Thắc mắc Lan man về vấn đề 70k bạc vs 40k bạc ;))

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ChipMit, 10/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Lại giống letung vu khống rồi, hix mình chơi game chém gió diễn đàn cho vui, chứ ham hố gì quyền lực ảo hay làm mấy việc như mấy thằng ở topic này đâu
    Thấy chúng nó diễn trò lố quá thì vào trọc tý cho vui, quan điểm bạn cho rằng mình vi phạm quy định diễn đàn ở chỗ nào cứ nói.
    Còn riêng bạn đang mắc tội suy diễn nghiêm trọng về admin, các mod và những người đang quản lý diễn đàn này đó. Thật sự đáng buồn. Còn acay việc game thì vào game tìm ae tôi mà xả, việc gì cứ phải đi vu vạ nói khống cho nhau thế... đáng buồn ^^
     
    Mỏ Đỏ thích bài này.
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Khi các bạn có câu hỏi rõ ràng thì tôi luôn trả lời. Tuy nhiên đến hôm nay tôi mới biết topic này, trả lời muộn một chút, vậy cũng tốt, vì được chứng kiến một vở kịch rất hay được biên diễn đến 04 trang, mà đọc xong tôi chỉ thấy buồn cười chứ không giận ai cả.

    Nhiều người dùng lời lẽ tự biên, tự diễn về cái gọi là khuất tất, nghi ngờ, uẩn khúc... trong khi tôi là người cần trả lời thì còn chưa lên tiếng.

    Những comment động chạm đến xuất xứ/quá khứ của tôi từ thời game4v đã được smod xóa đi, vì nó vi phạm quy định diễn đàn (đưa thông tin sai lệch về công tác kinh doanh, tổ chức, hoạt động, phát hành game và dịch vụ của GamethuVN), tuy nhiên tôi đã khôi phục những bài viết này để mọi người thấy được bức tranh toàn cảnh của topic. Khi đọc một số bài viết, tôi đã nghĩ đến câu thành ngữ (không có ý chửi ai, mà nguyên văn câu thành ngữ này như vậy): Hổ xuống đồng bằng bị chó đùa.

    Giờ bạn bè, anh em của tôi, những người gạo cội đã đóng góp cho game này từ nhiều năm trước, họ gần như giải nghệ hết rồi nên không lên tiếng thay tôi được, khiến có người mạnh miệng xuyên tạc về tôi và lịch sử GamethuVN.

    Ở game4v tôi từng làm admin toàn diễn đàn (toàn game4v) trong hơn 01 năm từ 2008 đến 2009, lúc ấy MU Tân Hợp Nhất của trungviet2k còn chưa xuất hiện. Nhưng điều đó nói lên gì? Không nói lên gì cả. Nếu lần về quá khứ thì ai chẳng là con số không? Thời điểm tôi và các bạn sinh ra, chúng ta đều là con số không, quan trọng chúng ta lớn lên thế nào? Trong công việc cũng vậy, ai đến trước hay sau không quan trọng, quan trọng đã đóng góp được gì.

    Diễn đàn này tôi tạo ra từ năm 2009 và phụ trách hoàn toàn về kỹ thuật. Kể từ bản update cuối năm 2015 mới có thêm admin trungviet2k tham gia phụ trách kĩ thuật.

    ChipMit (HaiDuong01) và hihyhi (Lê Tùng) trước topic này cũng đã có bài tung hứng ở chợ trời, thắc mắc số bạc tịch thu. Tôi nói là tung hứng, vì 2 nick này đôi khi được đăng nhập bởi cùng một người, cùng máy tính và địa chỉ IP, nhất là tại thời điểm gửi bài ở chợ trời, chứ không phải hoàn toàn đăng nhập ở hai nơi khác nhau.

    Còn CuongPham thì tôi thấy hơi ngạc nhiên về sự tham gia của bạn, khi không hiểu sâu, tự nhận là không biết rõ đầu đuôi nhưng rất năng nổ đưa ra những suy đoán. Tuy nhiên tôi không kết luận gì về bạn, có thể tính cách của bạn vốn nhiệt tình như vậy.

    Số 40k bạc saivado1 tịch thu trước kia, tại thời điểm tôi gửi bài thông báo thì chính xác là đã được chi tiêu vào mục đích mua đồ trong game. saivado1 là nhân sự do admin fantasymc tự tuyển dụng, mà admin fantasymc là cấp trên của tôi, nên dĩ nhiên tôi chỉ có thể xử lý saivado1 với những sai phạm tại diễn đàn, còn liên quan đến game như số bạc kia thì tôi đã báo cáo với admin fantasymc. Admin fantasymc đã có hướng xử lý như thế nào thì tôi không rõ, bởi đó là vấn đề tổ chức nhân sự của anh ấy, tôi không có quyền can thiệp hoặc chất vấn.

    Như vậy, hiện nay nếu ChipMit hỏi về số 40k bạc này thì tôi không biết, nó nằm ngoài thẩm quyền của tôi. Nhưng tôi tin bạn biết. Các bạn có quan hệ với saivado1 không tệ, có thể hỏi từ bạn ấy. Tôi cũng nhắc nhở ChipMit và Tùng lần cuối cùng, các bạn cứ tham gia bình thường đi, thắc mắc gì thì hỏi tử tế, sẽ có người trả lời, đừng tiếp tục những bài viết tung hứng như hiện nay. Nếu không, tôi có thể áp dụng hình thức xóa xổ và chặn địa chỉ máy tính của các bạn.

    Còn về số 76k bạc trung gian gamemuvp đang giữ, trước kia đã có thông báo rất rõ ràng là trung gian đang giữ số bạc này, vậy thì nó vẫn ở đó, mất đi đâu được? Số bạc này cần chi cho các hoạt động chung của cộng đồng, mà thời gian qua các mod chưa nghĩ ra event nào để tổ chức. Nếu ai có ý tưởng về sự kiện nào đó thì vui lòng gửi bài ở box Hỗ trợ về diễn đàn, tôi sẽ xem xét, và nếu event được tổ chức thì tôi sẽ có phần thưởng riêng cho người đã góp ý.
     
    Last edited: 11/1/18
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này