Thắc mắc Hack SP MUHN S11 ... ?

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi 0936091109, 10/10/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. cho nó nốc rượu vào là 780 ngay ý mà :D
     
    0936091109 thích bài này.
  2. câu chuyện đã kết thúc ở khía cạnh KS bãi, vì mình đi bãi khác.
    còn vấn đề hack hay không thì chịu, 3 acc MG 2 acc TDD, cơ mà đủ dame 1 hít chết quái và đủ điểm 760 TDD. 2 elf cũng 1 dame chết quái và max tốc.
    2018 đến mông rồi còn hỏi có hack được không,
    bác @fantasymc trả lời hộ đồng đạo hộ em cái :)
     
  3. Mình toàn acc cùi k ks đc chứ k mình cũng đi ks. Đi bãi đell nào cũng bãi guild cắm từ đời nhà tống đến giờ ae nhường. Nhường thì chỉ có lên lotstown cắm thôi ạ. Thằng nào cũng nhận bãi thì còn bãi nào nữa đâu mà nhường. Miếng ngon các ông muốn ngta nhường *** *** gì các ông đẩy hết bắt ngta ăn à. E có acc ngon như bác e ks đến khi họ k dám nhận bãi Guild nữa thì trả
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  4. nhiều mạng thế thì dùng thử cái này :))
    http://forum.anphat.vn/showthread.php?p=117633#post117633
     
    0936091109 thích bài này.
  5. Nhớ hồi lên s11 đc nửa năm. Ép mình rs 7xx mg rs 6xx. Búp cho mg quẩy rồng. 2 em ks toàn bãi ngọc hà hay đứng. Đi đâu ăn đấy. Giờ nghỉ rồi . Đọc top của bạn lại thấy nhớ cặp đôi sưa.
     
    0936091109 thích bài này.
  6. mấy cái thằng thần khuyển này láo lắm. lúc nào cũng bãi guid này nọ. bãi nào là bãi guid trả có bãi nào là bãi guid cả.
     
    namsao94, bo02601Uy Vũ đã thích.
  7. Sáng ra vào đọc CMT của mày là tao thấy mày ngu rồi :)) Mày ko có Học ak mà lại Sủa ThanUyen là thần khuyển thế mày :))
    Đã ít học ngu thì đừng CMT nhé QuangNinhBuon , ko người ta họ lại chửi cho cái loại mày ngu nhé thằng ML QuangNinhBuon ít Học :)) . Đóng tốp .
    Câu cuối ... Anh đã nghỉ Game rồi thì mày đừng có vào cái Tốp này ở đây của anh để mày sủa Láo nữa nhé QuangNinhBuon .
     
  8. càng nói càng thể hiện b là con ng ít học và ngu đần thôi. nói thế cho ngắn gọn.
     
    lovegirltb, bo02601Uy Vũ đã thích.
  9. bo02601

    bo02601 »»£µ¬ƒ…»»ßøØ™

    Cái này chuẩn!
     
    lovegirltbQuangNinhBuon đã thích.
  10. dạo nọ cắm k3p2 mình thấy bãi trống k có ai mình vào cắm 1 lúc sau có 1team xuất hiện ở đó. xong n post cửa hàng chửi óc chó, xúc vật này nọ. giá mà n nói đc câu tử tế là mất điện cho em xin lại bãi thì mình nhường ngay. đằng này vào cái n chủi luôn. đúng là cái bọn thần khuyển:))
     
  11. Mày nói điêu như thế là tao thấy mày ngu vcl rồi :P Tự nhiền mày vào cái là bọn nó Chửi mầy ngay ak :)) Ko biết bọn Vộ Học nào như thế ko biết :))
    Thật sự tao ko biết cái loại mày có đc bố mẹ mày cho mày đi ăn học tử tể hay ko mà sao văn của mày ngắn thế =))=))
     
  12. Đồng ý kiến...cứ làm như tất cả bãi là của Thần Uyển vâỵ...chỗ nào cũng có thể keu là bãi G được..haizzz...của nhà chúng nó hết
     
    QuangNinhBuon thích bài này.
  13. ông không phải nói bênh chúng nó..ông ở G khác thì ông khác biết...G Than Uyen nó như thế nào !!..
     
  14. Mày khôn ngoan quá lên vào Game toàn bị trẻ trâu nó chửi :)) Chơi như mày mới là Khôn Ngoan ak =))=))=))
     
  15. Bênh gì đâu :)) Tôi tuy ít on nhưng ae chong Guild ThanUyen cũ tôi hiểu họ .
    Họ sống đơn giản là chỉ muốn cắm 1 cái bãi quanh năm ngày tháng train rồi đi làm thôi . Họ ko có time lên phần lớn ae họ ko thích bon chen ko thích ks người khác . Mất điện vào thấy có người đứng rồi thì pm chờ họ on xin lại cái bãi . Ae ai cho xin lại bãi thì đi . Còn ai thích cù nhầy Nhầu thì cứ đứng ks thôi . Đơn giản như tôi nè :)) cứ cắm vui vứt đó đi làm tối vào về cất Zen rồi lại lên cắm :)) cần gì nghĩ nhiều :)) Ai họ thích ks thì kệ họ thôi :))
    Có nhiều thể loại trẻ trâu ks đc có 30% vs 40% bãi nhưng cứ thích nhầy ks :)) Ae tôi có cần cày đâu :)) Tùy họ thôi . Bãi ae tôi cắm lâu rồi ai thích ks cứ việc . :)
     
    namsao94 thích bài này.
  16. cơ bản là bác thấy có rất nhiều ae phàn nàn về G thần Uyển chưa ạk...G k xin lại bãi tử tế..mà bằng những câu văn k có trong từ điển.thô thiển.và k đúng chất người lớn tí nào cả...có rất nhiều ae game...chỉ cần nói nhẹ là họ sẵn sàng trả bãi...nhưng đăng này...mới 1-2 câu xin bãi k được..G Thần uyển cắm Shop chửi này nọ...họ muốn cày cuốc k bị ks..vậy tốt nhất lên chờ đợi lời trả lời từ phía team đang ks bãi họ chứ...chửi ng.ta như vậy..có quá đáng k ạ..dù sao bác cũng k trong G thần uyển nhỉ..e chỉ nói cho họ biết...có nhiều ae trong G TU rất tốt..nhưng mặt khác..có 1 số sống..rất là..3 chấm...
     
    0936091109 thích bài này.
  17. càng nói càng thể hiện sự ngu đần của một thằng vô học chỉ biết sủa bậy. vào game thể hiện à? ừ thì từ giờ gặp bọn thần uyển ở đâu là bố băm
     
  18. cái đm m chứ bố thiếu bãi đâu. n pm xin 1 câu thì bố ở lại à? vào cái n chửi ngay thì bố mới nói. m hoit thủ xem cái nv VietAnhST jj đấy xem.
     
  19. Ko Biết Mày Ăn Phải Cái Méo Gì Mà Mày Vào Đây Ẳng Láo Cái Gì Thế Đầu Đất QuangNinhBuon :P
    Mày Sống Đẹp Sao Cho Vui Vẻ Đi Em :)) Mày Buồn Thì Sống Làm Méo Gì Hả Mày =))
    Mày CMT Tốp Càng Nói Là Càng Thấy Mày Ngu Văn Hóa QuangNinhBuon Ak :)) <:-P
     
  20. Tks Nhưng Lời Nói Rất Thật Của Bạn . Nói Chung Guild Nào Mà Trả Có Trẻ Trâu :)) Mình Nghĩ Thằng Nào Chửi Láo Và Sống Mất Dậy Thì AE Lên PM Cho Chủ Guild Họ Biết Để Giải Quyết Tốt Hơn . AE Ta Ko Lên Vì 1 Thành Phần Cạn Bã Mà Làm Ảnh Hưởng Đến Những Người Khác Chong Guild . Tks AE .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này