Hà Nội Ôn lại kỷ niệm MUHN xưa

Thảo luận trong 'Hồi ức MU Online' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 11/5/17.

  1. Hạnh Vy chính là chơi elf ELF_NUA, duyên và học giỏi, là nhà có truyền thống ở thành phố ninh bình, bố mẹ đều là giáo viên. Tôi vào nhà ăn cơm cùng gd bà ấy, rồi 2 chị em ra quán chuyển thông tin ELF_NUA. Thời điểm đó Thiên Thanh Hi vẫn đang là thành viên tích cực của diễn đàn và tôi gọi bạn là Hi béo. Tôi cầm con ELF_NUA khá lâu và cũng không nhớ sau này acc đó mình đổi tộc thành con j. Sau đó thì MUHN gặp biến cố về bản quyền, rồi là chuyển máy chủ ra nước ngoài v..v..v.. rồi up lên nhiều phiên bản. Tôi tiếp tục chơi phiên bản có ra mắt DL ( hình như là bản 1.0L) chạy song song với SV cũ thì phải. Sau đó chơi thêm được 1 thời gian nữa rồi nghỉ sang chơi võ lâm truyền kỳ. Mấy năm trước khi quay lại với MU thì tôi chọn server mới mở là Phục Hưng ( bây giờ đã sát nhập với Bá Vương). Nói chung có rất nhiều ký ức vs MUHN, rất nhiều mảnh ghép về một thời học sinh, sinh viên gắn liền vs game này.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  2. không, tôi chơi MG vnphuong, DK ThaiSon920.., hồi đó chơi cùng thằng Cao DK [Death] . rồi quen em huyen44
    Sau đội Bình phò mới đến chơi
     
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bạn Bằng? Chúng ta từng gặp nhau ở bến xe Mỹ Đình phải không nhỉ?
     
    Chiến Khói Lửavuongbang86 đã thích.
  4. randoms

    randoms Cư Dân

    Truoc elf THUHUONG có cho ai ở yên bái cầm ko @Thiên Thanh Hi . Trước thấy xuất hiện ở quán nét suốt.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  5. Cấm Hỏi

    Cấm Hỏi Yêu Ngọc Linh

    Người mà bạn nhắc tới có lẽ là Tuyên, chơi Elf -Galaxy-
    Bản hack mù thực chất ko phải là hack, chỉ là xoá đi 2 cái file gì đó trong database, lâu rồi nên tôi cũng quên là cái file gì, sau đó vẫn dùng SpeedGear để nâng tốc độ..
    Hakc mù có ưu điểm là chống lag tốt, đánh quái 1 hit chết và đánh người cũng nhanh chết, nên những acc rs thấp hay dùng để cày cho nhanh, thế nhưng chủ yếu người dùng hack mù là Elf. Nhưng mà nhược điểm cũng rất lớn, đánh quái rơi đồ thì đồ vật nhìn biến dạng, và nhất là ko nhìn thấy người chơi khác.
    Tôi chỉ nhớ thời đó có Tuyên -Galaxy- chơi hack mù đỉnh nhất trong cái thời mà BK làm bố thiên hạ ấy, vì Galaxy là 1 con Efl rất mạnh (top 3-5 Elf thời đó),nó tăng max Agi rồi thừa poin nó ném hết vào Streng và có thể cầm giáo hoặc Kris đi xiên quái, xiên người, ELF tầm 25k str + hack mù + speed gear đủ dame đấm bốc chết BK top 1, vì vậy Galaxy nó PK theo kiểu cầm giáo xiên người chứ ko dùng cung nỏ vì max agi + hack ko bắn được xuyên tâm.
    Hack mù thì nhiều người biết, nhưng PK rất khó vì nhược điểm là ko nhìn thấy đối thủ, thế nhưng vẫn có cách tìm được đối thủ ở vị trí nào. Ví dụ MG và Soul khi quẩy rồng đen màn hình thì ngay dưới chân nhân vật là 1 điểm trống ko có rồng, từ máy hack mù tuy ko nhìn thấy đối phương nhưng vẫn thấy rồng, cứ lao vào điểm trống giữa cái đám evil sprist đen đặc để xiên là trúng. Đánh nhau với Elf bắn tên thì nơi giao điểm của 3 mũi tên là nơi nhân vật đối thủ đứng, cứ lao vào là trúng, BK thì giữa nơi quay kiếm là trúng. Đặc biệt với BK là khi hú máu thì tạo thành 1 vầng sáng trên đầu, từ máy hack mù ko nhìn thấy BK đối phương nhưng nhìn thấy vầng sáng hú máu, cứ tìm và lao vào đấm cái vòng sáng ấy là headshot. Tất nhiên để làm được việc PK hack mù là rất khó nhưng Galaxy nó làm được và bá đạo. Ở 26 Tự do còn 1 con Elf nữa cũng khá mạnh là con Qingxiang1 cũng hay hack mù, cày lv siêu nhanh nhưng ít PK nên chắc ko phải người bạn nhắc tới.
    Bình phò còn nhớ con Elf nào khác ở 26 Tự do ko mày?
     
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi không nhớ bạn ạ, thời điểm bạn nói là năm bao nhiêu nhỉ? Bởi ThuHuong hình như từ cuối 2007 thì tôi không còn chơi nữa.
     
    tinhyeuMUHN thích bài này.
  7. Nhớ kỉ niệm 816 đường láng, 76 Nguyễn chí thanh
    Những người anh em chân thật nhất
     
  8. Ducbui09

    Ducbui09 Hiệp Sĩ

    Cũng đã từng gắn bó với MU HN thời 1.0.từ khi 1.0 chuyển sang ss4 là mk xũng nghỉ game luôn.thoắt cái mà đã gần 20 năm r.nhanh thật
     
    quynhmnls thích bài này.
  9. giờ quay lại chơi Vương Mệnh đi cụ, open 1/5 đấy :D
     
  10. Ducbui09

    Ducbui09 Hiệp Sĩ

    Cũng muốn quay lại những bjo mi đi làm với k có tg chơi.jo chỉ vào hóng ae chế r chém gió thôi
     
  11. MU thật nhiều kỷ niệm! mỗi khi vào diễn đàn KN lại ùa về, một thời để nhớ!
     
  12. Linh Soul

    Linh Soul Tân Thủ

    Thi thoảng mình vẫn vào để nhớ lại 1 thời đã qua :D
     
  13. vms1990

    vms1990 Tân Thủ

    Thanh thien hi còn nhớ mình k
    Mylove14 nè. 18 năm rồi bạn nhỉ
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  14. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chào bạn, nếu tôi nhớ không nhầm thì bạn là MG?
     
    vms1990 thích bài này.
  15. tự nhiên mò vào đây đọc thấy nhớ ngày xưa ghê
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  16. vms1990

    vms1990 Tân Thủ

    Chuẩn rùi nè. Hehe. Bữa xưa vẫn còn chát yahoo ấy nhỉ. Giờ mu # xưa quá hehe. Có chơi fb k bạn
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  17. trimteo

    trimteo Cư Dân

    acc huongmec1 Elf ThuHuong mình mua lại 1m5 của 2 vợ chồng Hương Bảo, MG: Valentino acc daiquynh, summoner: HuongBau acc duyquyet, con dk: versace acc : tienlen123, 2 con DL khủng pk hack mát tay: hieupro và con j ko nhớ rõ.
    Sau này ThuHuong mình đổi tên thành Violet rồi sau đó nghỉ game và có tặng lại cho 1 ng bạn
    Còn nhớ ông La Hữu Việt cầm acc GM là dk: lahuuviet chạy loăng quăng davias solo ăn bạc với lão Hiếu và ku Nguyên Bảo nhưng toàn thua trắng…
    Lúc đó lão làng chắc chỉ còn lão Bình songvedem với guild donmap chuyên ngâm cứu dupe đồ nhưng qua ss3 ko dupe dc
    Cây thương - spear +13 full duy nhất sv lúc ấy chắc mình mình có, mua lại của bác nào elf rs 300 lần mà cộng điểm elf chiến mạnh + hack speedgrear + hasty và xelerator bắn con mg 1k2 rs đồ đạc ngon lành phải bú máu liên tục mới sống ( đứng im cho đánh)…
    qua ss3 lão fan già thêm summoner vào, làm quả sự kiện cày nv3 nhanh nhất trong vòng 1 tuần để ăn bộ vip nhất của sum ( sau này biết bộ thạch anh xấu hoắc) và lão khoá chức năng pk rớt đồ từ char phụ để char chính lượm. Lúc đó mình với bạn kia cũng như nước với lửa cùng chơi sum cùng cày, đủ 3 thứ mỗi loại rồi lấy acc khủng pk để lấy đồ nv, mình nhờ lão Bình vác dk top 1 hay 2 chọc con elf 0 lần rs mà k rớt, buồn lang thang lên barack quái khủng quá đấm phát rớt lông, mừng hết lớn
    Lấy dc thạch anh, lang thang Icarus gặp ViperMUHN lúc đó ko ai biết hắn là người sau này mở ra MU bá vương hay j j ko để ý, lão còn gạ mình đổi thạch anh lấy bộ Quyền năng ( bộ j mà yêu cầu lv 380 mới mặc dc của DK), mà bộ đó của DK chưa xuất hiện trong sever luôn, tưởng lừa đảo nên chim cút (bộ đó giá trị cỡ 15tr thời điểm đó)
    Nhiều kỉ niệm, cố nhân ko biết ai. Chắc còn dc Hoàn Dark lấy vợ và chơi đàn, Hiếu vẫn vẽ tranh, lão chủ duyquyet buôn gỗ, anh Minh làm quan trong cty xây dựng Sông Đà và nhiều anh em….
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  18. hjhj có vẻ vẫn nhớ ra nhau
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  19. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi không chơi bạn ạ. Còn bạn giờ chơi ở server nào vậy?
     
  20. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nhiều kỷ niệm quá, giờ người cũ cũng nghỉ nhiều rồi, muốn có lại không khí ngày xưa thật khó.
     
    daiquynh thích bài này.

Chia sẻ trang này