?

Theo bạn bài này tốt ko :P

  1. Bình thường như cân đường hộp sửa

    15 vote(s)
    27.8%
  2. Đọc cũng được ko đến nỗi

    39 vote(s)
    72.2%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tôi biết tôi văn chương ko giỏi nhưng cũng cố gắng viết lên 1 bài tuy nó ko hay nhưng ít ra nó có thể giúp anh em đề phòng 1 tệ nạn đó là : Trộm đồ ( gọi hack đồ chúng nó chưa xứng với cái biệt danh Hacker )

    - 01 : Theo như tôi đọc bài các bạn thì các bạn bị hack sim rất nhiều , nhưng chúng nó chỉ hack toàn của Viettel.Lý do đơn giản vì Viettel quản lý nhân viên ko chặt chẻ và hệ thống của nó ko cao bằng Vinaphone , Mobiphone.Nhân viên Viettel nếu ai biết Game nào như Game MUHN ( nói lậu hơi quá nhưng cũng phải thông cảm vì mua bản quyền Webzen chậm hơn FPT ).Điển hình là Chị gái của bạn Vũ Cao Đức ( nó bỏ học từ năm lớp 2 3 gì đấy , ở Hưng Yên :x ).Thời điểm đấy nạn hack sim hoành hành ở MUHN điển hình SS4,lúc đấy có 1 bạn có nick diễn đàn tạm thời gọi là A mình ko nhớ rõ đã kiện lên Viettel,nhưng vụ án ấy ko có gì tiến triển khi mà bạn A đã ko làm căng lên.Như vậy các bạn đã đủ biết tại sao các vụ làm lại sim là thế.

    - 02 : Điển hình các vụ trộm đồ là Keylog,gửi file và các web.Sao các bạn ko thử suy nghĩ cặn kẻ 1 tí là nếu đã có các Web hack bạc , đồ ... thì tại sao người ta chia sẻ cho mình mà ko cần ở mình 1 thứ gì hết.Gửi các file.exe sẻ bị lộ nên chúng nó thường nén lại bằng đuôi .RAR rồi gửi cho các Victim ( nạn nhân ).Nhưng các bạn yên tâm 1 điều khi đã nhận mà ko click vào thì sẻ yên ổn.Các bạn nên cài Antivirut ( khuyên các bạn nên dùng : Avira , Kaspersky , AVG) ,lúc share file thì nó sẻ báo file bị làm sao ngay :x.

    - 03 : Dùng văn chương nick yahoo.Ví dụ : dangbinh_mu thì dangbinh_rnu ( chữ R ) nhé.Điều các bạn hay sơ suất chính là ko để ý ai chát với mình mà tại sao người ta chủ động ADD với mình trong khi mình ko biết người ta.Ví dụ nữa là bạn Vũ Cao Đức, toàn dùng văn chương để nói chuyện nhưng phải công nhận thằng này rất khôn >:).Nó chát với ai và sẻ dùng những câu hỏi như : người yêu ông tên gì thế,lúc nhỏ ông thích con gì vậy..Nếu các bạn suy nghĩ tại sao thằng này ko quen biết gì mà lại hỏi như thế sẻ biết :"> và nó dùng chính cái cách nói chuyện của nhân vật đó đi giao tiếp với người quen của người này ( ko ít người đã bị nó lừa kiểu này ).

    - 04 : Vấn đề Chợ ảo , giao dịch ATM , Photoshop.Khi đã buôn bán ở chợ ảo thì nên để lại số di động ( tốt nhất ko để số đăng ký Acc ).Để yahoo thì bữa nay có kiểu Keylog bằng Add yahoo nên cẩn thận tí vẫn hơn.ATM giờ có giấy làm giả rồi lo gì nữa mà ko kiếm ( tất nhiên 1 số phần tử làm ở Ngân Hàng mà tôi biết nhưng xin phép cho tôi im lặng ).Gửi Mail dùng địa chỉ ADM nhưng bị thay đổi ở 1 số ký tự mà các bạn ko để ý.Các bạn phải nghĩ đã là ADM thì chỉ cần biết tên Acc là biết hết thông tin chứ cần gì các bạn phải tự khai báo như thế :P.Yahoo ADM thì các bạn đã biết trên diễn đàn or quản lý Acc và trang chủ MUHN rồi.Nếu 1 số bạn chưa biết thì mình xin nói lại.ADM MUHN : fantasymc2002.

    - 04 : Khi mua Acc có point dư mà ko nằm trên TOP Bảng Xếp Hạng MUHN thì hảy cẩn thận vì từ lâu Photoshop đã có tiếng chỉnh sửa ảnh rồi.Trước bạn Vũ Cao Đức nhờ ai chỉnh sửa được 1 nhân vật có 8k point dư và ăn được 1 số tiền từ Linh ( BaByBoy ).

    - 05 : Lập tên nhân vật có ký tự khác với các tên trong Top Bảng Xếp Hạng để lừa những người quen mà chúng ta thường ít khi để ý ( nhiều khi tôi cũng ko để ý :D ).Nhưng các bạn ạ khi mà người ta mượn Acc hay mượn đồ đạc gì đấy thì nên quên đi.Đã là người trên mạng thì ko nên tin ai hết ( chắc hơi quá :D).Có nhiều người mua bán có tiếng tại chợ ảo nên chúng ta ko ngờ họ đã chơi 1 cú lãi suất lớn và hóa thành cá chuồn chuồn bay đi.Điển hình mới và HÓT nhất là Mạnh Cuyeucun ( cư ngụ : Yên Bái , nhân viên Agribank ) đã làm luôn 2 triệu 5 của bạn nick diễn đàn thanchau1.Cứ nhìn bạn ấy mà nói gương :D.Còn bảo lãnh hay gì thì nên giao dịch chịu khó là qua Anh Hi Béo còn gọi là Thiên Thanh Hi :P.
    - 06 : Dùng những lời lẻ và khủng bố điện thoại.Ví dụ thật mà mình đã được gặp đó là Bạn mình dùng sim Vina đăng ký Acc MUHN nhưng nó alo đến và thách thức nếu chuyển qua Viettel sẻ mất Acc + Đồ ( các bạn nghĩ xem có ai ngu như nó ko ) :D.Ngồi mò pass ( các bạn nghĩ ko ai rảnh mà làm mấy việc ấy thì các bạn nhầm rồi :D , bạn Vũ Cao Đức bỏ học để mò pass đấy :P )
    Tôi biết tôi nói thế này còn thiếu rất nhiều nhưng hi vọng bài viết của tôi có thể giúp ích cho anh em và xin khuyên các anh em là nên đề phòng và cẩn thận và hảy suy nghĩ 1 chút để biết tại sao người ta lại cần mình làm 1 việc gì đấy như add yahoo ... :D.

    - 07 : Lợi dụng lòng tin của mọi người để trộm đồ,xin vào Guild rồi dùng từ ngữ anh và em thân mật rồi 1 thời nào cố định sẻ lợi dụng lòng tin đó mà lấy hết đồ.Ví dụ : bạn có char MU là : ruadb

    Có câu này của bạn nick diễn đàn là : CaveThon tặng bạn Vũ Cao Đức là : Con ơi nghe lời cha dạy 1 năm ăn trộm bằng ba năm nuôi cả gia đình =P~.Tôi biết sau khi tôi ghi topic này sẻ có 1 số đối tượng ganh ghét tôi mà nhảy vào nói tôi.Nhưng tôi chắc chắn ko quan tâm tới những đối tượng ấy vì tôi viết Topic này để mọi người để phòng mà thôi.
     
    Last edited: 11/3/11
  2. *Bợm*

    *Bợm* Guest

    Câu kia là của Vũ Cao Đức cave copy lại nguyên văn đấy chứ :)) thằng cave thì ngu sịt biết kaz gì :x
     
  3. Thế là tao nhầm à . Thôi cho Cave tự sáng tác cũng được :)):))
     
    tybul123 thích bài này.
  4. Tôi đã bắt đầu yêu ban rồi :x:x
     
    Ý Chú Là Sao thích bài này.
  5. Hay đấy nhỉ:)):)):)):)) =))
     
  6. :)). Bài viết có ý nghĩa.
     
  7. Ọc .gớm thế
     
  8. bạn yêu đúng người rồi đó :">
     
  9. FanClub

    FanClub Hiệp Sĩ

    Ủng hộ cho bạn......................................
     
    Ý Chú Là Sao thích bài này.
  10. Mình hi vọng sau khi đọc bài viết này các bạn sẻ rút ra được 1 số kinh nghiệm

    :D
     
  11. Bạn có thể chia sẻ chút thông tin và ngày trước khi diễn đàn bị backup bạn sử dụng tên gì đc không :x:x
     
  12. *Bợm*

    *Bợm* Guest

    Còn đợi gì nữa mà kô chổng mông nên :x
     
  13. tôi tên Tèo và nick yahoo là : zaiquangbinh_1minh_1phongcach

    nhìn cái yahoo này thì 80% số người diễn đàn biết tôi đấy :D

    nịck trước là Bơm Xe Đạp :">


    Hối nó nhanh chứ ko chịu nổi là nguy hiểm lắm đó >:)
     
  14. không bao giờ ngu đến lần thứ 2 đâu >:P
    rất vui được làm quen với bạn :x:x.
    hay là mình sút bợm để cưa bạn này nhỉ :-?
     
  15. Bợm và Tũn từ lâu gặp tôi đã còn gì để nát nữa đâu mà :P

    Ông chắc 1 đêm là thành hố đen vũ trụ thôi :">
     
  16. Thiếu cách 07 nữa mà đó là dựa và lòng tin tưởng của anh em mà mổ của người ta. Cái cách này khó mà đỡ được :"> có đúng ko bạn :-"
     
    Last edited: 11/3/11
    Ý Chú Là Sao thích bài này.
  17. Thế nên bổ sung vào đúng ko nhỉ :">
     
  18. Tèo chô rôm dạo này rảnh nhỉ :">.
     
  19. bài viết này làm cho cái tên CAO ĐỨC kia càng thêm nổi tiếng, ý chú phải vậy chăng ??? =)) hình như là tôn CAO ĐỨC lên làm thần tượng cho anh em học hỏi ???
     
    Last edited: 11/3/11
  20. Đọc cái đầu tiên mình đã chẳng buồn đọc tiếp rồi :)) Chị gái tớ làm tổng giám đốc công ty viettel cơ mà hí hí!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này