8 về game Cần 1 lối đi...!

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi HungArs, 16/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Có đôi lời muốn nói vs GT cũng như toàn thể ae BV. Có lẽ là ai cũng đã 1 tương lai ko đc tươi sáng cho lắm ở sv BV mình. Có thể khi đọc xong những lời này GT và các mod ko đc vui cho lắm. Nhưng mình vẫn phải nói. Mong GT và các mod thông cảm.
    Ss11 ae ít nhiều đã đc trải nghiệm. Có khá nhiều tính năng hấp dẫn. Điều này là ko thể bàn cãi.
    Nhưng tại sao vẫn mọi ng vẫn chán. Vẫn muốn rời bỏ ra đi. Đảm bảo khi mình nói ra câu này sẽ có ng nói ai chán cứ chán, ai nghỉ cứ nghỉ. Nhưng trc khi nói các bạn nên nghĩ kĩ xem hiện tại các bạn đang làm gì ở BV này.
    Tiếp theo hiện nay BV còn đc bao nhiêu mem ??? Các mem hiện tại ở BV chủ yếu là các mem top, cac mem quá nhiều acc nhiều đồ. Và hiện tại gần như ko bán đc acc cũng như đồ cho ai. Có các acc top và đồ, đã giảm giá xuống từ 1-2-3 triệu 1 acc thế mà chẳng có ma nào múc. Lượng mem đang giảm vô cùng nhiều so vs thời ss6 và ss8.
    Lí do tại sao lượng mem ở BV lại giảm như thế.
    Theo mình nghĩ đó là do sự mọc lên như nấm của các sv mới ví dụ như TM, TL, VQ. 3 sv đó là gần đây nhất. TM thì đã xác nhập vào vs BV r. Còn 2 sv mới kia. Ko biết sẽ thế nào đây. Chắc cũng xác nhập vào nhau hoặc vào 1 sv nữa thôi. Các sv mới mọc lên làm thu hút 1 số lượng lớn từ các sv cũ như HN, BV... Làm cho lượng ng chơi ở các sv cũ giảm. Đồ đạc thì vẫn thế. Dẫn đến tình trạng đồ càng ngày càng xuống giá.
    Các sv mới mọc lên các admin càng trở lên bận rộn. Việc quan tâm tới các sv mới bỏ bê sv cũ cũng là chuyện hết sức bình thường. Vì các sv mới là nguồn thu nhập ko ít của các admin. Điều này làm cho các sv cũ ngày càng ảm đạm.
    Lừa đảo, chửi bậy xuất hiện ngày 1 nhiều và ko có ai xử lí. Các event càng ngày càng buồn tẻ. Các lỗi game ko đc xử lí triệt để khiến nhiều ae chán, bức xúc. Như ngày ss4, ss6 có những khi full 2-3 sv là chuyện bình thường. Bây giờ thử nhìn xem. 2sv mỗi sv đc 1 nửa.
    Có những ng có việc cần tiền ( muốn bán acc cũng chẳng xong ) có nhưng ng muốn chơi nhưng lại chẳng dám mua acc. Tương lai mờ mịt quá.

    Thực sự đến bây giờ BV cần 1 lối đi rõ ràng GT ạ. Cần GT quan tâm, cần có các mod game để sẵn sàng giải quyết các cv khi GT vắng nhà. Và cần các adm đừng mở thêm các sv nữa. Tập trung và phát triển các sv cũ như thế là quá tuyệt rồi.
    Mong GT ghé qua và đọc 1 chút.
    Cmt cũng đc, ko cmt cũng đc. Nhưng mong GT hãy nghĩ cho ae game thủ. Những ng luôn sát cánh bên GT.
    Thay mặt ae xin cám ơn GT...!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này