Thắc mắc Không hiểu sao acc bị blook

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi lehoang69, 11/4/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ừ ko nên vội vàng mọi việc đều giải quyết bằng t.cảm đc. Cho người ta cơ hội sửa sai và tự tạo cơ hội cho mình. Chắc giờ người ta cũng nhận ra một vài vấn đề rồi, nhưng để hiểu đầy đủ cũng cần cho người ta thêm thời gian. Nếu người ta cố tình ko hiểu nữa thì mới làm như vậy. Đừng nên triệt đường sống của bất kỳ ai. Có gì inbox riêng nhé
     
  2. Tôi đam mê game tôi ko làm việc đấy, Bạn nói chuyện điện thoại với tớ hơi quá lời khiêm tốn 1 tý để có hướng giải quết thực tế nó chỉ là game , trong acc tôi còn rất nhiều đồ và giá trị gấp nhiều lần so với số tiền của bạn . Nếu như 1 người xác định lừa bạn từ đầu thì đã bặt vô âm tín làm sao để bạn còn cơ hội để liên lạc và tìm thông tin về tôi.
    Một số hình ảnh của bạn đưa ra là người khác , tên khác , tài khoản nhận tiền khác , bạn dùng số lạ nói chuyện với tôi với giọng đấy chỉ làm t bực mình , nên từ giờ tôi sẽ ko nghe số lạ nữa .
    Còn acc của tôi xong 7 ngày đã . Nội qui game ảo đã thực sự hoang mang .
    @DuyMie cũng do bạn thôi
    Chốt . Tôi sẽ ko vào xem và bình thêm j nữa .
     
    doremon_1611 thích bài này.
  3. Xin lỗi tớ đang viết bài thì thấy bạn @VuVoiVang đăng . Tớ ko muốn ai qua vụ xì căng đan này , nên tớ vừa đổi. Yên tâm đi. Bạn cũng rảnh đấy . Tâm sự vơi tớ luôn cho rõ. Chào bạn sum Thanh... g kipdamme
    Chôt. Cho bàn dân thiên hạ thích bình như nào cũng ôk
     
    Last edited: 12/4/18
  4. nói chung k nên tin ng. còn chủ tp bị lừa với số tiền nvay thỳ a fan nên giải quyết.
     
    BaBykool1 thích bài này.
  5. Góp ý.
    Về mặt game :
    Nếu người bán và mua mà không qua trung thì tài sản liên quan 7m coi như mất. vì đã có quy định của BQT..còn xác định được acc lừa đảo thì block là đúng quy định..top chỉ đăng để cảnh báo anh em.
    Còn về mặt xã hội:
    Nếu muốn lấy lại tài sản đã mất..và nếu mua bán có xác nhận đã gửi tiền ngân hàng .có số điện thoại .có bằng chứng giao dịch thì về mặt pháp lý có thể báo công an vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.. vì tiền đã gửi thì ngân hàng có thể kiểm tra được thông tin chủ tài khoản.. nếu số điện thoại chính chủ đăng ký giao dịch thì càng rõ..theo quy định của pháp luật lừa đảo từ 500k đến dưới 50m thì gọi là chiếm đoạt tài sản nhé.. khởi tố hính sự đấy..và khả năng bạn có thể lấy lại tiền đã mất là khá cao..Mong mọi người cảnh giác.
    p/s Đã từng học qua luật hình sự
     
    Em Về Đi, BaBykool1tvthy96 đã thích.
  6. đúng là bqt ở cái diễn dàn này ko có tình người. người ta mất tiền. lừa nhau ầm ầm mà các bố ko 1 ý kiến gì . vẫn biết là luật diễn dàn nhưng các bố nghĩ số tiền kia là cỏ rác chắc. đôi khi trung gian giá cao lên người ta tiếc các bố phát triển game đáng lẽ ra phải hỗ trợ mua bán giao dịch thông thương đằng này trung gian mất nhiều tiền rồi thủ tục đợi chờ. khi có việc thì thờ ơ. nếu chưa giảu quyết dc ngay mà vào đọc rồi ít nhất phải nói cho người ta 1 câu đằng này vào đọc cũng ko nói gì. còn người bị lừa thì đã bị lừa rồi các ông tham gia cái gì có phải tiền của các bố éo đâu mà tham gia này kia. lúc mà các bố mất tiền còn kêu hơn người ta ấy chứ,
    @fantasymc @Thiên Thanh Hi
     
    BaBykool1Hunter87 đã thích.
  7. Thực sự người ta chỉ là người phát triển game thôi bạn. Còn vấn đề phát sinh chức năng, nhiệm vụ của họ không có. Nên tham gia sâu vào cũng khó. Hàng ngày chỉ nghĩ là nhận đc 100tr tiền thẻ nạp, tiêu nó thế nào, chuyển hoá tiền đó như thế nào thôi. Hihi
     
    ngayhomqua890BaBykool1 đã thích.
  8. Bác ngon thì đứng vào vị trí người ta mà xử lý. Game có luật lệ rõ ràng, không theo luật thì nó lằng nhằng ntn, tiền nào của nấy, mất thêm tiền trung gian thì có thêm sự an toàn mua bán. Thế thôi, Còn ko chịu mất tiền trung gian thì chap nhận rủi ro, phí trung gian có đắt sao bác ko nghĩ đến trường hợp có sơ sẩy là họ phải đền. Còn thằng lửa đảo chắc chắn sẽ bị xử lý, nhưng ad phải có thời gian điều tra cho chắc chắn.
     
  9. đền cũng là do tài khoản trong game lên adm có thể khắc phục dc lên cái này các ông ấy ko mất gì. còn người chơi mất đơn mất kép là ko hợp lý. khi sự việc sảy ra rồi ít nhất cho 1 câu trả lời
     
    Hunter87BaBykool1 đã thích.
  10. Chẳng phải ad đã khóa acc kia 1 tuần và yêu cầu liện hệ zalo để giải trình còn gì.
    "PlayArt thành viên tố cáo lừa đảo bộ thần ma. Vui lòng liên hệ zalo 0904454444 "
    AE mình ko đứng ở vị trí ad nên ko biết ntn , nhưng ít nhất cũng thấy ad đang có động thái giải quyết vụ việc, dù rang vụ này cả hai bên làm sai luật, và nhẽ ra đúng luật thì ad ko có trách nhiệm gì trong vụ này vì ad đã ghi rất rõ là "những liên hệ mua bán ko qua TG thì ad ko giải quyết"
    Biết là mất tiền cay thật, gặp mấy thằng lừa đảo ai chả ghét, nhưng bác muốn giải quyết cũng cần cho ad thời gian điều tra cho chắc chắn.
     
    Em Về ĐiHunter87 đã thích.
  11. Tôi là chủ acc : PlayArt. Vì game chả lẽ mất danh dự ,có những lý do ko thể nói hết dc , Mong ae game thông cảm . Tôi là liên đới trung gian thôi . Và đã nc với với chủ top là @DuyMie
    Thực hư đã rõ . Trong 7 ngày fan khoá acc tôi sẽ có trách nhiệm với sự việc . Và đã thoả thuận với chủ top . Còn ae thích nghĩ như nào cũng dc . Người thật việc thật tôi cũng chả sợ j.
    Đam mê của tôi chơi mu này từ 2003 nên tôi ko thể mất uy tín dc . Mong adm thả block acc tôi !
     
  12. Trả nợ đi, định quỵt hả, tố block acc bây giờ =]]
     
    BaBykool1 thích bài này.
  13. Luật là do một vài cá nhân đề ra, áp dụng trong trong một phạm vi, chủ thể là các game thủ. Chứ có cơ quan nào thừa nhận đâu. Họ biết chứ nhưng ko dám làm, và ko đc làm bạn à
     
    tvthy96 thích bài này.
  14. K lừa sao sdt của mình lại nc mua bán vs ng bị hại đc nhỉ ???
     
  15. Nên có ngoại lệ. Vì gần đây lừa đảo rất là nhiều. Thứ nữa là phí trung gian theo tôi nên giảm % phí theo lượng tiền.
    Ví dụ dưới 5m là 5%, 5 10m 4%, 10 20m, trên 20m ...
    Chứ tính ra giao dịch trên dd rất nhiều mà phí cũng tg đối cao.
     
    Taichi, LanQuaiPhongHunter87 đã thích.
  16. @lehoang69 đã nói vậy rồi thì @DuyMie bạn cứ đợi hết 7 ngày nữa khi ac được thả block sẽ tính tiếp. Mong toàn bộ anh em ko coment nữa để cho @lehoang69 vs bạn @DuyMie giải quyết với nhau
     
    VuVoiVang, BaBykool1Hunter87 đã thích.
  17. Vâng, mình đang nói trong phạm vi game này đấy bác, đã chấp nhận chơi game thì dù có đồng ý hay ko đồng ý với luật của ad thì bạn vẫn phải làm theo thôi :)
     
    Hunter87 thích bài này.
  18. Đúng đó bạn
     
  19. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Những thằng ăn cắp 1 lần thì sẽ có thêm nhiều lần, đây là cái bản chất nó khó thay đổi em ạ, loại này phải cách ly vì em thử nghĩ xem tỉ lệ hoàn lương ngoài xã hội là bao nhiêu %.
    Anh cũng bị QuangNinhBuon nó lừa 1 lần 9k bạc nhưng cũng do mình làm sai luật đành chịu, qua đó cũng nghĩ rằng :" Cuộc sống của những thằng như thế nó cũng khốn khổ khốn nạn, kiểu không được giáo dục đầy đủ hoặc tư tưởng bấn loạn dẫn đến hành động sai lệch, có thằng thì kiểu bị tăng động bị người thân bạn bè coi thường hắt hủi, cuộc sống dật dẹo nên mới phải đi lừa đảo người khác. Chứ cùng là con người có học hành được bố mẹ nuôi, thầy cô giáo dục đến nơi đến chốn thì ko thể dám thò tay ăn cắp cái gì cho dù khởi cái tâm ác cũng không dám.
    Xã hội.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này