Mâu thuẫn khi chơi bầu cua, nam thanh niên đâm 3 người thương vong

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi chuvanduyhn91, 9/4/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. chuvanduyhn91

    chuvanduyhn91 Tân Thủ

    Mồng 1 tết 2018 vừa qua, 3 thanh niên tại Tỉnh Bình Định trong lúc can ngăn mâu thuẫn ở sòng tôm cua cá bịp đã bị em trai chủ sòng bài dùng dao gây sát thương khiến 1 người trong đó bị tử vong, 2 người còn lại bị thương nặng.
    [​IMG]
    Nạn nhân được xác định là Tô Thế Vinh (SN 1996, trú tổ 5, khối Phú Văn, Thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn).

    Theo nguồn thông tin từ nhân chứng, khoảng 16 giờ chiều ngày mồng 1 Tết khi chơi bầu cua bịp tại Phú Văn - Phú Phong thì 2 đối tượng Tùng và Lục (chủ sòng tôm cua cá) xảy ra mâu thuẫn

    Ngay sau đó, Lục (chủ sòng bầu cua) đã gọi em trai là Công (sinh năm 1986, trú tại Tỉnh Gia Lai) đến trợ giúp. Thời điểm sau khi lời qua tiếng lại, do bực tức nên Công đã dùng dao lao vào đâm Tùng.

    Thấy bạn bị đánh, 3 người tên Vinh, Tửu và Mùi lao vào can ngăn. Trong lúc hăng máu Công đã dùng dao đâm tiếp 3 người trên trọng thương rồi bỏ trốn.

    Ngay lập tức, 3 nạn nhân bị đâm đã được người dân gần đó đưa đi bệnh viện cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân Vinh đã không qua khỏi, còn 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị tích cực.

    Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã có mặt ngay tức thì để tiếp nhận khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ. Đồng thời cũng tuyên truyền, vận động đối tượng nghi phạm ra trình diện vào tối cùng ngày hôm đó.

    http://bancobacbip.net/mau-thuan-khi-choi-tom-cua-ca-cop-nam-thanh-nien-dam-3-nguoi-thuong-vong_319_323_557_557.html
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này