Bang hội Chiến sự sắp đến Arena

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi vip88, 28/3/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. có ai còn nhớ cái thời còn CHAMPION ko ạ??? nếu nhớ thì hãy nhớ kĩ rằng, OneLove đã làm như vậy với CHAMPION trước, và giờ là đến Bất Tử :) âu thì nó cũng là cái liễn, tính cách rất giống với bọn Tàu khựa, luôn thích bành chướng lãnh thổ, khi bành chướng lãnh thổ được rồi thì bắt đầu chiến dịch đục khoét từ bên trong :)
     
  2. Co
    Vjpbacninh này hồi tao vẫn choi ném suôt máp đồ thần nó toàn xin *** biết của ai=))
     
    Văn Hải, YeuVoNgoEm Về Đi đã thích.
  3. Nói chung là pk thì cứ ok thui. Các bác đối địch cứ mô kick làm gì. Các bạn có thể hả hê nhưng cũng giải quyết gì đâu. Vì bọn tôi mà dễ bị gục ngã thì cũng chả tồn tại đc đến bây h. Còn có những cái tên tôi và những a e khác sẽ nhớ mãi cứ yên tâm là vậy.
     
  4. Bên e có mô kích gì đâu ạ...e còn bất ngờ về vụ LM cơ mà...chắc do Battu vs OneLove ko hợp mà đã ko hợp thì mỗi ng 1 đường là tốt nhật ạ...giống như Boss vs onelove cũng thế nếu cẩm thấy ko LM dk vs nhau nữa thì mình lại chia tay mà...Game nó cũng giống đời thực thôi :D
     
    Văn Hải, JudasYeuVoNgo đã thích.
  5. A bảo mấy comment ở trên cơ mà hihi. Còn các e thuộc về nhau âu cũng là cái số. Bọn a cũng đang chán ko có gì để pk h có hứng chơi lại ko vui hơn sao. Rảnh lên pk cùng anh em boss e nhé.
     
    Văn HảiYeuVoNgo đã thích.
  6. OneLove liên minh vs G khác PK bất tử cơ đó, vậy là game vui và náo nhiệt hơn rồi, có khi như thế lại lôi kéo thêm nhiều ae chơi lại game ấy chứ :D Mà nhớ lại thì mới rõ nguyên nhân tại sao G liên minh có bạn DL AnhNhaQue, chạy đến bem thành viên G bất tử ầm ầm, vừa bem vừa chửi nhiệt tình từ hôm thứ 6 tuần trước ấy, cứ ***, ***, *** chiếm bãi tao này, bố láo này :))) Ai là chủ acc dl AnhNhaQue ý nhỉ, sợ voãi ý :v
     
  7. Hoàng Việt

    Hoàng Việt Killer

    Vậy ra chú cầm con zDamPhu ak?
     
    Văn HảiThảo Anh đã thích.
  8. Phiền bác điền thêm từ z đằng trước nhá.
    Chứ Char xịn em đang giữ ợ, mà nó là DK. =))
    [​IMG]
     
  9. Hoàng Việt

    Hoàng Việt Killer

    Nâng tầm Dont lên tý đi bạn.Để bán acc cho nó được giá nào:D
     
  10. Xin
    500 ảnh nào =))
     
  11. @hieujapan này :)) mạnh mồm gớm ;))
     
  12. Nguyên nhân thì cứ thànhvien battu thừa hiểu . Người ta ghét mình thì mình ra cho người ta dễ bem. Chứ để cái mác liên minh mà người ta bem thì để làm ji =))
     
  13. ahihi thành viên như tui bị bem thì chẳng vấn đề gì vì mình yếu thì mình chịu thôi, t cũng chẳng nói vs ai về việc bị ae bên LM bem bởi t k muốn gây ảnh hưởng xấu đến LM. Hôm nay mới biết là LM đã hủy bỏ thì mình mới nhớ đến tuần trước lý do bị bem là nthe thôi, cũng ý là có lẽ là ngọn lửa đã âm ỷ từ lâu rồi, chỉ trực ngày bùng cháy thôi ý mà :v
     
    Văn Hải, Sun.SunJudas đã thích.
  14. E là e thấy rất vui từ khi sun nghỉ home thì có ng này ng kia k phải tất cả
    Nhưng
     
    Văn Hải thích bài này.
  15. Hix toàn chém làm gì nhỉ. Mô kick làm gì. Tại ai, vì ai, vì sao. Nó cũng xong rồi. Đổ lỗi cho các bên làm gì. Với mình thì cứ pk đi ko cần giải thích làm gì. Các bạn liên minh bất tử cũng ko cần nói vì ai hay vì sao thế này thế kia làm gì. Còn các bạn onelove thì cũng chả cần phai giải thích làm chi. Hãy để cuộc sống thăng hoa và các trận pk kết trái. Ae nên pk và tôn trọng nhau còn ai bảo pk võ mồm thì tuỳ ng mà nói nhé. Đứng đánh đồng làm gì.
     
    Hùng Boy38FC, Văn Hảicancobn đã thích.
  16. Nhưng phải ns boss va st đánh thế này cảm thấy arena đỡ tẻ nhạt hẳn
     
    Văn Hảihieujapan đã thích.
  17. Đính chính lại tôi la chủ suol TuyenBk nhưng chưa bao giờ tôi nói như thế cả bạn nhé. Huăc có thì bạn xem có chính chủ không.
     
    Văn HảiJudas đã thích.
  18. Nói nhiều làm gì bạn, hôm nào lên lào cai bạn lại alo nha. Hehe
     
    Văn Hảicancobn đã thích.
  19. Bác nên để ý lại lời nói của mình sao cho đúng sự thật hay lai đi nghe qua người khác nói lại. Bác có chứng kiến tận mắt mọi việc không vậy. Hay lại sửu nhi
     
    Văn Hải thích bài này.
  20. Rất hân hạnh tiếp đón. Tối qua vừa Uống rượu với anh Ambulace giờ vẫn say này
     
    FellTheMUHNVăn Hải đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này