Offline hà nội xưa có gì cuốn hút

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi mưa_buồn_hd, 23/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Tôi đọc vô số topic, và chỉ thấy các bài viết rằng hồi xưa thế nọ, hồi xưa thế kia, rồi giá mà trở lại thời ấu thơ , quay lại bến đò cũ ...
    Các bài viết thực sự tích cực như nên làm thế này, thế này ... để cải thiện tình hình và hướng tới tương lai thì vô cùng ít, mà đưa ra hoặc không thực tế, hoặc cũng bị anh em ném đá đủ kiểu.
    Các bạn nói rằng admin không lắng nghe, nhưng trước hết các bạn phải xem lại lời nói của mình có sức thu hút mạnh đến đâu. Tôi không dám chắc đọc hết 100%, nhưng 90% cái bài thì chắc chắc đã đọc, và tôi đang và vẫn mong đợi những bài viết đáng giá ( ví dụ như ai đó PM riêng với tôi về việc tăng giới hạn rs cho <30 dư, rất hợp lý và tôi xin cám ơn bạn đó lần nữa)
     
  2. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Diemquynh chắc khủng quá nên cần phải nhờ fix cho bớt khủng @YeuVoNgo nhỉ.
     
    YeuVoNgoMới Đổi Tên đã thích.
  3. Em xin đóng góp 1 ý kiến nhỏ nhoi là. A xem xét giảm đam khi đeo rồng chiến xuống 1 chút ạ
     
    YeuVoNgonghoandd đã thích.
  4. 1. con người ta đi lên sao mình lại thụt lùi?
    2. đồ sket nào k hot bạn nhỉ? đến cả sket khảm máu cho Soul như Set Thái ÂM đến giờ vẫn cao ngất ngưởng? bạn bảo đồ sket k hot, đó chỉ là cho đồ k1 thôi, đồ k5 xem? chưa kể còn đồ ex sket đang dần đi vào MUHN nữa, giá chat nhưng hiệu quả thì khỏi phải nghĩ
    3. chơi từ cái thời 1.0, skill 1 màu trắng xóa, đồ toàn tiếng anh lai tếng Việt, auto thì không có, thiết nghĩ, quay về 1.0 đừng có nói là nhiều ng chơi, có khi mấy ông nhìn thấy đồ Flaming còn chả biết nó là đồ j? người mới vào chơi lại bảo game gì không việt hóa hết, auto thì không có, liệu bạn nghĩ phiên bản đó tồn tại đc bao lâu
     
    lamhoang, haihangEm Về Đi đã thích.
  5. những lời nói chọc ngoái ko lên nói ở đây. riên diemquynh tư ngày mua về tới giờ cộng lại chưa vào đủ 24h. toàn nhờ ra hộ. đến cái acc nó mạnh yếu pk dc những ai cũng ko biết vì ko vào pk.
    em ko đủ thông minh và kp phải người kinh doanh về game và phát triển thị trường lên ko thể có ý anh phải phát triển thế này thế kia. nhưng em và mọi người chơi có thể thấy cái gì hợp lý và chưa hợp lý. chính sách và ưu đãi ko ai phàn làn gì. từ khi lên ss4 đã biến đổi lớn rồi. hạn chế acc rồi hạn chế pk. góp ý cũng ko dc. muốn thế nào thì anh phải để mọi người tranh cãi xem cái nào hay. nói anh là tại auto lên mọi người cắm rác nhiều anh ko bỏ auto anh lại nói đó là cái hay. ok nó hay nhưng lạm phát nó nhiều đẫn đến hạn chế acc. đó là cái điển hình 1 thời gian tranh cãi. còn 30 k dư cho rs 12 lần 1 ngày cũng ko thấm gì so với 70k dư chứ đừng nói thới 105k .hay nhưng muộn màng. còn cái pd sk a fix thẳng tay đi tiếc cái gì nữa.mất cân bằng game là do nó chứ đâu. ko giám nói fix hết nhưng anh fix đi 1 nửa đi chẳng hạn.chênh lệnh pion nhiều lại thêm cái pd sk khiến chênh lệch cành cao
     
  6. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Cũng có 1 bài gần nhất mình cũng nói về cách đưa ra những lời góp ý.
    Là con người thì ai cũng muốn nhận được những lời lẽ tốt đẹp nên các cụ cũng nói rồi " Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau ". Cho dù ai đó sai ai đó chưa đúng nhưng để cho họ lắng nghe thì cũng nên góp ý 1 cách tử tế và thuyết phục. Góp ý mà kiểu phỉ báng chê bai thì kết quả chẳng đem lại mà chỉ như đổ thêm dầu vào lửa.
    Phần lớn các bài viết đều đứng trên quan điểm cá nhân chứ đâu phải " over view "?, nên nó cũng không đúng với suy nghĩ chung của anh em nhưng bản thân người viết lại chẳng hề biết vấn đề này. Nhiều người chơi họ thấy chán thì họ cũng nghĩ anh em khác cũng chán như họ nhưng thực tế đâu có phải?.

    Thứ 2 là tâm lý đám đông " fantasymc cũng đã nói vấn đề này 1 lần " . Hôm qua cũng đọc được 1 quan điểm của Gútsve Le Bon viết trong cuốn sách nổi tiếng " Tâm lý học đám đông ":
    Chỉ riêng việc biến mình thành bộ phận trong một đám đông có tổ chức, con người đã tụt xuống nhiều nấc trong thang bậc văn minh. Đám đông luôn triệt tiêu nhân cách có ý thức, nương theo bản năng đến mức gần như là trạng thái thôi miên, và đưa trí tuệ của tất cả các cá nhân nổi trội về 1 mặt bằng chung.
     
  7. nó chỉ là bộ duy nhất sv hn nội thôi. bạn thử hỏi mua nó xem bao nhiêu tiền. tớ khẳng định mặc bộ đó cậu mặc suol hồng mã mã kinh tế mà lại ngon. so sánh để so sánh . mọi yếu tó đóng góp chỉ để game đông người chơi thêm. bạn chơi lúc 1.0 ko. bạn có trải nhiệm lúc ss6 ko. nó vẫn đông và vui đó thôi. từ lúc lên ss8 giảm và ssx lại càng giảm.
     
    Mới Đổi Tên thích bài này.
  8. b
    bạn triết lý quá. tự dưng chê bai diemquynh tôi ko biết bạn là ai. bây giờ lại nói tâm lý đám đông. bây giờ tôi ko biết lý do tại sao tôi chỷ biết tại sao ảena bây giờ ko đông như trước . dv bl tại sao ko có ai đi. tại sao . tại ít người chơi đi. vậy chơi game vui thì chơi ko vui thì thôi.,để vui thì phải làm sao. chiều lòng đám đông. lý thuyết đơn giản. ko lẽ game này chỉ phục vụ số ít. trưng cầu ý kiến phải lấy của những người tâm huyết chứ ko thể tào lao . mấy ông vào phát mấy câu phát triển ko chịu thích nghi hỏi lại mấy ông đã dùng full tính năng của ssx chưa thì các ông nói sơ sơ qua qua chứ biết cái chết gì mà dùng. nói thật tôi mua diemquynh về it vào chơi 1 là vì ko vui 2 là pk ko còn thích vì nó dựa vào quá nhiều yếu tố mà yếu tó đó ít người đáp ưng được. chỉ vào mấy con suol ghet đi test và vào xem tình hình game. này vào fb thấy nó quảng cáo mu hn xưa lại được rất nhiều người ủng hộ lúc ấy mới nhận ra rằng hoá ra mu hn ngày xưa rất nhiều người thích và biết tới tại sao muhn chính gốc nó ít người biết mà nó lên tới ssx rồi chứ.dù đúng dù sao ai góp ý fan cũng phải xem lại. tại sao 13 năm nay phát triển như thế tới 2 bản này lại kém đi
     
  9. Nói chung cố gắng thì cũng sẽ thích nghi được thôi nhưng anh dạo 1 vòng quanh chợ ảo xem đồ đạc mất giá. Như lúc mới lên ss11 anh nói sẽ bình ổn giá ngọc 5b 1 ngọc vậy mà bây giờ thì sao giá ngọc cao trót vót. Hơn nữa có quá nhiều loại bùa hố trợ dame dẫn đến tình trạng acc ít point cũng như acc nhiều point, đây chắc có lẽ cũng là Lý do mà hàng loạt acc tốp rao bán
     
  10. Tôi chẳng rảnh góp ý gì vì tôi biết có góp ý cũng chẳng đi đến đâu, ko cẩn thận còn bị soi mói ném gạch.
    Tôi chỉ muốn hỏi BQT vài câu thôi: BQT đã nhìn thấy MUHN giảm hẳn số người chơi so với vài tháng trc hay chưa? Nếu nhìn ra thực tế MUHN đang đi xuống thì những lý do gì mà nó lại ntn? Và cuối cùng các ông đã và đang làm gì để vực dậy nó?
    Tôi và mọi người cần thông tin và giải thích cụ thể chứ ko phải vài câu trả lời chung chung cho qua chuyện.
     
    Last edited: 23/8/16
    lovegirltbmưa_buồn_hd đã thích.
  11. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    A cũng không biết e là ai ;;)
     
    YeuVoNgoMới Đổi Tên đã thích.
  12. AE sang mu88.vn ý. đông vãi chày.
     
  13. :)) suol daibangnho :))em không nổi tiếng nên chẳng ai biết. A thì nổi tiếng ai cũng biết ;))
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  14. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    À ;;) tại vì mới sát nhập G để dual G, ae có nc 1 vài lần. Lên a cũng không biết, em bên Thác loạn rồi
    Còn bọn a LM với nhau từ hồi còn 1 - 2 thằng ol bị 5 -6 thằng quây đuổi, đến được ngày hôm nay nó cũng không đơn giản đâu.
    Nên ai cũng quý trọng đùm bọc nhau, ai thì thế nào không biết, chứ trận chiến nào a cũng có mặt ^_^ với lại bên LM đó xét về người về acc, đều đông khủng và mạnh hơn bên anh. Chẳng qua họ không đồng tâm, đoàn kết thôi :D
    Mỗi người mỗi viêc sống chết mặc bay thì bem ai :D
     
    BoyZone9xMới Đổi Tên đã thích.
  15. Bây giờ auto hay mà. Auto conect auto paty.
    Nhưng pedan ring socket theo mình đó là 1 sai lầm thật sự
     
  16. Mình thấy cái point vc giờ thừa thãi quá point dư đã quá khủng rồi nên có hướng cho point vc :v
     
  17. tớ chơi 1.0, 97-, 97+, ss4, ss6, ss8, ss11. ss6 loạn, arena toàn rơi ex, w1, đổi ngọc quá nhàn nhã khi 1 đồ ex 2 dòng 3 viên ngọc, cho char chạy 1 vòng quanh kan1 đi về cũng có ít nhất 10tr (Chiến mã linh hồn, zen, thú nuôi linh hồn, các đồ linh tinh, chưa kể còn có đồ ex tím...) kinh tế thoải mái thì ai cũng thoải mái muốn chơi, bản thân mình chơi ss6 cũng rủng rỉnh vài tỉ trong bank (k cày, chỉ nhặt rác, ex, w1...) một khi kinh tế thắt lại thì ai cũng bị gò bó và mất dần sự thoải mái, ss8, ss11 có auto, đồ ex rớt ít hơn, tỉ lệ đổi ngọc cũng ít đi ( 2 dòng ex đổi 2 viên, luck + 2 dòng đổi 3 viên...) ss11 thì đổi sang ruud, phải reset thì mới rớt zen để tránh ém hàng không reset để cày zen, đã reset là lại tốn phí, lượng zen ngọc nhặt đc lại để cho việc rs... ai cũng phải thắt lưng uộc bụng nên vẫn có 1 câu: sướng mãi rồi, khổ tí là không chịu đc, cứ đòi về cái thời mà mình sướng. nếu bạn đã từng chơi thử MU FPT thì bạn sẽ thấy MUHN dễ thở hơn rất nhiều, 1 số MU lậu giờ bạn ra chém gà cũng phải 10 con mới lên 1lv, mức độ khó cao hơn nhiều, mà giờ bạn thấy khó tí bạn đã thế này, thử thách tí thôi, chả lẽ đã đầu hàng sao??????
     
    mymanhapt, Em Về Đihaihang đã thích.
  18. Em mới sang guild yeuvongo rồi. Sang để thêm hàng cho bọn anh xiên ;)) em chơi game mục đích là vui thôi. Nhưng dm sang bên đối địch nó lại bảo em là giám điệp dm akay a ạ =))
     
  19. mỗi thời mỗi khác bì sao được
    thời 1.0 thử hỏi ở việt nam có được mấy game online
    bây giờ game online mọc lên nham nhảm đếm ko hết.
    xã hội càng phát triển game cũng phải phát triển theo mới tồn tại được
    thử giả dụ bây giờ quay lại 1.0 thì ngoài việc chạy rs ra còn biết làm gì.
    bây giờ mình thấy game tiện lợi hơn xưa rất nhiều có uuw điểm như:
    + có bảng skill để mọi người tìm hiểu và thay cho việc chỉ cày rs mãi cũng nhàm chán.
    + có AUTO tưj đánh, nhặt đồ và RS online tiện lợi cho những a e đi làm ko có time online nhiều
    + tự tim được nhóm PT mà ko phải gọi khản cổ như xưa
    và ............................
     
    Em Về ĐiMới Đổi Tên đã thích.
  20. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Chắc thằng quỳ với lác ;;) @YeuVoNgo Nội dán lè :x
     
    Last edited: 23/8/16
  21. game chỉ là thế giới ảo,nhưng cũng ko thể thiếu trong xã hội ngày nay
    đi làm về mệt mỏi cũng cần phải có chỗ vui chơi để xả street ,và kết bạn
    mình đã chơi 2 ,3 game online trước khi dến với MUhN lúc đang còn là sinh viên
    đến nay đã gần 10 năm và mình luôn tin rằng mình đã lựa chon đúng đắn.
     
  22. 2005 có võ lâm trtyền kỳ và mấy game nổi tiếng nữa.? bạn có biết ace ko có biết haplfe ko . tuy là game off và ko có bất kỳ 1 thay đổi gì vẫn đông. ngày 1.0 cày rs xong đi pk nhặt đồ rồi đi bc phá wet mà canh nhau từng giây 1.ko kém nhiệt huyết. ko cần quay lại nhưng bỏ những cái tiện dụng như bây giờ đi. chỉ cần sao cho dv bl đông vui như ngày xưa đi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này