Thắc mắc Không cầm được vũ khí rồng cấp 2

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi xuanphu88, 31/7/16.

Tags:
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. có lẽ là bị lác bác thử nhai thêm tầm 50 quả nữa xem thế nào?
     
  2. cảm ơn mod @saivado1 đã góp ý và đánh giá phản hồi của tôi.
    là một game thủ gắn bó tầm hơn 10 năm tôi hiểu nỗi bức xúc của chủ top chứ'
    - thứ nhất nói về vấn đề liên quan đến chủ top phản ánh.
    nó là lỗi game rồi.(k thể chối cãi hay phản ánh j nữa)
    ăn đủ quả để đạt điều kiện cầm vũ khí nhưng không cầm đc.
    vấn đề này nằm trong tầm tay và khả năng của mod và Fan
    nhưng tại sao lại không điều chỉnh kịp thời và fix lại luôn cho game thủ???
    còn về mod @saivado nói do time ít hay nhiều không cho phép .
    thì khi vào diễn đàn thấy cái j bất cập( do lỗi game nhé) dù giải quyết ngay hay không. nhưng cho game thủ phản hồi thời gian nhất định để giai quyết và hoàn thành xog lỗi đó. để game thủ yên tâm( nếu mod @saivado1 quan tâm trả lời ngay ở topic trước kia của top về thời gian fix và cách khắc phục thì đã k có topic của chủ topic ở đây nữa)
    còn về xin gia nhập ứng viên làm mod
    thứ nhất cách quản lý và kinh nghiệm tôi cũng có vài phần goi là tương đối đủ(tôi k nói là đầy đủ vì trả ai tự vỗ ngực là đầy đủ cả). nhưng time không cho phép ( tôi vốn làm kinh doanh và tôi cũng tự biết cân bằng trong game và cuộc sống lên mod không phải nhắc tôi về vấtn đề này).
    cái mà tôi chưa thấy hài lòng là member kêu mấy hôm nay . nhưng chưa thấy sự phản hồi của mod và Fan. (giá như Fan hay mod nói tôi đã ghe qua đọc và xem sét vấn đề của bạn trong 1 hay 2 3 hôm tới sẽ đc khắc phục và giải quyết thì nó đi sang hướng khác tôi không nói làm j cả. và cho mod va Fan quá tuyệt vời)!
    Còn khi sinh ra đứa con cưng game online MUHN(game online là bất hủ ở Việt Nam đấy là theo quan điểm của cá nhân tôi)- và tôi nghĩ là còn của nhiều ae yêu MUHN nữa chứ k riêng j tôi này đừng nói vì không có thời gian hay bận đi đâu đi đó không có thời gian kiểm soát diễn đàn. thì cần phải có hướng khắc phục theo hướng tích cực nhất.
    các game thủ bỏ cả vài chục thậm chí cả trăm triệu đồng . thì họ cũng có quyền có tiếng nói của họ chứ.( tiếng nói riêng có thể chấp nhận đc. chứ không phải tiếng nói đòi lọ đòi chai...v.v)
    Thân gửi mod @saivado1
     
    KuKoy, YeuVoNgovipproyb đã thích.
  3. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    theo quy tắc của chính hàng Webzen từ bản 1.0 cho đến giờ, thì 1 món đồ ép tăng thêm 1 điểm option thì cần thêm 5 điểm sức mạnh (strength)
    Món đồ của bạn là 28 op tương ứng với 7 điểm option >>> tức là cần 7*5=35 điểm quả Strength.
    Chúng tôi đang cố gắng bỏ yêu cầu này, bạn vui lòng đợi lần update tới để sửa lỗi, hoặc chịu khó ăn thêm 35 điểm quả str nữa.
     
    Last edited: 31/7/16
  4. Anh Fan vào sớm hay giải thích ntn thì có ai phàn nàn j không?
    cái vấn đề nhỏ nhặt ở đây là mình tìm ra cách và giải quyết .
    cảm ơn anh đã có câu trả lời thích đang . bác chủ topic có phương hướng giải quyết chưa.^^
    bác Fan bận đi từ thiện quá hay sao ... mà ít vào Diễn đàn thế^^
     
    KuKoydunggiang đã thích.
  5. ko biết elff dùng ước nguyện buff thì có đeo được vũ khí rồng cấp 2 ko mn nhỉ
     
  6. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Tuỳ từng người có cá tính khác nhau thì cách nghĩ khác nhau thôi nên có người thấy BQT chưa trả lời 1-2 ngày là ko chấp nhận được nhưng có người thấy bình thường.
    Nói chung là tuỳ từng người :)). Nghĩ đơn giản chút cho nhẹ nhàng.
     
    YeuVoNgosaivado1 đã thích.
  7. Vâng ! Chỉ cần câu trả lời này . Tôi nghĩ sẽ giải toả cho nhiều ae ko riêng mình tôi .
     
  8. Mong fan cho phần này vào phần lưu ý . Để cho ae sau vào biết đường ăn thêm quả str
     
  9. Thì tại ms úp nên sai sót là bt. Hà nội k vội đc đâu
     
  10. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @xuanphu88 : về cơ bản vũ khí và giáp trụ để sử dụng phần đa cần cộng Str và Agi, một số nhỏ cần thêm vit.
    Tương tự với điểm quả, bạn không cộng một chút nào vào str => không sử dụng được.
    Đồ của bạn mới có +4 op (1 điểm op) bạn cộng thêm 5 điểm quả để sử dụng.
    Hơn nữa, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi bạn đừng quên không chỉ gậy rồng cấp 2 mà còn kiếm rồng cấp 2 và đồ huyết thần cũng đều cần điểm quả str (nếu như bạn thấy tò mò và sức hấp dẫn của đồ huyết thần). MG là một trong số 2 chủng tộc (MG, DL) có thể sử dụng được 2 vũ khí rồng cấp 1 và 2.

    @WESTLIFE : Nếu đã xác định tham gia vào công tác cộng đồng, điều cần thiết yêu cầu là sự nhiệt tình, vì lợi ích chung, hãy thật thoải mái, vô tư làm những gì mình thích, mình muốn không ảnh hưởng đến ai, không nặng nề về vấn đề vật chất mình được cái gì và mất cái gì.
    Do vậy, dù ở tư bản hay xã hội cũng theo cùng 1 xu hướng trên, nên bạn không cần thiết 2 từ "tư bản" vào làm gì, bởi nó vô nghĩa trong đây, cũng không thể hiện được điều gì cả. Tôi cũng thuộc người tư bản nhưng gốc tôi là người Việt Nam (thuộc xã hội) giống như bạn và tôi cũng tự hào về gốc gác đó.
    Tôi cũng giống bạn sống trong môi trường tư bản và đồng ý với bạn tư bản phần lớn họ đưa lợi ích của mình cao, có lợi cho họ thị họ làm nhưng dễ trở thành cô độc, khi không còn giá trị sử dụng, chính vì vậy mà điều này thua hẳn bên xã hội.
    Vậy nên, với tôi tư bản hay xã hội không có gì là quá khác biệt (đâu chả có người này người kia) và trong môi trường làm việc tôi quản lý cả ngươi tư bản nhưng tôi chỉ đề cao công việc năng lực họ làm nhưng không quan tâm họ xuất phát là tư bản và xã hội bạn nhé.

    Trở lại vấn đề bổng lộc, với đội ngũ điều phối viên của GamethuVN cũng giống như những sinh viên tình nguyện. Bạn hiểu được sinh viên tình nguyện thế nào họ được gì hay không sẽ hiểu chúng tôi như vậy. Bổng lộc lớn nhất chính là các chàng pháo tay.

    @longbien999: Bạn phản ánh cũng có khía cạnh đúng và bạn cũng thấy thời gian bạn phải làm nhiều việc khác nhưng bạn quên/ vô tình trở thành người không nghĩ cho BQT một điều rằng với GamethuVN họ thuộc BQT nhưng họ cũng phải phân phối các công việc khác trong cuộc sống như bạn. Họ không thể làm việc 24/7 để mỗi một topic, một comment vào ngó nghiêng. Nếu bạn cho biết bạn làm kinh doanh thì nên hiểu đó là cách làm không khoa học, không hiệu quả, chưa phải là chăm sóc khách hàng; và cách đó là dường như là "chạy theo" thì đúng hơn, cách nhìn thiển cận, mà chúng tôi không phải thực hiện việc đấy.
    Hàng ngày có rất nhiều vấn đề từ member không phải chỉ có 1 vấn đề từ SMS, inbox, topic... bạn nên hiểu và cảm thông điều đó.

    Và công cụ hỗ trợ để được chú ý cho các bạn thông tin nhanh chính là chức năng Báo Cáo, inbox... với chúng tôi (do đó như trên tôi đã nói nó sinh ra không phải là thừa)
    Cũng chính vì các vấn đề phản ánh từ member lần lượt được hỗ trợ; không chỉ như bạn nghĩ sao nói vậy là xong, tôi muốn bạn hiểu cảm giác và trách nhiệm ở vị trí điều phối viên sẽ khác nên đã nhắc tới vấn đề bạn hãy thử sức hoặc tham khảo, nộp đơn đăng tuyển Mod để được thử năng lực của bạn như thế nào chứ không chưa nói bạn đủ hay không? Nói phải đi đôi với làm, chứ làm chưa chắc đã đúng như nói.

    Sở dĩ tôi góp ý khá dài và tương đối thẳng là bởi muốn bạn hiểu rõ những gì tôi nói và cảm thông cho toàn bộ thành viên thuộc BQT GamethuVN.
     
  11. híc, xoay nỏ đập opp luôn tài nào thấy str nó vọt kinh quá.

    lỗi đặt phím nhớ cho skill của nr2 chon sẻver là mất nhim nhớ

    và 1 lỗi nữa em đa nêu trước đây là skill buff máu của elff vẫn 1 point ăn 2 level masser
     
    Last edited: 1/8/16
    renlynguyetYeuVoNgo đã thích.
  12. @savaido1
    Cảm ơn về bài phân tích của bạn....tôi đã hiểu rõ

    Tôi tưởng làm Mod thì vẫn đc lương bổng của Admin dành cho các Mod....Chứ kiểu thanh niên tình nguyện thì thôi.....tôi xin...nhường bạn....


    Tính tôi thì ngay thẳng những tràng pháo tay mà dành cho tôi...thì phải là người thânn tôi trc tiên ...sau mới đến mọi người...

    Chứ ko thích ăn cơm nhà thổi tù và hàng tổng



    Tôi thấy lạ : admin thu phí của người chơi...mà bạn làm Mod lại ko đc gì nên thắc mắc

    Có thưởng có phạt thì mới làm cho con người ta phát huy hết khả năng làm việc.

    Chứ làm miễn phí thì cứ sàn sàn thôi
    Ko bao giờ trong tiềm thức con nngười có suy nghĩ tiến thủ. >>> vì cứ nghĩ : mình làm miễn phí nên nó thế , cũng đâu có đc gì ( thời gian còm để dành cho gia đình vk con nữa chứ ) thích thì làm ko thì nghỉ !!


    P/s. Mong bạn nào đã và đang có ý định làm Mod thì phải đọc qua bài này để hiểu rõ về sự cố gắng và khả năng phát huy.

    Đừng để sau phải thắc mắc !!!!

    Cảm ơn bạn , chúc bạn và gia đình mạnh khoẻ.
    Tràng pháo tay của tôi dành cho bạn từ bây giờ !!!



     
    renlynguyetSau.ThienThu đã thích.
  13. hihi người này người nọ thôi. đôi lúc họ sống 1 đời để lm từ thiện đó cậu
    cái này đời thường giờ vẫn có nhe. k phải truyện cổ tích ms có đâu
     
  14. tình hình có vẻ căng quay 20 phát đc 4 quả str thì bao giờ mới đeo đc vkr c2
    cảm thấy nản quá a @fantasymc xem tn chứ
    quay kiểu này chắc chết
     
  15. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @WESTLIFE : Xuất phát điểm tất cả các Admin và Mod, phần lớn trong số họ những người gắn bó, sát cánh, gạo cội đều là member đến với MUHN đều bằng sự nhiệt tình, không thiên nặng về vấn đề vật chất, tình nguyện cống hiến cho sự đam mê và sự tồn tại cho đến ngày hôm nay trải qua 13 năm sóng gió có, niềm vui có, nỗi buồn cũng có.

    Do vậy, chính bởi công tác tình nguyện không màng vật chất của các thành viên BQT mới mang lại những thành quả đến nay, nếu ai cũng có quan niệm không biết chia sẻ nguyện hy sinh cái tôi, chỉ biết thực dụng quá lớn quan tâm lợi ích cá nhân như bạn đó là một cách suy nghĩ khá ích kỷ >> sẽ không có ai để có thể giúp đỡ, hỗ trợ hay đứng ra công bằng lấy lại danh dự khi bị xúc phạm đến mức báo động...

    Liên hệ đời thực đừng nên nghĩ rằng mình hay người thân của mình mãi mãi không cần sự giúp đỡ của người khác hay tình nguyện viên. Nhất là khi xa cơ nhỡ bước, bệnh tật, tai nạn... khi đó không lẽ bạn cũng cho là họ cũng đòi hỏi lợi ích vật chất của bạn hay sao? Bạn chợt nhận ra sau đó thì e sẽ rất hổ thẹn với thói ích kỷ của mình.

    Với những gì bạn thể hiện trên hoàn toàn vô nghĩa, tôi có thể đánh giá bạn không hiểu gì về giá trị của "tình nguyện".
    Hãy nhìn nhận một cách cộng đồng, đừng ích kỷ, hẹp hòi, chủ nghĩa cá nhân quá.

    Ngoài ra, tôi có thể thấy tầm nhìn bạn còn khá thiển cận và hạn chế:
    Bạn chỉ nhìn thấy cái bạn mất khi chơi mà không nhìn thấy cái BQT mất. Bạn nghĩ admin được, vậy được cái gì về vật chất? Phí ư? Ngoài phí ra thì có gì nào? Bạn nghĩ game nó không cần máy chủ và không mất phí duy trì, bảo trì? Tự dưng vào được game mà chơi sao bạn? Duy trì diễn đàn cũng miễn phí luôn hay sao? Sự kiện hàng tháng phần thưởng bạc từ đâu mà ra?...
    Tất cả đồ các bạn kêu mấy chục triệu thì đó cũng chỉ truyền tay nhau giữa các member, tiền cũng không về admin...

    Vậy nên đừng bao giờ nghĩ rằng ai cũng như bạn: chỉ nghĩ cho mình, không phải lúc nào coi trọng đòi hỏi vật chất trước khi làm gì cũng tốt đâu bạn. Bạn không hiểu ý nghĩa, giá trị của "tình nguyện" thì đừng nhắc tới với thái độ "coi thường"; không có những tình nguyện viên thì cũng không có diễn đàn này cho bạn tham gia, và sự duy trì của MUHN đến nay đâu.

    Hay những cuộc tiền trạm của admin cộng đồng TTH cùng các tình nguyện viên, họ nhận được gì? Theo bạn họ tham gia vì đòi hỏi vật chất sao?

    Với quan điểm cá nhân như bạn không đủ để đánh giá xét tới tuyển dụng nói chi đến việc "nhường tôi". Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi phát ngôn!
    Và cũng nhắc nhở bạn rằng, bạn đang thắc mắc vấn đề đi quá xa chủ đề thảo luận với tôi rồi. Đề nghị đi đúng nội dung đang thảo luận!
     
  16. K thấy họ phải bỏ ra bạc triệu để mang 1 món đồ trong game na. Cậu phải cố gắn nhìu ms mang dc nhé keke.mình thì k đú cứ xài cấp 1 an nhàn. Bik đâu 2 3 năm nửa vk cấp 1 là hàng trang trí độc quyền thời thượng
     
    renlynguyet0988796893 đã thích.
  17. kaka ^^ai bảo k nói với e =))
     
  18. Có 5 loại quả . Random ngẫu nhiên . Bạn quay 20phát ra 4qua str . Là đúng tỉ lệ và quỹ đạo rồi đây. Kêu j. Cái nay bạn kêu là k hợp lý. Mình gần 60phát . Dc 8 , 9qua str đã Sao.kiên nhẫn bạn ah.nhìn nó đẹp thế cơ mà. Lại có skill buff .ai chả thèm chả thích trả muốn cầm luôn^^
     
    KuKoy, YeuVoNgosaivado1 đã thích.
  19. bạn đập op về o đi
     
  20. muốn mua 1 cái dùng. mà tiền mua qua = tiền mua vk rồi nên thôi luôn=))
     
    YeuVoNgo thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này