Thắc mắc Tố cáo VipPapa auto pk

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ShopMUHN, 30/7/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. bảo đồng bọn của bạn tự tin thì mang clip nhắn cho fan ra kèo 3 tháng đi, 15p sau chủ acc vipapa nhận được lời đề ngị sẽ có clip i xì như vậy ném rào fun HĐ, mình ngĩ là bạn cung thữa hiểu đây là skil đuổi và nó ngắt ngay sau khi skil đó kết thúc nhưng chủ quan cố tình diêm dúa thôi :))
     
  2. mày tự tin làm mẹ 20k bạc đứng góc qb đang ấn V để đeo cánh ném hộ tao cái. để gọi người mang acc lên cho nắm thua bố mất 20k . tao thắng lấy 5k thôi. đã ngu con sủa
     
  3. AnhTu2021

    AnhTu2021 Hiệp Sĩ

    LG muôn năm, LG thưởng đẳng, LG forerver :)):)):)):)):)):)). chúng ta cùng hô to LG nào :)):)):)):))
     
  4. Sao mãi không thấy lên bảng phong thần? Sợ không dám tố cáo với fan sợ bị khoá ngu như con sum ak? Các lão làng phân tích MU sao ko thấy lên tiếng? hay lại tụ tập lại trong nhóm zalo thủ dâm quay tay kiến thức cho nhau rồi
     
  5. up cái
     
  6. auto là auto. ném xuyên rào còn gân cổ lên cãi vs gài kèo các kiểu. chứng minh ko auto là nghĩa vụ của bên auto chứ liên quan quéo gì chủ thớt
     
  7. @NoDayRoi cãi nhau với mấy thằng chui rúc làm gì nữa . Thằng chủ acc chipheo còn phải out g giả vờ bán acc để đi cày ( bị bem cho như con chó vẫn phải im ) chúng m dồn ép nó quá làm nó lại phải vào lại g bem lại kìa . Lần sau chừa cho ngta con đùơng Sống :))
     
  8. mồm chó vó ngựa lắm, mồm hót thay chân :))
     
  9. daoviethung

    daoviethung Cư Dân

    Mắt mờ, ko não ! Phát đầu tiên ném qb bị phản đòn một khúc máu. TT chui vào rào các skill kia ảo ảnh ra damge bi delay ko lên damge, qb cung ko bị mất tí máu nào ( nếu là ném đĩa thì phải mất khúc máu phản đòn mỗi lượt ném ) sau vài giây delay damge skill đấm đất mới có tác dụng thì một rổ damge phản lại làm qb chết ngắc chứ ko phải rút máu từ từ qua từng lần đấm đất ( nên nhớ damge ném đĩa to hơn damge đấm đất nhiều, tuy nhiên co delay skill). Ai có qb vào đấm đất quái thì biết là skill đấm đất của qb bị delay damge, phải đấm vài cái mới lên máu và skill này ko delay skill như skill ném đĩa ( đấm đất max tốc độ 760 luôn ) - còn ném đĩa phải có thời gian hồi. ( ném đĩa max 760 thì tt lên đường rồi làm gì còn sống mà chui vào rào nấp.
    Ko hiểu game mà cứ đụng chuyện ko hiểu là chửi fan thế này fan thế kia, ko công bằng này nọ. chơi game chỉ biết mỗi con của mình ko biết con khác nó như thế nào đã vội vàng quy chụp như vậy thì gọi là gì. Các bạn binh tĩnh lai, xem sự việc kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi đưa ra một kết luận vội vàng để rồi nói những câu ko thể rút lại được, đừng để tình cảm chi phối khi nhìn một vấn đề mình chưa thật chắc chắn!
     
    b0y_s0kluuducanh2310 đã thích.
  10. Giải thích nhiều mà *** thấy trọng tâm đâu cả
    Phút 2s12 Sk ném đĩa của qb nó ném xuyên xào mà trước đó k có tác động pk nào của con qb vào tt thì giải thích thế nào?
     
  11. lại là 1 thằng tân thủ=)) mắt có mù thì phải ngửi=))
     
  12. nói chung thằng nào cảm thấy ko phải autu, cứ làm cái kèo 1 ăn 3.=)) cho con qb đứng cái goc. con qb chạy lại ném con tt song tt chạy vào=)). còn bố nói cho biết qb kil delay vs nó đang chạy lại để ném đĩa khi vướng vật cản nó sẽ *** ném. còn thằng naò thích cãi cứ làm quả cá cuợ 1 ăn 3=)) còn pha này thì *** làm video đuổi kil dc như con MDR đâu=)). MDR đứng sát rào. tét đưng cách rao 3 4 bước chấn tét=))
     
  13. Không nói không ai biết mày NGU đâu =))
     
  14. úp cái nữa :))
     
  15. daoviethung

    daoviethung Cư Dân

    trước khi chửi người khác mày có tự soi gương và tự hỏi mày đã làm dc những gì, mày là ai trong xa hội này, mày đã hơn dc ai về một vấn đề gì chưa, mà đã khôn hơn được ai chưa, mày đã có được nhưng gì đến thời điểm này và nhất là mày đang chửi ai, mày chắc hơn được họ ko?!
     
  16. Tao bảo rồi. Mấy thằng loe ngoe lấy clip này gửi cho @fantasymc mà tố cáo đi. Có ai cấm chúng mày lấy clip này để gửi Fan tố cáo đâu? Hay là bây giờ lũ chúng mày bất tài vô dụng đến nỗi không phân tích được là có sử dụng autopk?gọi thằng Tín đần vào nó phân tích video rồi vào nhóm zalo chửi loạn lên mà ép FAN khoá acc vào. Hay bảo thằng Tiệp chủ gui và chủ kênh MU xưa và nay vào nó làm cho cái clip trên kênh của nó cho uy tín. Nhìn lại bảng phong thần vài tháng nay xem nó như thế nào! một cái gui lớn nhất MU tập hợp toàn thành phần ngáo ngơ động tí là hùa theo chó đàn ở tất cả các mặt trận. Từ game ra diễn đàn rồi nhóm fb. Nhìn xem có khác gì một đàn chó đói khát chỉ đâu cắn đấy ko cần biết đúng sai?
     
  17. Chúng mày xem lại xem ai mới bất tài vô dụng
    Xuống sv pk là ăn hành
    Lên nonpk bị ks
    Sự kiện cũng không đến lượt
    Muốn cày cũng phải giả vờ bán acc out guild để cày
    Ai bất tài vô dụng đây =))
     
    Last edited: 1/8/21
  18. mang hết id chính vào mà cmt . sao toàn tân thủ + ud phụ thêa kia
    úp cái :))
     
    hoabach96 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này