Thắc mắc Về Shop admin

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi linh duy long, 21/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tớ chẳng có time giải thích đâu. Hôm qua tớ vừa test được thế này, nhưng chỉ lưu thông số để có cái so sánh, còn ko save ảnh vì ko có ý định chia sẻ cho ai nên c tin hay ko thì tùy :D
    - Bài test là cho cùng 1 elf bắn dk lần lượt ko cầm khiên, cầm khiên HL full (29 phòng thủ, 4% gst, 9% dòng vàng) và cầm khiên linh phong (51 phòng thủ, socket 8%gst)
    1. Dame vào dk ko cầm khiên 311 máu.
    2. Dame vào dk cầm khiên HL full (29 phòng thủ, 4% gst, 9% dòng vàng) 161 máu
    3. Dame vào dk cầm khiên LP (51 phòng thủ, socket 8%gst) 205 máu.
    => Đừng chỉ nhìn vào chỉ số nếu không muốn tốn tiền. Tự mình test sẽ hiểu ;))
     
  2. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @renlynguyet : 9% + 4% = 13%/món đồ hoàn hảo + 15 là không đúng.
    Bởi: 01 set, khiên và bộ ring full + 15 hoàn chỉnh gia cường 9% => tổng giảm sát thương do đồ là: 6*13 + 2*4 = 86% => chỉ mặc đồ và khiên sát thương thành công vào đối phương chỉ còn 14% là không đúng.
    Bạn đừng quên một set cả bộ full + 15 (được tặng thêm 30% phòng thủ), còn chưa tính đến dòng hấp thụ của cánh, thú...
    => Như vậy, gần như sát thương không còn nhưng thực tế là không phải vậy.
     
  3. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Mod @saivado1 tư vấn để anh Cường mở lại shop đồ full admin nhé :D, đang cày 4 con reset chỉ để mua bộ Thái Âm sắp đủ đến nơi rồi mà uỵch cái đóng shop không 1 lời từ giã
     
    Tay Thépsaivado1 đã thích.
  4. Mình cũng ko bảo công thức ấy đúng nhưng cũng ko thể nói nó sai. Chỉ là ko chứng minh đc nên mới nêu ra để tham khảo thôi.
    Hơn nữa 9% của 4% cũng chưa hẳn đã đúng, vì nếu nó đúng tại sao đồ sk k5 (8%gst) phòng thủ lại yếu hơn hẳn đồ full (4+4x0.09) = 4,36% đồ full? Cái này gần như mọi người đều biết nên chắc không cần ảnh minh họa :D
     
  5. linh duy long

    linh duy long Hiệp Sĩ

    a có nhầm không đấy ??? cái e đang tranh luận là chỉ số đồ ??? a lại đi nói dùng eff đánh vào dk cầm khiên . nếu so sánh thì ít ra cũng phải là dùng 1 nhân vật bất kì đánh vào bộ trầm ngư với bộ thiên thanh xem mặc bộ nào thiệt hại ít hơn mới đúng . chứ ef đánh dk còn phụ thuộc bao nhiêu chỉ số . như khiên ngoài cái dòng chỉ số phòng thủ còn có các dòng hoàn hảo , còn khiên socket thì tuỳ vào ngọc khảm chuẩn hay không .v..v.. . so sánh thế k hợp lý tý nào
     
    Em Về Đi thích bài này.
  6. - Chỉ số phòng thủ trắng của 2 cái khiên chênh nhau gần gấp đôi kia kìa. Ko có đồ chẳng lẽ ko so đc khiên? khiên thì ko có phòng thủ à? hay khiên ko phải 1 món đồ?
    - Để ý kỹ thì thấy, nếu thiếu dòng 4% và 9%, thì chỉ số phòng thủ trắng '' CHẲNG ĐỂ LÀM GÌ " luôn, người ta chỉ so chỉ số trắng khi cả 2 món đồ đều có đủ 2 dòng 4% và 9%.
    - Về việc test đồ thì bạn hãy tìm hiểu kỹ tính chất món đồ đã. Bạn nói đã thể hiện chưa hiểu biết gì nhiều rồi thì đừng vội lên tiếng, chơi 1 time lắng nghe và học hỏi thêm nhé (hơi phũ 1 tí đừng tự ái, tính tớ nó bộp chộp) :)
     
  7. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @renlynguyet: cái bạn thấy ở k5 giảm sát thương ở socket 8% thủ thấp hơn đồ full là bởi bản chất set đồ full phòng thủ cao hơn socket và thêm kick hoạt ẩn 30% phòng thủ nếu đủ cả set (cùng bộ) + 15 full.
    => Công thức giảm sát thương = dòng gia cường + dòng hoàn hảo là sai
    Giảm sát thương 9% của 4% tuy nhìn có thể thấy nhỏ nhưng nó còn phụ thuộc vào cả set và kick dòng ẩn lên => cao hơn đồ socket ngay cả k5
     
    Last edited: 22/6/16
    1caychuoi9, Em Về Đirenlynguyet đã thích.
  8. linh duy long

    linh duy long Hiệp Sĩ

    anh lập 1 con ef , em lập 1 con . solo . nếu a đeo giày thiên thanh +9 mà ăn được em đeo giày trầm ngư thì e chịu . chứ cái thiên thanh đò cấp 1 . chỉ số dòng ngang nhau mà anh bảo không bằng thì sinh ra đồ cấp 2 làm gì .??? mà cái dòng hoàn hảo là dòng tính tăng tăng thêm của đồ . sao lại nói nó quyết định đến dòng trắng . vì so sánh như anh thì lấy ví dụ ngay như wing ấy . cái dòng trắng không hề liên quan tới cái dòng hoàn hảo nhé.
     
  9. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Cảm ơn Mod @saivado1 vậy là rõ như ban ngày 9% dòng vàng là tính trên chỉ số 4% gst của đồ full chứ không phải 9% phụ trội. Tính ra nếu đúng là 9% phụ trội thì 9x6 đồ full ( tính cả khiên ) thì quá bá đạo 54% giảm sát thương gần bằng luôn con Mỹ nhân ngư + 6.
     
    saivado1Tay Thép đã thích.
  10. Bạn lôi cái giày thiên thanh của mình vô đây làm gì =))
     
  11. Tớ nói rồi, tớ chẳng hơi đâu mà ôm việc vào người đâu, bình thường cũng chẳng tốt đến nỗi đi giải thích cho ai cái gì cả. Bạn bè quen biết hỏi thì tớ mới nói thôi, lên diễn đàn này thì nó thành góp ý chung chung, lấp lửng hết. game thủ munh giờ phần lớn đều là thế.
    Ý kiến là của tớ, nhưng nghe hay không cũng là bạn, tiền cũng là của bạn, tớ ko thể quyết định thay đc. Nếu vẫn tin tưởng bản thân thì hãy nghe lời trái tim mách bảo, thế thôi :)
     
    Tay Thép thích bài này.
  12. linh duy long

    linh duy long Hiệp Sĩ

    đang so sánh đồ . tranh luận mang tính chật tìm đúng sai thôi anh . chứ bác ấy so sánh khập khiễng quá em chưa phục . 1 cái đồ cấp 2 . 1 cái đồ cấp 1 mà bảo không bằng là vô lý . chỉ số nó chênh lệch hoàn toàn
     
    Tay Thép thích bài này.
  13. linh duy long

    linh duy long Hiệp Sĩ

    e nói thẳng , bác có thể chơi nhiều biết nhiều , nhưng chưa chắc bác biết hết . tranh luận để cùng phát triển tren tinh thần vui vẻ . chứ bác nói " chả hơi đâu" nghe như là em làm phiền bác không bằng ấy . ngay như cái lập luận về 9% của bác . anh saivado1 cũng nói rõ : @renlynguyet: cái bạn thấy ở k5 giảm sát thương ở socket 8% thủ thấp hơn đồ full là bởi bản chất set đồ full phòng thủ cao hơn socket và thêm kick hoạt ẩn 30% phòng thủ nếu đủ cả set (cùng bộ) + 15 full.
    => Công thức giảm sát thương = dòng gia cường + dòng hoàn hảo là sai
    Giảm sát thương 9% của 4% tuy nhìn có thể thấy nhỏ nhưng nó còn phụ thuộc vào cả set và kick dòng ẩn lên => cao hơn đồ socket ngay cả k5
    thế thử hỏi k tranh luận thì bác có biết dc cái cách hiểu của bác từ trước tới giờ là sai k ? còn e thì vô tư thôi , nếu bác cảm thấy k muốn tranh luận nữa thì thôi . e cũng xin dừng.
     
    Em Về ĐiTay Thép đã thích.
  14. MU phân loại đồ theo cấp đồ và sử dụng theo mốc point yêu cầu tùy từng chủng tộc mà yêu cầu cột point khác nhau riêng mỗi sét 380 là yêu cầu 380 level.
    Về dòng phòng thủ kể cả đồ shop hay đồ ex, full thì đồ có cấp 1,2 không thể so vs đồ cấp 3 được.
    Ví dụ :
    đồ cấp 1 là những món đồ dùng chung có các chủng đc
    đồ cấp 2 là dùng riêng cho từng chủng hoặc làm nv2 mới dùng đc
    đồ cấp 3 là đồ phải làm nv3 mới dùng đc một số vũ khí chẳng hạn...

    Chổ đồ cấp 1, 2,3 này nhờ bác @saivado1 góp ý thêm nhé ! tks bác.
     
    Em Về Đi thích bài này.
  15. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Em nên dừng, vào game chém tiếp với anh.
     
  16. Mod là mod diễn đàn, mod ko phải là người trực tiếp viết câu lệnh mu, trực tiếp fix đồ mu bạn nên hỏi chính chủ là anh fan. Mod có thể có thông tin, nhưng ko thể đảm bảo tất cả đều đúng.
    Bạn nghe ai là quyền của bạn, tớ nói rồi đó thôi :)
     
  17. linh duy long

    linh duy long Hiệp Sĩ

    thì rõ ràng là như vậy mà . đúng là có chỉ số gia cường thì nó hỏe hơn so với k gia cường trên cùng loại đồ. tuy nhiên so sánh đồ cấp 1 và đò cấp 2 là hoàn toàn chênh lệch . riêng chỉ số đồ và chỉ số yêu cầu sử dụng đã khác r
     
  18. @tindt vs @renlynguyet ae tranh luận để rút kinh nghiệm bản thân thôi chứ không phải canh cải vì ý kiến của mình. Games vui vẻ :)
     
    Em Về Đirenlynguyet đã thích.
  19. linh duy long

    linh duy long Hiệp Sĩ

    nếu a nghĩ a Fan cái gì cũng biết là anh nhầm . vì nhiều khi có sự kiện mới vẫn hay có nhưng nhân vật lạ vào test . và với đồ cũng vậy . còn về chỉ số đồ e cũng mượn nick test rồi . :)
     
    saivado1Em Về Đi đã thích.
  20. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Bác nhìn nhầm thế nào chứ em có post dc 2 bài và có tranh luận đâu. Thú thật la mới chơi nên thấy ai nói gì nghe hợp lý thì theo thôi, em dân ngu cu đen nên trước tiên an toàn là cứ tin Mod cái đã :D.
     
    Tay Thép thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này