Bang hội thằng nào onl misa + biệt danh sọt vào đây

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi hanminhtien, 22/9/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thà là 1 con cờ hó còn hơn đi rúc đầu vào liếm (.) 1 con điế.m như mày.ahihi.sống mà k thấy nhục.chắc má mày là con cave nên dạy phải yêu cave /))
     
    GamethuQN thích bài này.
  2. Thay vì khóc lóc van xin fan lấy lại đồ cho thì tao nghĩ mày nên rúc đầu vào lồ.n con cave rồi nó khác cho tiền mua đồ mới :))
     
  3. Học mấy ae bất tử + liên mình mà.dùng tí võ mồm cho nổi tiếng ;))
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  4. tùy đối tượng đc thuê thôi.nghiện ngập không đáng bao nhiêu đâu
     
    L.I.PNhật Thăng đã thích.
  5. Chơi games thôi đừng lôi nhau ra ngoài đời như thế ae hãy dừng lại đi. Xúc phạm nhân cách, danh dự người khác không hay ho gì đâu.
    P/s : Có bằng chứng kiện là hầu tòa nhé đừng có mà nhờn.
     
    nguoidep thích bài này.
  6. K có lửa làm sao có khói
     
  7. Cay nhất là chịu nhục bán acc. vẫn bị chúng nó chửi. mình mà như chủ tốp thì giết cả nhà thằng sọt luôn
     
  8. Điều 37 BLDS 2005 quy định:

    Điều 37. Quyền được bảo vệ danh dự, nhân phẩm, uy tín

    Danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân được tôn trọng và được pháp luật bảo vệ."

    Như vậy, cá nhân có quyền được bảo vệ danh dự, nhân phẩm, uy tín. Mọi hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác là hành vi vi phạm pháp luật.

    Như bạn trình bày thì đã có người (tạm gọi là A) đã dùng hình ảnh và những lời lẽ xúc phạm bạn trên facebook. Tùy vào mức độ xúc phạm mà hành vi này bị xử lý vi phạm hành chính hoặc truy cứu trach nhiệm hình sự theo quy định sau:

    Thứ nhất, xử phạt vi phạm hành chính

    A sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điểm g Khoản 3 Điều 66 Nghị định 174/2013/NĐ-CP:

    Điều 66. Vi phạm quy định về lưu trữ, cho thuê, truyền đưa, cung cấp, truy nhập, thu thập, xử lý, trao đổi và sử dụng thông tin

    3. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

    g) Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác;

    Thứ hai, truy cứu trách nhiệm hình sự

    Trong trường hợp A dùng facebook để xúc phạm nhân phẩm, danh dự của bạn đến mức nghiêm trọng thì người đó có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về “Tội làm nhục người khác” theo quy định tại Điều 121 Bộ luật Hình sự:

    “Điều 121. Tội làm nhục người khác

    1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

    a - Phạm tội nhiều lần;

    b - Đối với nhiều người;

    c - Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

    d - Đối với người thi hành công vụ;

    đ - Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

    3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm”.

    Về thủ tục: bạn có quyền làm đơn tố giác như sau:

    Theo quy định tại điều 101 BLTTHS 2003: “Công dân có thể tố giác tội phạm với Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án hoặc với các cơ quan khác, tổ chức. Nếu tố giác bằng miệng thì cơ quan, tổ chức tiếp nhận phải lập biên bản và có chữ ký của người tố giác.

    Cơ quan, tổ chức khi phát hiện hoặc nhận được tố giác của công dân phải báo tin ngay về tội phạm cho Cơ quan điều tra bằng văn bản”.

    Sau khi gửi đơn tố giác, quyền và nghĩa vụ của bạn là cung cấp mọi thông tin đúng sự thật cho cơ quan điều tra nếu cơ quan điều tra quyết định khởi tố vụ án theo đơn tố giác nếu có đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm.


    Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát chỉ khởi tố vụ án hình sự theo yêu cầu của người bị hại theo khoản 1 Điều 105 Bộ luật tố tụng hình sự 2003:

    "1. Những vụ án về các tội phạm được quy định tại khoản 1 các điều 104, 105, 106, 108, 109, 111, 113, 121, 122, 131 và 171 của Bộ luật hình sự chỉ được khởi tố khi có yêu cầu của người bị hại hoặc của người đại diện hợp pháp của người bị hại là người chưa thành niên, người có nhược điểm về tâm thần hoặc thể chất."

    Ngoài ra, việc gây tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của mình, bạn có thể tiến hành đòi bồi thường theo quy định tại BLDS như sau:

    "Điều 604. Căn cứ phát sinh trách nhiệm bồi thường thiệt hại

    1. Người nào do lỗi cố ý hoặc lỗi vô ý xâm phạm tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác của cá nhân, xâm phạm danh dự, uy tín, tài sản của pháp nhân hoặc chủ thể khác mà gây thiệt hại thì phải bồi thường.

    2. Trong trường hợp pháp luật quy định người gây thiệt hại phải bồi thường cả trong trường hợp không có lỗi thì áp dụng quy định đó.

    Điều 605. Nguyên tắc bồi thường thiệt hại

    1. Thiệt hại phải được bồi thường toàn bộ và kịp thời. Các bên có thể thoả thuận về mức bồi thường, hình thức bồi thường bằng tiền, bằng hiện vật hoặc thực hiện một công việc, phương thức bồi thường một lần hoặc nhiều lần, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

    2. Người gây thiệt hại có thể được giảm mức bồi thường, nếu do lỗi vô ý mà gây thiệt hại quá lớn so với khả năng kinh tế trước mắt và lâu dài của mình.

    3. Khi mức bồi thường không còn phù hợp với thực tế thì người bị thiệt hại hoặc người gây thiệt hại có quyền yêu cầu Toà án hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác thay đổi mức bồi thường.

    Điều 611. Thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm

    1. Thiệt hại do danh dự, nhân phẩm, uy tín của cá nhân bị xâm phạm, thiệt hại do danh dự, uy tín của pháp nhân, chủ thể khác bị xâm phạm bao gồm:

    a) Chi phí hợp lý để hạn chế, khắc phục thiệt hại;

    b) Thu nhập thực tế bị mất hoặc bị giảm sút.
    2. Người xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác phải bồi thường thiệt hại theo quy định tại khoản 1 Điều này và một khoản tiền khác để bù đắp tổn thất về tinh thần mà người đó gánh chịu. Mức bồi thường bù đắp tổn thất về tinh thần do các bên thoả thuận; nếu không thoả thuận được thì mức tối đa không quá mười tháng lương tối thiểu do Nhà nước quy định.





    nếu bạn cần có thể làm theo hướng dẫn
     
    3012, LingLung, gjahao5 người khác đã thích.
  9. Tiện thể " Nếu người khác có thể dùng acc face phụ hoặc bất kỳ face nào thì C.A vẫn có thể lần được ra chủ nhân đích thực "
     
    LingLungNhật Thăng đã thích.
  10. =)) =)) =))
     
    LingLung thích bài này.
  11. Cái thể loại ấy. Xin lỗi đ** bằng đàn bà. Ăn thua trong game ko đc lấy vợ người ta ra mà xỉ nhục thì đúng là vô liêm sỉ. Chắc chúng nó nghĩ chủ thớt thân cô thế cô nên mới làm thế mà. Éo mẹ, to tuổi đầu rồi còn chơi trò bẩn thỉu ko tả đc
     
  12. giờ ai dùng bộ luật 2005 nữa đâu dùng 2015 rồi chế :D
     
    Nhật Thăng, Em Về Đitrungnga đã thích.
  13. AE giờ gọi là Tỉn khoanh vùng nhé =))
     
    SángVNEm Về Đi đã thích.
  14. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thử đi, có việc động chạm tới mà số viettel thì quá đơn giản =)), à ăn sáng chưa ;))
     
    LingLung, L.I.P, SángVN2 người khác đã thích.
  15. Thế thì mới gọi là Tỉn khoanh vùng =)) BF đang nổ kìa ;;)
     
    Em Về Đi thích bài này.
  16. mà nói tóm lại pk= tay chứ đừng pk = mồm.về cơ bản game để giải trí mọi người ai chơi game cốt để xả stress tuy nhiên xả stress không có nghĩa là chửi bới rồi lôi gia đình họ hàng của nhau vào.Mọi người nên kiềm chế bản thân thì là gì phải chửi nhau đâu :D
     
    Nhật Thăng, Em Về ĐiBợm. đã thích.
  17. Từ mai ai mà chửi bậy trong game tao bảo cu Tỉn nó khoanh vùng lại xong gọi công an bắt nhé =))
     
    Em Về Đi thích bài này.
  18. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đừng nguỵ biện ;)) đứng sau đạo diễn vụ này mà cứ làm màu mãi thế >:)
     
    L.I.P, Bợm.Nhật Thăng đã thích.
  19. Thế mới cần Tỉn khoanh vùng =))
     
  20. Nói chung bên bt chửi quá
    Ai cũng chửi đc
    Thử nghĩ 1 vấn đề đơn giản thôi
    Ví dụ như bố mẹ mình đi ra đường mà bị 1 thằng thanh niên nó va chạm phải,xong nó còn quay lại chửi bố mẹ mình nữa thì các bác và bố mẹ các bác sẽ nghĩ ntn.chắc những lúc đó các bác sẻ biết cảm giác khi mình chửi bới gia đình người khác,tốt nhất đừng bh chửi đến gia đình người khác,nói chung cũng chỉ là game thôi.giải trí nhưng đừng đi quá xa
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này