8 về game Ngày cũ của Tương lai...

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi DaiPhapSu, 14/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Gửi anh @fantasymc @Thiên Thanh Hi cùng toàn thể BQT, tất cả anh em của gamethuvnnet:
    Vậy là MUHN đã tồn tại đc hơn 10 năm trời rồi, chính xác là 13 năm, 1 thời gian rất dài của 1 game online ở Việt Nam mình.
    Bản thân tôi biết đến và chơi game này từ lúc còn 17tuổi, giờ đã ~U30 rồi, nhớ những ngày đầu tiên đó ham hố biết bao. Thấm thoát hơn chục năm trời, qua bao lần nâng cấp các phiên bản (season) đến nay season XI thực lòng tôi chưa khi nào chán và thất vọng đến thế! 1 nỗi buồn và thất vọng của quá nhiều anh em chơi MUHN.
    Không biết các anh admin các anh làm game thiết kế game các anh có biết các anh em chúng tôi thích MUHN ở những điểm nào ko? Ở bản sắc của nó, giao diện đồ họa đơn giản nhưng hấp dẫn của nó, đến từng chi tiết nhỏ nhặt như font chữ hiển thị các dòng hoàn hảo của món đồ cơ mà.
    Chúng tôi yêu MUHN, vì nó là kỉ niệm thời trẻ trâu (nói thật thế). Vì chúng tôi thấy nó hay hơn những game khác, nói đúng hơn là nó ngấm vào máu rồi nên đến giờ vẫn còn chơi. Vì là game có thể chơi đc mà gần như free. Vân vân rất nhiều cái vì nữa.
    Vậy mà đến giờ đây, ko phải vì lí do công việc, ko phải lí do tuổi tác hay bận bịu hay gì gì cả mà tại sao tôi chán game MUHN thế này? Tại sao rất nhiều, quá nhiều các anh em, bạn bè thực sự muốn bán hết tất cả những gì ở game để nghỉ thế này? Ko biết các anh admin có hiểu vì sao ko? Hay các anh vẫn luôn nghĩ game là cần phải giống cuộc sống, cần phải đổi thay?
    Các anh quản lý game chắc chắn 1điều các anh phải biết rằng số lượng các memb càng ngày càng giảm. Từ ss6 lên ss8 ko khác biệt nhiều nên ko đáng nói. Nhưng ss11 này tất cả các admin, các bạn chơi game ko thể ko nhìn thấy 1 thực tại là các anh em đang mất hết hào hứng và đam mê chơi game. Dẫn đến thi nhau bán và nghỉ.
    Vì đâu nên nỗi vậy, tôi ko biết là vì kinh tế hay vì cái gì mà các admin cho lên ss11? Nếu các anh làm game MU mà nghĩ rằng ss11 này là hay hơn ss6 thì quá sai lầm rồi!
    Nâng cấp lên phiên bản mới dù đẹp dù nhiều cái phong phú hơn nhưng nếu là hấp dẫn đc người chơi nhiều hơn thì mới là thành công, đằng này mất quá nhiều các anh em tâm huyết, các bạn ko có acc top hay đồ đạc giá trị lớn như bản thân tôi còn thấy buồn thì thử hỏi các bạn có acc top, đồ giá trị cao sẽ thế nào? Các bạn mới chơi hoặc chơi lại từ đầu liệu có dám mạnh dạn đầu tư nạp thẻ hay đầu tư sắm sửa mua acc mua đồ như trước ko??? Khi mà bây giờ thi nhau bán acc, bán rẻ đến nỗi rẻ hơn cả giá cắm mà vẫn khó bán đc thì các admin, các anh làm game nghĩ sao?
    Nâng cấp game rồi mất nhiều người chơi thế thì nâng cấp còn ý nghĩa gì ko?
    Trên đây tôi nói cũng thế thôi, trách các admin thế đủ rồi, thiết nghĩ các admin nên cố gắng lắng nghe anh em muốn gì ở game hơn. Nếu có thể được, các anh hãy làm lại 1 sever như SS6, còn giá cả cashop và các dịch vụ khác thì tăng cao như ss11 tôi nghĩ cũng ko vấn đề, bởi vì vấn đề chơi game MUHN ko phải là vì cứ tăng giá các dịch vụ 1chút là bỏ mà vì tất cả các yếu tố đã mất của game.
    Các anh hãy thử cho toàn bộ anh em biểu quyết đi xem rồi sẽ rõ.
    Nói thì còn muôn vàn lắm nhưng dài cũng ko viết mãi ra làm gì.
    Từ "nếu" trong cuộc sống thì ko bao giờ tồn tại nhưng trong game thì có thể tồn tại đấy, các anh làm ra và phát triển MUHN đc đến bây giờ chẳng lẽ ko làm đc như vậy để các anh em vẫn sẽ coi MUHN là món ăn tinh thần trong cuộc sống đc hay sao?
    Các anh admin hãy làm đi, hãy lắng nghe mong muốn chơi phiên bản nào của các anh em đi, đừng để đến khi quá muộn rồi thì ko làm lại đc nữa. Như tựa đề phim X-Men tôi viết.
    Thân gửi toàn thể các anh admin và anh em còn chơi game
     
  2. hay. nói hay đấy. cái gì nâng cấp lên phải co hiệu quả thì mới gọi là thành công.
     
  3. Ngồi buồn vì game gủng, nghĩ nhiều muốn viết ra nhiều cho hết mà ko viết thêm đc bạn ah. Lâu quá ko viết văn dài vậy
     
  4. mình chơi 2 em mg ss8 còn test bãi đc giật sét ks kéo mấy con tân thủ đỏ. giờ ks ko lại ai dấp só rồi.
     
  5. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Hồi chơi VLTK cũng kêu gào quay trở lại bản Công Thành Chiến, vinagau chiều lòng game thủ mở luôn bản CTC, h bản đó cũng sắp đóng cửa :)), con người ta có cái tính rất lạ là cái gì qua rồi hay tiếc rẻ nhưng lúc được nó rồi lại chán :)) cũng giống mấy bác bỏ người yêu ấy, lúc bỏ rồi sao thấy nó đẹp nó ngon thế, tìm cách cố sống chết quay lại níu kéo đến lúc quay lại được rồi chén nó vài cái lại thấy nó chán vkl ra :)).
    Em nói ý kiến cá nhân thôi nhé ko có ý nhắm vào ai, em p/s trước như thế vì e biết nhiều bạn ảo lắm.
     
  6. Tất cả anh em những ai còn đam mê còn niềm vui nho nhỏ là MUHN trong cuộc sống hãy 1 lần chung tay góp ý với fan với TTH đi xem sao rồi hãy quyết định tiếp nhé
     
  7. Với MUHN này, suy nghĩ như bạn chỉ là thiểu số, nên chỉ đúng với thiểu số. (Mặc dù ví dụ của bạn cũng đúng :D )
     
  8. mình chả mong nó quay lại ss6 gì đó nhưng bản chất game ko nên thay đổi. có chi thêm tính năng mới thôi thì hay
     
    lovegirltb, DaiPhapSugjahao đã thích.
  9. Nâng phiên bản mới cao hơn . những anh già chân yếu tay mềm có chỗ còn nhũn rồi không chèo đc thì tự ngã thôi . vậy mà mình cũng chơi MUHN này 12 năm rồi sao @@
     
  10. tôi chỉ thấy 1 nguyên nhân 2 chữ SP =))
     
    Em Về Đi thích bài này.
  11. Bài viết cửa bạn rất xúc tích đánh thẳng vào đối tượng cần nói
    Nói chung 1 điều các bác fan làm ra 1 MU qua chuẩn theo yêu cầu cửa MU hiện có
    Cái chuẩn này cũng kéo theo số phận chung của các bản MU
     
  12. Uh mình cũng ko biết gì về làm game, chỉ biết chơi game nên chỉ biết nói là SS6, phiên bản đó thế là rất hay rồi, 1.0 hay cũng rất hay những quá nhiều lỗi và lỗ hổng nên hack rồi dupe đồ đủ các trò lừa đảo nên dù hay dù kỉ niệm thì cũng ko đc. Ss6 là ổn
     
    lovegirltb thích bài này.
  13. Mình chỉ hay chơi quán nét là chủ yếu nên ko bao giờ, chưa bao giờ biết ngồi để test sp mặc dù mình cũng biết về sp. Đúng là có 1 phần nhỏ nguyên nhân là 2 chữ sp nhưng chỉ là phần nhỏ thôi. Cả phần lớn nguyên nhân nó nhiều cái nữa
     
    lovegirltb thích bài này.
  14. Đọc xong tý nữa lăn ra ngủ.
     
    thomocDaiPhapSu đã thích.
  15. Bạn nói thế có phần ko đúng rồi Hom qua buồn buồn vào tes thủ thấy 1 sự thật chớ trêu
    Vào game toàn màu đen xì ..
    Mà nhiều lúc còn thấy Soul MG quảy rồng thua cả Ef aotu
    Dame thì lên gấp 2 đến 3 lần s8 nhưng TM thì nghẻo nhanh chả kém
     
    lovegirltbDaiPhapSu đã thích.
  16. s11 có nhiều cái hay, nhưng mà việc săn bos thì mất time, ex thì cùi. giao diện của pt thì như game web không có gì đặc sắc của muhn.
     
  17. Nói đi nói lại làm gì cho mệt nói nhiều mà có nghe đâu làm việc cá nhân hoá h coi trên chợ acc bán thì nhiều đồ con buân xả cả đống kìa mình muấn mua mà còn éo dám mua de sem như nào dc thì chơi không được thì nghỉ thôi chứ như này thì ham hố cái ** gì nữa.
     
    Tuan Chua, lovegirltbDaiPhapSu đã thích.
  18. thần mã nhanh chết thế bạn ko thấy tỷ lệ rớt zen cao hơn ss8 à ?
     
    GoLoa thích bài này.
  19. Mu ko phải game online đầu tiên mình chơi. Nhưng nó có lẽ là game cuối cùng mình chơi :)
     
  20. Nói chung ss11 là game dữ sức khỏe cho game thủ nhất.
    Xưa tắt máy đi thì còn lăn tăn, nay thích là tắt đi chơi luôn,nhưng kiểu gì ngày cũng phải ol mấy tiếng (nghiện ) hihi cũng cảm thấy nó nhạt
    dù cũng gắn bó từ thời đồ 5d rồi 10k/1kr.... đến nay cũng đã gần 4 xịch r.
    p/s. hay do mình già k còn có hưng vs game nữa chăng.
    chán là vậy thôi nhưng nó ngấm vào máu r bỏ chắc cũng khó thôi cứ tập thích nghi thôi .
     
    lovegirltb, DaiPhapSuPhuc8x đã thích.
  21. MUHN đã tồn tại và phát triển 13 năm sau quãng thời gian dài ko ngừng phát triển vẫn giữ đc cái bản sắc riêng của MU hoàn toàn ko như các bản MU hiện có nó cũng chính là nguyên nhân để anh em gắn bó với MU . Nhưng giờ đây MUHN nói chung là gần như một phiên bản quá chuẩn của 1 MU ...
     
    DaiPhapSu thích bài này.
  22. Anh em hãy cố gắng 1 lần nữa chung tay 1 cách tích cực góp ý đã xem phản hồi từ các admin ra sao rồi hãy có quyết định cuối cùng cho riêng mình nhé
     
    VipBunnoPhuc8x đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này