Chú ý Banned, xóa xổ lập tức những nick spam

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 15/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Hệ thống Xzen ra đời, có ý nghĩa cao quý, nhằm ghi nhận và khuyến khích những đóng góp tích cực cho diễn đàn. Nhưng bên cạnh đó, một số nick biến việc này thành trò đùa, coi diễn đàn chỉ là nơi xả rác, tìm cách spam, lách luật để kiếm tiền.

    Tôi không chê trách hay đánh giá những người spam, nhưng hãy suy nghĩ sâu xa, đừng nghĩ gửi bài linh tinh chỉ là trò đùa vô hại, có những việc tưởng là nhỏ nhưng hậu quả nghiêm trọng.

    Tại sao?
    Nếu coi mỗi bài viết đóng góp cho diễn đàn là một mầm cây xanh, thì diễn đàn trả tiền (Xzen) cho các bạn để trồng một rừng cây. Những bài spam chỉ là rác, vứt rác bừa bãi ra khu rừng mà mọi người đang cùng xây dựng, lại còn đòi có tiền, đây là hành vi trái đạo lý, là phản bội cộng đồng.

    Phản bội, chỉ có một hình phạt duy nhất là tử hình.

    Đã có nhiều nick bị xóa xổ hoàn toàn, hoặc banned ngay lập tức (mà không thông qua quy trình cho thẻ từ thấp đến cao như thông thường), nhưng những sai phạm này không được nêu ra, một số người lại tưởng spam là việc "ngon ăn". Do đó, tôi phải đưa ra thông báo chính thức:

    1. Spam: Những bài sai box, chat nhảm nhằm kiếm Xzen -> banned lập tức, xóa toàn bộ Xzen
    2. Spam bừa: Nội dung lặp đi lặp lại nhiều lần -> xóa toàn bộ bài viết đã có (không cần biết là bao nhiêu, có ý nghĩa hay không, xóa sạch) + banned vĩnh viễn.
    3. Mod box thấy bài sai phạm, nếu không có chức năng banned hoặc gặp trường hợp spam bừa phải nhắn tin báo ngay cho admin, nếu không cách chức.
     
    Last edited: 15/7/14
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này