8 về game cứ tưởng nhẫn + pen ex ko đổi dc ngọc nữa

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Xiên_Xong_Chết, 23/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. jo mới biết thì đã muộn
    ném ko biết bao nhiêu nhẫn + pen ex thẳng vào shop =))
    chán vãi
     

    Các file đính kèm:

  2. Uh. Nhà tớ dùng nhiều nên có ý chia sẻ cho bạn, giúp bạn bớt thiếu i-ot. Không biết cảm ơn mình à.
     
    PowerlifterZORO88 đã thích.
  3. Nó cầy thuê cái gì chả biết, có cả acc để test cơ mà, đồ thì ko có phán thì như đúng rồi chết cười e ah.
     
  4. Oh chuyện. Đến cả chuyện nhà chúng mày trộm cắp của nhau tao còn biết cơ mà. Cái giá của cày thuê nó không rẻ rúm như lũ "anh em cây khế" nhà mày đâu.
     
  5. nhọ vậy ^^
     
  6. anh đang onl ko? em đưa 900k ruud này
     
  7. Mày xem topic nào của a bị trộm cắp ko em =)). Đứng đánh đu a với chúng mày đến cái Phúc Duyên còn thịt của nhau thì đến chịu cái lũ chúng mày rồi, thảo nào mặt nhìn như mặt l.ồn đến củ lạc còn ăn trộm. Bó tay dân chơi bắc giang!
     
  8. Cái giống nó thiếu học càng nói càng ngu. Cả đời mày chỉ luẩn quẩn là liếm quanh chân tao rồi sủa mấy câu vô nghĩa là "cày thuê" thôi. Cái loại nhà mày với anh em của mày cũng đang cày thuê như ch.ó ấy ngồi đó tinh vi :)) Cái giống thiếu i-ot nó thiếu theo đàn.

    Admin chưa bao giờ nói vụ phúc duyên T0mLYCan là ăn cắp mà chỉ nói muốn đổi lại phúc duyên thì trả zen admin, chi có cái mõm chó đúc bằng cứ.t của mày phọt ra chứ ai phọt ở đây.
     
  9. con chó ngu học trộm căp 2 copn pet nói là của mình chấp thang culi cả họ MiLu Hai Cẩu ngu hết phần chó đẻ làm gì=)) 1lần trộm cắp thì cả đời mang tiếng toan ae cây khế lừa đảo trộm cấp như 1 con chó mày ah=))
     
    BinhGiang34Thu Muộn đã thích.
  10. Thực ra để mà nói về Hải Milu ấy nó phải dài hàng trang, có khi vài trang mới hết cái tiểu sử từ hồi bú sữa sữa trâu, sữa bò đến khi bú sữa :o3 Bạn ý rời bỏ quê hương bỏ lại bố mẹ già chống gậy ra Láng - Hòa Lạc "cày thuê" nhưng lên mạng vẫn tỏ ra mình rất "soang chảnh" bằng cú phốt "1 ngày đi làm bằng mình kiếm cả năm" =)) Từ hình thức lợn nái đến những lời phọt ra từ cái cống rãnh của @hoahong110 chỉ tổ giúp mình chữa bệnh táo bón chứ không có tác dụng gì thêm. Chắc gì đã xóa nạn mù chữ ấy nên quanh đi quẩn lại cái câu "cày thuê" nó dính vào mồm, mở ra là "thuê". Mà cũng đúng thôi, loại nhà nó cày thuê bục cái mặt ra nên 2 chữ đấy nó dính vào mõm là đúng rồi.
     
    BossBeMilu thích bài này.
  11. Mấy thánh này chia buồn cùng chủ topic mà lại lôi các thể loại nữa vào
    Khiếp vcc
     
  12. ờ thế tiểu sư là nó toàn bú *** bò lợn chó để lơn lên ah. lên não nó ngắn sủa nhiều bản thân nó cũng như con chó đớp cyt phải bỏ cả quê hương bố mẹ già *** có ai trống gậy rồi vào game thể hiện hả mày
     
    Thu Muộn thích bài này.
  13. dân buôn bán có khác quảng cáo rất ý nghĩ. chuyển nghề gỗ rồi ah em?
     
  14. Ai đây?
     
  15. mình là bạn của bạn bạn thôi. dạo trước nó chơi quán mình suốt. dạo này không thấy đâu chắc đi tiệp rồi!
     
  16. Thế chịu, không biết là ai.
     
    XauXiQuaBi thích bài này.
  17. thằng cu Cường ấy. trước vào quán m chơi nó thấy m chơi mu rồi nó kể có ông bạn cùng quê cũng chơi mu rồi kể chuyện chơi bời các kiểu sau hỏi ra nó bảo bạn cầm dl top TOmLyCan thì mới biết.
     
  18. Cường nào nhỉ? Không nhớ lắm.
     
    XauXiQuaBi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này