Thắc mắc Hỏi về điểm thuộc tính nhờ ae chỉ giáo giúp

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi suaongtho, 15/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ae cho hỏi cách cộng điểm thuộc tính với.ví dụ GL của mình hiện tại đag có 100k ruud. Dùng sách thuộc tính lửa. Vậy nên cộng hết ruud vào thuộc tính tấn công và phòng thủ của thuộc tính lửa,hay tăng đều 5 thuộc tính vậy? Ae nào biết chỉ giáo thêm với
     
  2. Cứ lửa mà táng thôi .mình bóng tối.cứ tăng bóng tối thôi
     
  3. theo tôi hiểu thì GL nếu pk bằng Đoạn dực và phá tà thì thuộc tính lửa tăng tấn công thuộc tính lửa , phòng thủ thuộc tính trước hết xem sách gì khắc sách lửa thì tăng phòng thủ ý trước .
     
    suaongtho thích bài này.
  4. Bạn dùng sách lửa thì tăng tấn công thuộc tính lửa
    Còn về phòng thủ thì tăng vào nước nhé vì nước khắc lửa
     
  5. con gl cùi mía có 20k dư cũng bày đặt như Tiger :))
    cho n ăn vs đi buf thôi pk dc ai
     
    phonghon thích bài này.
  6. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    - Thuộc tính chủ yếu để dùng cho PK vậy nên top xem nhân vật sẽ dùng skill có thuộc tính nào để PK thì dùng sách tt đấy và cộng điểm CÔNG vào tt tính đó. ví dụ top dùng sách lửa PK thì ưu tiên cộng CÔNG vào tt lửa.
    - Ngược lại với công thì thủ thì cộng theo phán đoán đối phương thường dùng skill gì để PK thì ưu tiên cộng THỦ thuộc tính đó, ví dụ: Ma chim của DL là thuộc tính Bóng tối vậy sẽ cộng THỦ vào tt bóng tối.
     
  7. cú lừa mà phang.Fan đã bảo rồi.
     
  8. Giờ mình mới hiểu.cộng đều 5 cột lung tung hết cả lên.giờ ko rs cộng lại dc cậu nhỉ
     
  9. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Gửi tất cả các bạn:
    Từ phiên bản Season 11, tính thuộc tính của sách đã thay đổi khác SS8. Sức mạnh thuộc tính sẽ phụ thuộc vào tuyệt chiêu tấn công, sức mạnh cuốn sách thuộc tính bạn đeo và điểm thuộc tính bạn cộng.
    1. Về công thuộc tính SS11.
    Khi cộng vào cột công, sức mạnh của bạn sẽ tăng lên khi tấn công vào thuộc tính được cộng vào.
    Chẳng hạn: bạn cộng vào công gió thì khi bạn tấn công đối phương có thuộc tính gió, sức mạnh của bạn sẽ được tăng lên. Nhất lại là tuyệt chiêu có thuộc tính gió.
    Nếu đối phương không có thuộc tính.
    Sức mạnh bằng công của: lửa + bóng tối + gió + đất + nước

    2. Về thủ thuộc tính SS11:
    Khi cộng vào cột thủ, bạn sẽ được giảm thiệt hại khi đối phương có thuộc tính tương ứng.
    Chẳng hạn: bạn cộng vào thủ nước, nếu bạn bị đối phương mang thuộc tính nước tấn công, thiệt hại sẽ được giảm đi.

    Không còn là phụ thuộc hệ tương khắc thuộc tính như SS8 nữa, mà phụ thuộc vào tuyệt chiêu nhân vật + sách thuộc tính + điểm cộng thuộc tính của cả mình và đối phương.
     
  10. Tại mới lên ss11, mới ra phần thuộc tính này nên đa phần ae cộng theo cảm tính,chưa thực sự hiểu rõ công thủ nên cộng linh tinh là chủ yếu. Mong bqt xem xét cho ae cộng lại thuộc tính free 1 lần duy nhất hoặc rs lại ruud giống như rs sk lần trước.bao giờ mới có a nhỉ
     
    yadhannaS thích bài này.
  11. Khuyên
    Khuyên chủ tôp đừng lên mua ruud mà tăng cấp lzj tốn tiền. Vẫn být chủ top giàu nhưng tiền ý mua life hồi máu cho pet 2 cho sướng
     
    suaongtho thích bài này.
  12. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @suaongtho: trong trường hợp săn boss (PK đối phương) thuộc tính này thì tốt nhưng trường hợp khác lại không tốt. Vậy nên cố định 1 thuộc tính không phải là hay.
    Sẽ có lúc chúng ta lại muốn cộng nhiều thuộc tính, bởi đối tượng tấn công, tuyệt chiêu tấn công, sách họ sử dụng hay đơn thuần là boss thuộc tính là khá đa dạng.
     
  13. vậy có cụ thể tộc nào dùng sách thuộc tính nào ko mod
     
  14. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @xcanglongx:
     
  15. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

    xcanglongxyadhannaS đã thích.
  16. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    ss11 này thì thuộc tính theo skill rồi Bạn à, do đó mà càng không có thuộc tính dành cho nhân vật, như chủng tộc soul thì cần dùng cả 5 sách tt ấy vì: Skill rồng, phóng độc, độc tố, triệu tập chiến hồn... là nguyên tố bóng tối; Mưa băng tuyết... nguyên tố nước; Mưa sao băng .... nguyên tố gió; Cột lửa, quả cầu lửa, vòng tròn lửa ... nguyên tố lửa; Cường thạch, địa liệt trận ... là nguyên tố Đất.
    Đo đó ở ss11 tùy từng cá nhân phát triển nhân vật của mình tập trung theo skill nào thì dùng đúng sách, cộng điểm đúng thuộc tính đó. Nếu Pro thì trang bị đầy đủ cả là OK :D
     
    xcanglongx thích bài này.
  17. Mình thì dùng sách nước va gió.nhưng chưa am hiểu về thuộc tính này nhiều nên khi bắt đầu lên ss11, mua ruud về cộng hết cả 5 thuộc tính,lãng phí sk quá vì sk chủ yếu dùng lại cộng ít hơn.mong a @fantasymc sớm cho cộng lại thuộc tính giúp ae test kỹ hơn
     
    yadhannaS thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này