8 về game Gửi bạn DanChoiHT và A e hay thắc mắc.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 28/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chơi game MU muốn chuyên nghiệp thì phải biết cân bằng, Hiện tại mình thấy thủ và dame đã được cân bằng hợp lý.

    - Nếu bạn bảo mặc đồ GST cao bị đồ +0 giết one hit, thì chắc chắn bạn cũng kill người ta one hiit.
    - Nếu bạn biết cân bằng thì bạn tăng HP và thủ lên, tăng đến mức người ta không kill bạn one hit, khi đó bạn kill người ta lại cục kỳ dễ dàng ( vì người ta đồ +0 ). Như vậy chẳng phải bạn là người chiến thắng sao?

    Mình lấy ví dụ cụ thể nhé:
    2 acc DW có 30k point PK với nhau.
    - DW 1: Có W2+9, Set EX +13 GST ( Tổng GST là 66% ), Gậy +15
    - DW 2: Có W2+9, Sét đồ +0 cùi, Gậy +15.
    Lúc đầu cả 2 đều tăng point thế này:
    str 500, agi 7k5, ene 20k, vit 2k.
    Giả sử:
    Dame của Cả 2 đều là 110k.
    - DW 1 nếu bị dính phải Dame 100k là die trong 1 hit.
    - Vậy DW 2 nếu dính phải Dame 34k cũng sẽ die trong 1 hit ( Vì DW 1 có 66% GST ).

    * Khi PK như thế này chắc chắn cả 2 đánh đều 1 Dame chết, vậy lúc này sẽ là ai nhanh tay hơn người đó win.

    * Vậy trong trường hợp này, DW 1 cần giảm dame của mình lại ở mức 34k ( vừa đủ để giết DW 2 ). Lúc này DW 1 sẽ có dư Point + MT+ ... để nâng thủ và HP lên đến mức chịu được Dame 200k mới die trong 1 hit. Lúc này không phải DW 1 đã win Áp đảo hay sao.

    Giả sử của việc tăng lại point.
    DW 1: Str 500, Agi, 7k5, Ene 7k, Vit 15k
    DW 2: Vẫn giữ nguyên cách tăng cũ.
    -> DW 1 100% sẽ Win áp đảo.

    * Mình chỉ lấy 1 ví dụ nhỏ cho bạn hiểu thôi. Tốt nhất là nên biết phát huy tối đa sức mạnh dựa trên đồ mà mình sử dụng. Và chả có 1 cách tăng point hay MT nào là bá đạo để có thể giết hết tất cả được. Khi bạn PK với các đối tượng khác nhau, sẽ có những cách tăng MT và Point hoàn toàn khác nhau. Nếu thua người ta chỉ trách mình chưa đủ trình độ, cần phải tìm hiểu và học hỏi thêm chứ đừng nên đổ lỗi cho Game.

    Mình cũng có vài acc ở VQ để chơi, giờ vào test thực tế và nhận thấy không có gì khác biệt lắm so với Phục Hưng ( Ngoài con Quái Điểu ).
     
  2. vấn đề ở đây không phải là solo giữa các chủng. mà sự tương khắc quá lớn giữa các class bạn hiểu ý mình chứ
     
  3. ViperMUHN

    ViperMUHN Ban Quản Trị

    Phiền bạn post đầy đủ, bạn tên gì, pk đối phương tên gì, đồ đạc điểm cộng ra sao, tất cả đều có công thức, chúng tôi sẽ cho bạn thấy tại sao bạn lại thua.
     
  4. Lần này fix cảm thấy cần bằng giữa các chủng tộc. Nếu thua thì các bạn nên xem lại cách cộng điểm. Ko phải cách cứ 1 cách cộng là pk đc với 5 class. Theo trải nghiệm riêng của mình thì pk với DK + RF sẽ có cách khác mà DW ELF DL có cách nâng point khác.
    Mình chỉ thắc mắc với admin @ViperMUHN là con quái điểu nó tạo khoảng cách lớn giữa người đeo và ko đeo quái điểu ( ở chỗ là không bị khựng khi pc ) vẫn ko thấy admin fix lỗi này
     
  5. Lần cập nhật sửa lỗi sau admin có thể fix quái điểu có bị giật do PC hoặc quái điểu mua cash shop bị mất máu được không?
    Và lượng dame được buff thêm do tương khắc giữa chủng tộc có vẻ cũng hơi lớn.mong admin xem xét.
     
    Last edited: 28/3/16
  6. young123

    young123 Cư Dân

    máu đã nhiều lại còn muốn bị giật khi pc để đối phương không dame được nữa thì tốt nhất bỏ pc bỏ luôn quái điểu là xong =))
    khỏi kêu than tại sao không bị giật khi đeo quái điểu hoặc tại sao pc cứ giật người không dame được :))
     
  7. Các tộc đều có khắc tinh riêng của mình, chắc chắn rằng nếu ngang đồ + point thì khi PK tộc bị khắc hầu như không thể win được thiên địch của mình. ( Có khắc tinh như vậy mới hay và đảm bảo không có tộc nào bá đạo hoàn toàn được ). ( Khi PK vào tộc bị khắc dame của bạn sẽ tăng lên khá nhiều so với việc bạn PK vào tộc không bị khắc ).
    - Mình có vào VQ test thử, thấy cũng khá ổn. Sức mạnh các Class cũng đều ổn ( khá giống với Phục Hưng ).
    - Khi đánh với 1 class khác nhau đều sẽ có các tăng point + MT khác nhau. ( Cái này bạn nên tìm hiểu kỹ để rút ra kinh nghiệm cho bản thân ).
    - Admin chắc chắn đã test rất kỹ và có công thức riêng cho tất cả các tộc, ai biết tìm hiểu và nắm bắt được thì sẽ thành cao thủ.
    - Nếu bạn nói về khắc tinh giữa SM và ELF, theo tương sinh tương khắc thì SM là tộc khắc ELF -> ELF rất khó có thể ăn được SM, tuy nhiên không phải là không thể ăn được nếu bạn là cao thủ ELF.

    * Vẫn đề con Quái điểu bất tử, Có con này sẽ là bất lợi lớn cho các tộc cận chiến ( Cái này đúng ra là sức mạnh riêng của ngựa DL ). Admin thử bỏ con Quái điểu Bất tử đi, chắc các Class cận chiến như DK, MG sẽ không kêu yếu nữa.
     
  8. Sum khắc elf cái con khỉ :)) nó khắc hết tất cả các tộc luôn ấy. Sang TL xem con sum weed nhé. DL mtr02 sét sọcket nó vả cho 2 cái rụng. Dw elf rf trâu cỡ nào cũng 2-3 hít rụng hết
     
    chipdepzai thích bài này.
  9. Con Sum ghẻ gậy +9 wing +9. Nâng 23k ene mà full buff dame đc 550k rate. Trong khi DW cùng pt gậy 15 wing 15, 23k ene mà dame đc 170k.

    Dame Sum nó to quá kinh ấy :(
     
  10. chipdepzai

    chipdepzai Hiệp Sĩ

    có 2 ae chơi MU mỗi người một máy mình dw đồ + 13 nó chơi sum đồ cùi mà nó cho 1 phát nằm cmnr ^:)^
     
  11. Con sum weed thử hỏi có ai có đồ như nó chưa ông sơn mỏ nhọn? Set 380 +15 luck 3 dòng gc gst,sw3 15 luck 2 dòng hh,nếu k có đồ như thế xem có dám tăng shock dame to ko?Dl có ngựa hút stpt thật,nhưng bản chất hp hơi ít,kể cả mặc set sk k thêm là bn,ông thử cho con sum weed đánh vs dk mặc set sk như của dl coi,tôi đảm bảo sum k dễ ăn dk đâu,trc con sumsex dame 1tr(chưa dc hỗ trợ buff dame,luck dame như ss10) giật 5' k chết dc dk shin của a đức mặc set sk cùi,chỉ khi nào shock dame quá to liên tiếp mới chết dc nhé
     
    longcuti thích bài này.
  12. :)). mọe tôi đưa DK sk cho ông cầm này. sw3 7 PHHT luôn. ông đã thử cái skill mới của sum chưa mà ngồi hét.
    trước khi có skill mới weed ko có cửa với tôi nhé. skill mới vừa ăn thẳng vào máu lại x3 dame ( dame lên 3 cột 1 phát ). đù :)).. cũng nói thẳng cái sét SK đấy cả sv éo ai ăn dc tôi. có mỗi chủng tộc sum nói chung ko để ý con sum cùi nó cho 3 tia cũng gục :)).
     
  13. mấy ngày gần đây em công nhận sụm khủng quá
    nhủng em thấy luong mb chơi sum rất ít chỉ đếm trên dầu ngón tay
    e mong adm nên giũ cân = giói tính = cách cú để sum nhủ vậy
    hoạc có thể tăng thêm dam + thủ cho sum nv các mb sẽ chơi sum nhièu hỏn vì thế sẽ cân = hwon ak
    ý kiến cá nhân
     
  14. Đồ hiệu ứng giật của đồ 5% có từ trước giờ thêm quái điểu vào mất cái này. Nói như ông thì chỉ ăn gạch đá thôi.
     
  15. Xin thưa với bạn là DW bị DK khắc đúng không? Bạn có thể test DW với DK ngang đồ đi xem nó khắc như thế nào :D.
     
  16. Giờ cầm ef thách ăn được sum :)) Tự nhận cầm ef đồ +15 vô địch sv Vương Quyền, đánh khắp ef sv Vương Quyền ko đối thủ, vậy mà pó tay hết cách với 2 bé sum gậy sách 13, w+9 và quần áo +0 đây này. Và nếu tôi đã cầm sum thì thách ef nào chịu dc quá 2 hit, 2 hit ko chịu dc thì làm gì có cơ hội trả đòn mà đòi ăn lại =))

    Về cơ bản thì chả muốn phàn nàn gì về chủng tộc đâu, vì có kêu chán chê cũng chả bao giờ được chỉnh sửa lại, kinh nghiệm nhiều năm chơi gamethu cho hay. Cơ mà quả thực chơi gần chục năm gamethuvn chưa bao giờ gặp cảnh rao bán acc ef đồ +15 mà đếch ai hỏi mua để mà chuyển class, khá là cay cú với mấy bản update gần đây =)) =>> Đã chán game và cực ít vào game suốt 2 tuần vừa rồi ^ _ ^
     
    Last edited: 28/3/16
    YeuVoNgoledem0488 đã thích.
  17. Bạn @ZzQuyDozZ bảo test nhưng không biết test ở đâu ấy anh @MTR01 .
     
  18. Nói chung thì anh chả hiểu gì về pk, cứ damg 1tr với damg 1tr. Cái thuật ngữ damg 1tr chả có ý nghĩa gì trong pk hết. Ef Thần Long hiện tại damg quái đá lửa 1tr đây này, nhưng pk chưa nổi 2k máu với tất cả các class. Và sum bản ss10-ss11 của gamethuvn ko giống ss8 đâu mà so, anh ko chơi ko hiểu
     
  19. :)). công nhận mỗi phiên bản mỗi cập nhật là 1 cái mới hoàn toàn.. trước kia WEED làm gì có tuổi. giật sét em củng lắm 10k máu. mà cái skill mới đã bỏ qua SD lại còn x3. trước PK chỉ cần tăng 60k máu ( lúc ý tầm 600 MT ) mà giờ 782 MT phải tăng 80k máu. vẫn one hit
     
  20. SUM / DK / DL là các tộc đam to nhất từ trước đến giờ. Huống hồ SUM và DK lại là tộc cầm 2 vũ khí. Ông cầm khiên buff mns lại đòi đam to với SUM sao ông không tắt mie cái mns và khiên đi xem có to không? Vừa muốn thủ trâu, đam to, train dễ thì cũng đến ạ. DW ở cái VQ này nó không thèm chửi thì thôi còn kêu. Làm gì có cái MU nào dw đam to và bá đạo được như cái mu này.
     
    KhenhDZ thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này