Góp ý Đề nghị cải cách lại Guid Storm - 1 guid tạp nham

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi VuVoiVang, 16/6/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trước là RF kapoty giờ hình như chơi dk tên successful
     
    TheMen91 thích bài này.
  2. 1 lũ cu ly ko chính chủ cày thuê ..=))
     
  3. trước thì thằng em X hay cầm BaoDenHn cũng ghê ghớm lắm,rồi thằng DuyHuy hay cầm con zBell và bjo là thằng tiến mà chửi theo kiểu của battu ngày trước là THU ơi tao đang đờ ít đít nặng nó đây này tiến này =))
     
    zzbaokezz thích bài này.
  4. Top này chả có mang ccút nào là giải trí như chủ top nói. Dùng văn mở đề nhưng càng dài thì càng nhảm. Tốt hơn hết nên close lại tránh những thành phần càng nói thì đem hết cha, mẹ, vợ con, họ hang ra. Nếu giải trí thì nên vào game mà giải trí. Chấm hết!
     
    mrdoan189, zzbaokezzhanminhtien đã thích.
  5. Thụ Đam vcl
     
  6. Hai việc khác nhau mà bạn. Săn boss là tranh đua. Đây chủ tốp nói vấn đề khác mà. =)).
     
    zzbaokezz thích bài này.
  7. kệ chúng nó đi. đôi co mất hay. cứ coi như chúng nó hơn phân đi. đâu có sao. cứ chơi theo cách của mình thôi.
     
  8. Cho xin cast em hàng này bạn ơi
     
    tvthy96 thích bài này.
  9. sum ngu bị hành khắp sv đã lên đây khóc rồi à =)))
     
  10. hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ
     
  11. Khéo stom giải tán
     
    MinhAnh84 thích bài này.
  12. Trong gui đó mình sợ nhất là con sum Annabella. Không biết nó là thằng chủ acc hay thằng cày thuê nhưng mỗi lần gặp nó mình sợ quá sợ nó ko phải nó pro hay nó liều mà sợ nó vì độ ngu của nó.
    Người ta nói rồi không lên cãi nhau vs những thằng ngu vì nó sẽ kéo mình xuống cùng độ ngu của nó và.... đánh bại mình bằng kinh nghiệm ngu mãn tính của họ....
     
    MinhAnh84kenypr0ak đã thích.
  13. toàn thành phần cay cú lên đây khóc.khóc ở đây làm cái gì.vào game mà khóc.khóc ở đây có ai thương đâu.cảm thấy gét thì gặp đâu bem đấy đi.hoặc vitri nó r ks đi.
    lên đây khóc làm cc gì.cười vào mặt mất thằng cay cú phát =))
     
  14. :D đúng là phải cười cái kkkk ai cay cú bị cười nha. Vs lại ý mình là người cầm con sum annabella đó chắc đầu to.... Cả cái gui stom gặp đâu mình chẳng bem về ngắm sao8->
     
  15. Lúc chú cầm Sum đi PK tân thủ đỏ thì ai tức hộ chú nhỉ? Chú nên hiểu khi mình PK được người khác thì người khác cũng sẽ xoạc lại được mình, không xoạc được cách này sẽ xoạc bằng cách khác. Anh còn nhớ chú quay hẳn clip đi thịt người ta cười hả hê, up lên Group trên facebook và nói câu xanh rờn: Chơi Game nó phải thế, chơi Game chỉ cày cắm thì chơi làm gì.......:)):)):)):)) Giờ bị người khác thịt lại thì quay ra tức tối, gào thét từ facebook vào diễn đàn à? ;;);;);;);;)

    Cuộc sống Game là thế, cá lớn nuốt cá bé, chú chịu được nhiệt thì Auto Play Game tiếp, không chịu được thì End Game cho khoẻ, tội gì đi chuốc bực bội vào thân :>:>;));));)) Cá nhân anh thấy chú khá nhỏ nhen, chấp vặt, ích kỷ chỉ biết mình sướng và hơi xấu tính đấy.
     
    hathuysan1, SumManhTranghanminhtien đã thích.
  16. văn hay thế =))
     
  17. Hy Thổ Tả giờ vẫn chơi game à. :D
     
  18. em đọc kỹ bài đi e ơi, a cầm acc chính chủ, là cục cựng a tạo ra, nói thế là em tự hiểu, con mấy thằng cu li kia giỏi lấy con DL znightsweet ra gặp a thì 1 giật, vâng, lũ cu li ăn bám chỉ có được như thế thôi =))
     
  19. Mày là Hà làm cty Samsung tao biết mà, mày đi off game với ae Mu quỵt tiền tao cũng biết, tao chỉ cần nói 1 việc nhỏ này thôi, còn lại tao ko cần liệt kê ra nhiều :D
     
    MinhAnh84 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này