8 về game S11 char nào sẽ gánh team khi train

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi leevip, 24/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. soul cân team :D
     
  2. máy cơ quan mà cậu, giờ làm việc ko chơi mu mà cũng ko dám bật mu chỉ lọ mọ vào MU đc lúc hết giờ tí, diễn đàn thì thoải mái ý.

    đã rồng thì nên đồng chủng loại là 4-5 con cùng rồng mới tăng đc xác suất ăn quái, team nào đi ks chỉ 1 2 con quẩy rồng thường cho giá trị thấp lắm cậu
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  3. dân công nghệ mới sài hàng 97+
    dân chơi công nghệ mới sài 15+
    hình như là sự khác nhau va khác biệt rất lớn :))
     
    1caychuoi9ConBuom đã thích.
  4. Ô thì ra là máy cơ quan. Nếu vậy hẳn là cậu đang làm việc cho viện bảo tàng
    13219979_795043530631610_1389822070_n.jpg
     
    ConBuomHighElf đã thích.
  5. đêm qua mưa to cả đêm, sáng nay đi làm thái hà thái thịnh, ngập hơn nửa bánh xe, cứu hộ biển xanh đứng tràn lên vỉa hè.....
    không biết chiều nay bão về có dám về nhà không hay có khi ngủ lại cơ quan để oanh MU, mà chắc chỉ dám oanh MU thôi ko dám lên diễn đàn
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  6. Nhớ thời xa xưa ấy, chen chúc quán nét đêm hôm, nóng, khói thuốc, tiếng chửi game,.. chỉ ước mơ có 1 góc riêng chơi MUHN. Nay đã có thì lại ở đâu cũng chỉ thấy các anh tài ước muốn về ngày xưa =)) =)) =))
     
    ConBuom thích bài này.
  7. Mình nghĩ 5 dk xoay kiếm cũng k phải ý tưởng tồi:)
     
  8. Cứ dl +dk+ qb là ks ngon nhất
     
  9. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Tớ đứng icarus cậu ơi, soul 1 hit chết quái trên này cũng không ôm dc bãi với elf, quái icarus mọc ra lung tung lại còn chạy lăng xăng nên muốn ôm đủ 1 bãi cần 4 soul hoặc MG 4 góc( hiện tại có team đang cùng ks với team tớ cũng 3 MG 1 soul chia 4 góc bao vây) nhưng khẳng định tớ vẫn ăn 65% quái. do acc chính là DK nên mới vậy, đợi PHTS là sẽ cho acc DK sang soul, Sum sang elf.
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  10. Mình không muốn bàn về KS với team khác vì mình đã nói từ đầu là điều này rất vô nghĩa chẳng giải quyết đc gì, chỉ đơn thuần là bây giờ trong sự lựa chọn khi cày 1 con DK, nếu có đủ Suol, MG, Elf, Sum tôi sẽ mang 1 con suol ra để kéo nó, chứ chả bao h đem 1 con elf ra để kéo con DK kia.
    Cậu hiểu chữ "cày kéo" tôi nói khác với là "KS team khác" nhé.
     
    Em Về Đi thích bài này.
  11. phải công nhận mình có cái acc eff cùi dame 5 600k thôi mà lên k3 bá đạo chẳng char nào ks đc hết như thế đúng thôi fix dame của e rồi mà giờ phải có cái gì đó bù vào chứ mg dame 4m con` phai chay suol dame 1 2 m k tính chun :)) ~
     
  12. nói thẳng ra thì phiên bản này ko dành cho tân thủ bởi là do ks kinh nghiệm nhau đã khổ rồi làm gì nghĩ đến chuyện tăng kn nữa vậy là bác patasy muốn đông người chơi nên chỉ cho cắm 4 acc và lằm nhiều cách khác nhưng cuối cùng càng làm cho tân thủ vào con đường tuyệt chủng . trẳng ai bây giờ cày từ đầu nên nhỉ hoạ chỉ là những thằng ngu.nik 300-500l rẻ như cho
     
  13. lên p7 p8 đứng train tha hồ mà gánh team. ct nào ko quan trọng đô-la nhiều là đủ gánh :D
     
  14. quẩy rồng là số 1 kể cả MG hay suol quẩy rồng đều ks tốt vì đánh đc bãi rộng
     
  15. dân mạng chính cống mới dùng bàn phím này chứ vài thằng trẻ trâu chả biết con mẹ gì dùng bàn phím đời mới lùn tèn tẹt mổ khó chết mẹ đi chứ gì mà hay
     
  16. Thứ nhất là không phải lỗi của bọn "trẻ trâu" vì chúng nó sinh ra sau này, có thế nào thì nó dùng như vậy, đây là do điều kiện khách quan bắt nguồn từ các quán nét. Giả sử nó có điều kiện trải nghiệm đủ các thể loại từ xa xưa như thế hệ 8x tụi mình thì nó sẽ tự biết chọn lựa cái nào tốt và chủ yếu là "hợp tay"
    Thứ 2: Bàn phím đời mới không chỉ có những loại "lùn tẹt", thím nên tham khảo thị trường nhiều vào rồi hãy kết luận =)) =)) =))
     
  17. nói người khác trẻ trâu bạn 8x cũng chả khác gì họ
    trước khi bạn trả lời câu của tôi bạn nên đọc câu trước khi tôi trả lời họ
     
  18. Từ trẻ trâu trong post trên của tôi là trong ngoặc kép đó bạn ạ, tôi trích dẫn nó từ trong câu của bạn viết ở trên này này :
    Bạn bảo là câu trước khi trả lời họ sao bạn lại đi trích dẫn lại ý của tôi ?
     
  19. Mấy thím om tỏi j cái bàn phím miễn là nó ít bẩn nhất, bền nhất là xài đc rồi.
    Mình hồi ss8 cũng đi mất 1 em bàn phím vì cái tội mầy mò test sp.
    Đọc cmt của mọi người thì có lẽ giờ 1 cánh én nhỏ ko thể dệt nên mùa xuân đc rồi, gánh team khi train là chỉ 1 mình solo ăn hết quái 1 bãi. Vậy nên nhiều ý kiến của ae có thể rút ra đc là ko char nào có thể là CV đúng nghĩa đc.
    Đây là câu hỏi tham khảo khi có thêm team thứ 2 phải dành nhau exp nhé, nên thím nào đưa vào trường hợp 1 mình 1 bãi thì chả cần tham khảo làm gì.
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  20. Để tôi nói cho bạn hiểu vì sao mà cái chuyện bạn nói 2 team KS nhau rất vô nghĩa:
    1.Giả sử bạn tìm ra được đội hình trong mơ, tôi cứ lấy ví dụ như theo ý tưởng của bạn là gồm : 4 ELF & 1 DW. Cứ cho rằng đó sẽ là team KS vô địch.
    Thế nếu như bạn có 1 team đó, và tôi cũng mang 1 team y như thế (cũng 4 ELF & 1 DW) đứng cạnh thì bạn thử nói xem tôi thắng hay bạn thắng.
    2.Trong thực tế MUHN là chơi theo tình yêu của mỗi người cho các class, không thể vì chuyện KS mà chuyển sang yêu class khác, chẳng hạn những người chơi Suol ngay cả khi trước đây không địch lại được BAS của MG nhưng không có nghĩa tất cả họ bỏ Suol để sang MG.
     
    HighElf, ConBuomnguyenbacanh84 đã thích.
  21. hĩ 2 máy cơ à
     
  22. => đc chơi 4 acc để làm gì?
    => tớ vẫn chơi Dk từ ngày biết chơi mu đấy thôi
    => vd: ss8 gần như mỗi ng đều chơi 1 mg là sao?
    => đội hình trong mơ thì ko phải ai cũng có, cũng cùng 1 sv, cùng 1 map, cùng 1 toạ độ.
    Bạn trả lời ra thì cũng là lời tớ muốn nói
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này