8 về game Tôi xin tự đầu thú

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi anhhung87, 27/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. BQT có thể xem xét những vấn đề sau:

    Theo như tôi hiểu thì hiện tại acc (chứa bạc mua bạc ăn cắp là acc zBlue) được gọi là B. Vậy để chứng minh @anhhung87 đã trả lại toàn bộ số tiền cho người mua bạc cách duy nhất chứng minh là người mua bạc mà đại diện là acc zBlue sẽ dùng sdt đăng ký chính chủ acc zBlue nhắn tin xác nhận với fantasymc " đã nhận được lại tiền ". Nếu chưa có bước này tôi nghĩ BQT chưa nên tin cho dù cả thằng ăn cắp @anhhung87 tự xin block acc và chủ acc bị mất bạc @vipboy8x (A)đồng ý nộp 10k bạc. Vì sao lại thế?
    Ví dụ:
    - Số bạc đang bị báo mất ở đây là 60k bạc.
    - @anhhung87 nói chấp nhận block acc và giá trị acc tuanvinaca khoảng 10k bạc
    - @vipboy8x xin nộp phạt 10k bạc
    - Tính tổng @vipboy8x + @anhhung87 = 20k bạc.
    - Số bạc bị mất 60 - 20 = 40k
    Đặt giả sử:
    Vậy nếu BQT nếu chấp nhận phương án trả lại bạc cho (A) tức @vipboy8x mà chưa có sự xác nhận của acc mua bạc (B) bằng sdt đăng ký với nội dung (B) đã nhận được lại tiền mua bạc từ @anhhung87 thì chỉ với 2 xác nhận từ chủ acc báo mất bạc (A) chịu phí 10k và thằng ăn cắp @anhhung87 xin block acc trị giá 10k nữa vậy là chỉ mất 20k bạc vẫn lãi ra 40k bạc được trả lại. Nếu là thông đồng thì vẫn được cả chì lẫn chài : ( 40k bạc được trả lại + 4 triệu tiền bán bạc ) trong khi chỉ phải chịu block 1 cái acc (10k bạc) + (10k bạc tiền nộp phí mất MUT).

    Cũng do ko biết acc hiện tại mua bạc và đang giữ số bạc đó có phải zBlue không vì BQT cũng ko nhắc kỹ vấn đề này.

    Chẳng thù hằn với @vipboy8x cũng như ko lợi lộc gì vụ này nhưng chẳng hiểu sao ko thể tin dễ câu chuyện . Cũng mong BQT sáng suốt tìm ra ngọn ngành cũng để coi như bài học để cảnh báo các gamer khác.

    Định viết kỹ hơn nhưng do sáng ra dậy tập thể dục comment bằng Mobile ko thuận tiện như PC nên nhiều ý muốn nói chưa nói hết được.
    Cái khó hiểu ở đây nhất là tại sao thằng ăn cắp @anhhung87 chịu lòi mặt ra và chịu trả lại 4 triệu tiền bán bạc và block acc tuanvinaca trị giá 10k bạc nữa trong khi nếu nó chẳng trả lại tiền và chấp nhận block acc tuanvinaca (10k bạc) thì nó vẫn có 4 triệu để tiêu. Cũng như việc ông báo mất bạc nói sơ xuất để mobile trên phòng mất MUT nhưng thằng ăn cắp lại bảo là được giao hẳn acc MUT hẳn hoi để cày đồ thần :)).
     
    Last edited: 29/6/16
  2. Chẳng có gì khó hiểu cả,nếu như anhhung87 ko muốn trả lại tiền ăn trộm thì tội gì thò mặt lên diễn đàn mà nhận tội.ôm số tiền và lặn.
    Đến lúc này mà ông còn chả hiểu câu chuyện thế nào nữa à,số bạc thì chắc còn nguyên và cũng chẳng có con số 4trieu nào cả.Hướng giải quyết như bây giờ theo Mod nói là: Người mất bạc và người lấy bạc đều phải nộp phạt, tuy nhiên vẫn chưa thấy người mất bạc đưa ra mức lệ phí nộp phạt cho việc phơt lờ cảnh báo của Bqt.
     
  3. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @*Bùi* : Cám ơn bạn đã có ý kiến, vấn đề cả 3 acc (chẳng hạn có thông đồng) không phải không nghĩ tới. Không phải việc chỉ là:
    - Khoá acc tuanvinaca (chưa xác định acc có đúng trị giá 10k bạc hay không), thả acc zBlues.
    - Nhận 10k bạc nộp phạt của acc ttcombg.
    Mà tôi đang thảo luận với admin fantasymc về:
    - Acc trực tiếp trộm Bạc zBlues sẽ phải trả đủ 60k Bạc về acc ttcombg, nộp phạt theo tỷ lệ %, và vẫn chịu khoá acc trong trong vài ngày đến 1 tháng...
    - Tôi sẽ đứng ra trực tiếp trung gian miễn phí.
    - Acc ttcombg cũng phải nộp phạt do coi thường cảnh báo nguy hiểm mã ưu tiên theo tỷ lệ %.
    Mặt khác acc ttcombg có 60k bạc từ đâu mà ra => chính là từ cắm acc mà ra => vẫn phải thực hiện nghĩa vụ trả nợ.
    => Đáo hạn không trả nợ gốc + lãi => vẫn bị khoá bình thường => không ăn không 60k bạc hay 40k bạc được.
    - Số bạc nộp phạt sẽ về quỹ từ thiện của admin TTH.

    Tuy vậy, ý kiến về SMS xác nhận của bạn cũng rất hay đó chứ.
     
  4. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    nộp phạt nghe nó cứ thế nào ấy bác ak, nên dùng từ nào đó hay hơn ví dụ như ủng hộ quỹ gì gì của thiên thanh hi nghe nó hợp lý hơn. đừng để ae nó chán và thất vọng.

    như e theo dõi từ đầu đến cuối thì @anhhung87 và người mua bạc là 1 người chứ móc đâu ra là 2, còn bạc chuyển từ acc của người bị hại vẫn nằm trong acc zBlues. như vậy thì các giải quyết cũng đơn giản thôi.
     
    Last edited by a moderator: 29/6/16
    Tùng Tử TếRongchien86 đã thích.
  5. Nếu k nộp phạt thì chấp nhận mất hiết bạc. Vì đã có cảnh báo ( k được đưa mã ưu tiên cho người khác ) nếu ADM k can thiệp thì cũng tay trắng. Nên dc nộp phạt và lấy lại bạc cũng đã là tốt rồi
     
    Last edited: 29/6/16
    Hổ Giàsaivado1 đã thích.
  6. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @BoQuocPhong: "nộp phạt" với "ủng hộ" là 2 ý nghĩa hoàn toàn khác nhau chưa muốn nói là trái ngược nhau trong trường hợp này.
    Họ đang vi phạm Luật game + Quy định diễn đàn => sai phạm => nộp phạt => không phải là tự nguyện.
    Ủng hộ mang tính tự nguyện.
     
    Last edited: 29/6/16
  7. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    Nộp phạt được thế cũng là quá tốt cho @vipboy8x rồi, nếu không thì tự kiếm bạc trả nợ 60K cộng cả lãi, thời gian thì dần trôi lãi càng nhiều lên. Nhưng quan trọng là 2 ID kia chưa có hành động cụ thể nào chứng tỏ thành ý muốn trả tài sản. Bây giờ Mod @saivado1 đã tự nguyện chấp nhận làm trung gian cho vụ này thì dễ dàng để giải quyết rồi, đề nghị @anhhung87@0963131866 có hành động rõ ràng đi.
     
    saivado1 thích bài này.
  8. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @bông: Nhắc nhở cảnh báo!!
    Đề nghị không spam không liên quan chủ đề.
    Không có ý kiến tới vấn đề bạn có thể theo dõi hoặc ra chỗ khác.
     
  9. Tôi đã nhắn tin cho Fan vào tối qua nếu @saivado1 đồng ý trung gian thi rất cảm ơn bạn bạn cứ nhơ a Fan chuyển thẳng acc zBlues theo sdt cua @vipboy8x đó là nguyện vọng của tôi và để trứng minh trong acc Tuanvinaca co khoảng 10k bạc tôi xin liệt kê trong acc hien tai đang có 3k bạc 5 món đồ thần sét gaion và phụ kiện và các đồ linh tinh khác giờ a Fan yêu cầu tôi làm thế nào xin cứ nêu ra trên đây
     
    Quang Trí thích bài này.
  10. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    dù cho nói như thế nào đi chăng nữa, làm thế nào thì 2 thanh niên kia vẫn mất bằng ấy số bạc để nộp phạt theo quy định đúng không bác. vậy nên ngôn ngữ việt nam nó đa dạng và phong phú lắm. chắc bác hiểu ý e nói chứ nhỉ @saivado1.
    e hiểu mà anh, e chỉ muốn tham ra với các bác ấy là bỏ cái chữ phạt kia đi thôi, cuộc sống hàng ngày mọi người nhìn cái chữ đấy chán lắm rồi. giờ vào game cũng nộp phạt, làm e nhớ đến câu mà mấy ae chạy xe bọn e hay nói. cướp đêm là giặc cướp ngày là quan.
     
    saivado1yadhannaS đã thích.
  11. Còn cậu nếu cứ nghĩ theo cách và mọi người điều tra thì cũng rất đúng nhưng vẫn còn có trường hợp khác xảy ra ở đây tôi không muốn sự việc rối zen lên để mọi người thoải mái nghĩ theo cách của mọi người mOng bạn giúp đỡ đê tôi có thể hoàn thành trả @vipboy8x bạc nếu như vậy tôi rât biết ơn bạn và mọi ngườ khác
     
    yadhannaS, *Bùi*Quang Trí đã thích.
  12. vipboy8x kiểm tra lại tư cách thằng ông cho mượn ac nha. không cẩn thận ông mất cả chì lẫn chài. may hôm đấy nó ko lấy đồ của ông
     
  13. ở mu này toàn sơlốchome và những game thủ nâu đời lên cái ji chả biết
    mà tôi không hiểu vấn đề bạn tưởng lừa anh fan rễ thế ak
    thế thành thiệt thòi khị bị bại lộ chưa bạn
     
  14. Vậy acc zBlue là của bạn đang đứng tên sđt đăng ký chính chủ? :))...
     
    HighElfMai Toàn đã thích.
  15. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    - Rất nhiều bình luận đại thể ý là BQT cận thận xử lý kẻo bị lừa, fan không dễ bị lừa thế đâu, kế hoạch bại lộ giờ thấy thiệt chưa ... và nhiều suy nghĩ rằng fan đang điều tra làm rõ và mong chờ quyết định của fan. Xin nhắc lại các đồng chí này rõ nhé, thực tế bây giờ fan không cần bận tâm cũng không điều tra hay phát biểu gì về vấn đề này hết, fan đã blog acc tố cáo ăn trộm, đúng người đúng tội như vậy là xong trách nhiệm của người quản lý rồi. Vấn đề bây giờ là thỏa thuận của người tố cáo và người bị tố cáo, thỏa thuận sau đó lên xin ý kiến của fan để fan linh động xử lý, nếu gặp phải lúc fan bực bội không chấp thuận thì cũng ngậm ngùi mà chịu chứ fan không có trách nhiệm gì trong vụ việc này.
    - Với @anhhung87 Bạn đừng hi vọng hay nhờ fan lấy bạc từ acc zBlue để chuyển về cho acc ttconbg. Lịch sử fan chưa từng làm và theo quy tắc người quản lý tối cao fan cũng sẽ không có hành động đó (lấy bạc từ acc này chuyển qua acc khác) Bạn hiểu ý mình chứ? do đó việc trả bạc phải do chủ acc zBlue trả.
    - Bây giờ acc zBlue đang bị blog đúng không? làm sao mà trả bạc thì đã có Mod @saivado1 chịu làm trung gian cho các bạn rồi còn chờ gì nữa, nói đến đây chắc @anhhung87@0963131866 biết phải làm sao rồi chứ? tất cả là tùy vào hành động của 2 người. còn đừng mong fan vào nói hay cho ý kiến.
    P/s: Đây cũng là ý kiến cuối cùng của mình về vấn đề này, cũng mong anh em tạo điều kiện để các bên giải quyết đc êm đẹp. Chúc Cậu may mắn Nguyên ạ @vipboy8x
     
  16. ac co do gi dau. a y trc cua ban minh no dua ka ma uu tien lan ac cho minh cay gi sec ho no 1 thoi gian len 2k lan gi sec no ban tam 12trieu cho @vipboy8x day
     
  17. Mod @saivado1 đã chịu lam TG cho @anhhung87@0963131866 ý của hai cậu thế nào
    tớ thì dông ý Mod saivado1 lam TG để acc:zBlues tra lại bạc cho tớ

    tớ cung mong giải quyết chuyện này cho nhanh vi tớ cung it thời gian onl
    và công việc cũng kg cho phép onl lien tục
     
    Last edited by a moderator: 29/6/16
  18. và tớ cung ý với cậu này kg lên dua vợ người khác voo chuyện này
     
    Mai Toàn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này