Thông báo Block account letunghd giả mạo BQT

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 24/12/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Hiện nay letunghd đang cùng người khác xuyên tạc khá nhiều về tôi và cố ý xúi giục thành viên có cách nghĩ tiêu cực về Ban quản trị. Cho nên tôi cũng phải nói rõ để anh em hiểu, lý do và bằng chứng nào khiến tôi block account của Tùng.

    Trước hết, tại sao Tùng bị cách chức?
    Bởi hai nguyên nhân chính, một là thường xuyên bỏ bê box đang thử việc, hai là đã tiết lộ thông tin trong box kín của BQT cho người xuyên tạc về tôi. Tùng còn vi phạm khác là tham gia tích cực vào hành động nhằm quấy rối tôi và diễn đàn do họ khởi xướng, nhưng tôi cân nhắc đến đóng góp Tùng từng có nên đã bỏ qua, không banned.

    Trích thông báo thu hồi chức vụ của Tùng ngày 22/12/2017:
    Thứ hai, Tùng giả mạo ban quản trị như thế nào?
    Đây là vì ham quyền lực ảo, vì tình cờ nên add nick zalo của admin fantasymc, Tùng nghĩ mình được đấng tối cao chú ý. Nhưng zalo của admin fantasymc thì thiếu gì thành viên biết và cũng đang kết bạn?

    Vì ảo tưởng nên ngày 20/12 Tùng đăng topic báo trước event noel tại đây:
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/979548/

    Ban đầu topic sử dụng danh mục "Sự kiện", cả tiêu đề topic và nội dung đều mang tính chất thông báo. Nguyên nhân bởi Tùng nghe kể lại từ một người khác trao đổi vấn đề sự kiện với admin fantasymc, và cứ tưởng sẽ được áp dụng nên đăng bài trước để sau khi sự kiện diễn ra thì anh em sẽ tin rằng Tùng có vị trí nào đó ở trong game.

    Đăng topic xong, Tùng còn dùng clone Tô Quang Tân để tự like bài của mình.

    Đến ngày 23/12 tôi mới phát hiện topic sai quy định này và close. Có thành viên hiểu nhầm rằng chỉ vì Tùng đăng topic sai quy định nên bị cách chức, nhưng xin lưu ý mốc thời gian, Tùng bị cách chức trước khi tôi phát hiện ra topic kia.

    Sau khi bị tôi close topic, Tùng có hành vi thế nào thì những ai tinh ý và đã đọc các bài viết liên quan đều hiểu, còn những ai tin và ủng hộ Tùng thì tôi không có gì để bàn.

    Thứ ba, lý do block account
    Có thành viên đã gửi cho tôi bằng chứng rất rõ ràng về việc Tùng giả mạo thành viên ban quản trị game, đó là status trên group facebook do bạn Tay Thép tạo ra.

    group.jpg

    Quyết định
    Tùng đã thực hiện một chuỗi sai phạm có hệ thống, trong đó nghiêm trọng nhất là hành vi giả mạo ban quản trị game. Mục đích nhằm lừa đảo lấy sự tin tưởng của thành viên khác nhằm lôi kéo họ, nâng cao hiệu quả tuyên truyền.

    Tùng đã vi phạm khoản 5, điều 2, phần 2 Luật cộng đồng GamethuVN. Tôi quyết định block account game của Tùng với thời hạn: 30 ngày.

    Lời cuối, xin các bạn lưu ý để tránh cả tin vào những người giả mạo BQT
    1.
    Có nhiều thành viên vì những tình huống nhất định mà từng kết bạn trên zalo với admin fantasymc, nhưng nó không nói lên điều gì cả. Ngay cả khi bạn nhờ họ nhắn tin đến admin và giả sử sau đó được thực hiện, thì cũng không phải do họ có mối quan hệ đặc biệt, bởi bất cứ ai nhắn tin thì mỗi khi rảnh, admin đều sẽ kiểm tra và xử lý.

    Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian nên admin luôn ưu tiên đọc thông báo từ mod trước và có thể bỏ qua tin nhắn của nhiều người khác. Cho nên, gửi bài trên diễn đàn và nhờ mod gamemuvp báo cáo luôn là cách đỡ tốn thời gian nhất.

    2. Một số thông tin về sự kiện tăng exp hoặc rơi zen của game có thể vô tình lộ ra ngoài, nếu xảy ra trường hợp thành viên nào biết trước thì không phải vì họ có vai trò gì trong BQT.

    Thành viên BQT phải là những người có tên trong danh sách nhân sự, được thông báo đàng hoàng và họ cũng không bao giờ được phép tiết lộ trước thông tin về sự kiện, chứ không có kiểu "làm chui" và khoe khoang như Tùng. Hy vọng các bạn tỉnh táo.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này