8 về game Đôi lời cho ae DK VQ có lời lẽ cay đắng với DK Phục Hưng

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi KhenhDZ, 23/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Thứ nhất khi update là đồng bộ các chỉ số ở 2 sever vì vậy fix PH cũng là fix VQ, tuy nhiên ngoài cái điểm chung đó ra thì lại rất rất nhiều điểm riêng mà đáng nói nhất là lượng đồ cũng như lượng point của 2sv khác hoàn toàn nhau. Có 1 cái khác đặc biệt và là lí do cho tất cả mọi chuyện, cũng như lí do mình bỏ VQ thì sẽ nói ở dưới cùng.

    Các bạn ở sv VQ kêu DK yếu nhưng chúng tôi lại k nói như vậy được,và vip thì điều chỉnh để tương lai không phải chỉnh tiếp cho các bạn nên Vip điều chỉnh theo PH.

    Về khả năng của DK :
    1. Phản chiếu
    2. Máu trâu
    3. Damge to nhất hành tinh
    4. Có thể setup dc 1 DK trâu bò còn hơn cả DW và DL nếu ta thay 1 kiếm = 1 khiên.

    Chú ý : Với DK có rất nhiều cách chơi, tùy vào cách lên đồ của các bạn. Với 1 sát thủ DK thì việc fix game như trc đó mấy ngày với skill hỏa khí đột biến thì bất kì 1 tộc nào cũng không thể chịu nổi DK. Và nếu nhìn vào căn bản của DK bạn sẽ thấy nó cầm là 2 vũ khí gây sát thương ( như sum và mg) . Điều này chứng minh rằng đừng có thằng ngu nào đọ damge với DK.
    Nếu giữ skill hỏa khí, các bạn sẽ tiếp cận đến 1 tương lai ( one hit all ). AE k chơi DK sẽ k hề thích điều này ( DW SM MG DL ...)

    Mình là ng chơi trc nên có gì cần tư vấn thì AE cứ từ từ mà hỏi, chứ tránh tình trạng toppic lập ra lại trẻ trâu lao vào chửi bậy thế không hay. Thấy nhiều ng chửi QuyDo quá mà k biết ng đó như nào. ( ở PH QuyDo cầm con gì thì cả SV lao theo con đó và ng ta chơi 6 tộc trừ QB TT chưa chơi chứ k phải k chơi ).Hiện nay phe đối địch đã chuyển sang đầu tư DK quá nhiều vì DK quydo đã làm mưa làm gió từ ss7 > 8 > 10. ( hãy sang PH chơi với QD để biết thêm chứ mình k PR ng ta )

    Thôi chốt cái khác biêt tạo nên quá nhiều điều phi lí đó là CON QUÁI ĐIỂU
    DK của các vị là 1 tộc sau này PK dựa vào số máu vượt trội nên ưu tiên dùng phản chiếu, trc giờ nó là như vậy, nhưng từ khi có skill hỏa khí thì thay đổi hoàn toàn chọc đâu chết đó.Kể cả bây h fix rồi thì nó vẫn dùng để giết ng như 1 sát thủ toàn diện, có điều đau lòng là vì con quái điểu nó không làm các vị sm hay dw bị giật ng khi ăn phản chiếu, và họ lại có skill đánh quá xa so với DK... Vì thế muốn kêu thì kêu con quái điểu nhé.Bỏ nó ra thì dw sm bé tí luôn tôi dám đảm bảo điều này :)

    Đó là những cái khác ở VQ và PH làm nên sự khác biệt của DK 2 sever. Và nó k liên quan đến việc DK phế. Xin hết, chân thành cảm ơn ae đã đọc và k chửi mình :)
     
  2. Cảm ơn bác @KhenhDZ có bài viết cho anh em DK, nhưng bác nói bỏ Quái Điểu thì khó lắm ví nó liên quan đến việc người thuê mất tiền còn người cho thuê được tiền. Anh em DK ít người chơi nên những topic lập ra không nhiều người vào đòi quyền lợi cho DK.
     
  3. image.jpg Ờ thì kết luận đây, trích cho a e tham khảo mà tự tìm class khác mà chơi rồi 3 năm nữa hẵng quay lại DK nếu yêu nó nhé,còn k thì off đi cho đỡ bực mình
     
    ChiTheThoiSao thích bài này.
  4. Chả hiểu bạn này đọc và hiểu kiểu gì:
    Như mình nói ở trong hình, hiện tại VQ đang có mức point nhỏ hơn 90k. Tức là đang trong thời kỳ hoàng kim của DK. Khi nào mức point của DK vượt qua mức 90k như Phục Hưng hiện tại là 120k thì DL sẽ ăn được DK. Bạn có thể bá đao như vậy xuyên suốt 1200 ngày tính từ thời điểm lượng point của VQ hiện tại cho tới khi nào mức point bắt đầu lớn hơn 90k point.
    - Mình chơi DK ZzQuyDozZ trong suốt cái thời gian hoàng kim của DK nên mình hiểu rất rõ.
    - Khi mức point vượt qua mức 90k cũng là lúc mình chuyển sang tập trung chơi DL vì mình hiểu rõ về sức mạnh của các tộc tại các thời điểm point khác nhau.
    - Như chủ TP nói thì SV VQ cho thuê Quái điểu bất tử thì sẽ bất lợi cho các tộc đánh cận chiến như DK. Nhưng không phải là không có cách để khắc phục, ai đam mê DK thì hãy tìm hiểu và đầu tư cho đúng sẽ thấy được điều đó.
     
    ledem0488 thích bài này.
  5. namdk

    namdk Hiệp Sĩ

    nói thế này nhé cho nó nhanh nhé thớt bỏ ra 30 củ mà đánh ko lại thằng 10 củ đó là điều đang diễn ra ở cái sv này. còn 30k point như hiện nay chơi 3 năm nữa nó mới mạnh thì xin lỗi tôi nghỉ game mẹ rồi.
     
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Không phải cứ nhiều tiền là win đâu bạn. Vận dụng nhiều thứ liên quan, như point, MT , cách phối đồ sao cho hợp lí. Đâu cứ phải 10m lại ko có lí ăn dc 30m :)).
     
  7. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Không phải cứ nhiều tiền là win đâu bạn. Vận dụng nhiều thứ liên quan, như point, MT , cách phối đồ sao cho hợp lí. Đâu cứ phải 10m lại ko có lí ăn dc 30m :)).
     
  8. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Không phải cứ nhiều tiền là win đâu bạn. Vận dụng nhiều thứ liên quan, như point, MT , cách phối đồ sao cho hợp lí. Đâu cứ phải 10m lại ko có lí ăn dc 30m :)).
     
  9. Tôi chả cần biết ông quỷ đỏ là ai. Nhưng cái tác phong ông comment hộ , nhận xét hộ , làm phóng viên hộ chúng tôi khi *** chơi ở VQ là tôi đang thấy ông khá đề cao bản thân, ông muốn chứng tỏ cái gì tôi ko quan tâm. Nhưng ông có chơi đâu đừng vào những topic ở VQ nhận xét về cái vấn đề gọi như đang nhạy cảm. Ông hiểu thì bớt lời dùm sau khi đọc được những lời này. Tôi cũng *** bao h thừa hơi sang phục hưng để ví dụ người khác đang khiếu nại 1 cái gì đó mình lại vào phá bĩnh mặc dù ko chơi phục hưng, Phản cảm vcl :) . Chơi ở đâu thì góp ý ở đó cho tiện ông à
     
  10. Cả nhà cho hỏi dk có nát bằng ef bây giờ chưa nhể? Có ai chơi ef băm chết dc dk chơi chùy hơm? Cùng đồ max max nào :))
     
  11. Oan oan tương báo bao giờ mới kết thúc. Ai cũng kêu gào cho class của mình chơi thôi. Tốt nhất ADM để như nguyên bản để nta thấy con nào mạnh nta đầu tư. Chứ hôm nay DK mạnh mua DK lên đồ xong thì mai lại fix ( ý kiến riêng của 1 mem đã nghỉ game vì ko thể theo kịp ADM)
     
    ledem0488 thích bài này.
  12. Nay các bạn kêu DK yêu nếu fix mạnh lên thì người khác chơi tộc khác ko đánh lại rồi cũng lại kêu , nếu AD lại fix, tộc khác lại kêu
    KÊu KÊU KÊU KÊU và KÊU ! :)
    CÒn về phần bác QuyDo mình ko quen bác ấy nhưng bác ấy ko chơi VQ nhưng cùng season mà sang đây góp ý về chủng tộc DK ai ko hoan nghênh thì thôi ! Với Bác Khễnh bác ấy rõ ràng cũng đã góp ý nếu vứt con quái điểu đi thì xem DK có yếu như các bạn nghĩ hay ko , thay vì kêu fix dame sao ko kêu AD fix con Điểu đi xem có sự khác biệt hay ko ?
     
    ledem0488 thích bài này.
  13. Công nhận có quái điêu dk chưa đi tới cobo thi nó chạy mất tich rồi
     
  14. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Tranh luận thì tranh luận cho lịch sự. Chứ hở tí mà chửi, mạt sát người ta khiến người khác nhìn vào dưới con mắt khó chịu.
     
  15. Ko chỉ bỏ quái điểu mà mình nghĩ cái xshop nên bỏ cái cho thuê pet có hạn SD đi thì hơn.
     
    KhachPhongTran thích bài này.
  16. Khó lắm bác ơi vì cho thuê được cash ai bỏ.
     
  17. Cái hồi mới mở SV thì quái điểu thực sự vô cùng hữu ích , tăng dame def , lên ica bay lượn ! không thể phủ nhận sự hữu dụng của nó ! Nhưng cũng đã đến lúc cần thay đổi rồi
     
    ledem0488 thích bài này.
  18. Bỏ quái điểu, mất 10% thủ, gl nó gẩy cho 2 gẩy đứt cước, dl nó vụt cho ko ngóc đầu lên để đánh lại được, lúc đấy còn chán nữa :)) Các thánh toàn nghĩ mấy biện pháp đâu đâu :)) Thấy dk yếu thế sao ko chuyển class khác chơi, cứ cố đấm ăn xôi làm gì ko biết nữa :)) Chưa nát bằng ef đâu, muốn bán acc chuyển class mà ko được đây này :)) (Mà thực ra bán acc xong là nghỉ luôn chứ chuyển class vẹo gì, gần đây game nát quá, ko khơi gợi nổi hứng thú ^ _ ^)
     
  19. Dk có tiếng là pk rồi bạn ạ lên mọi người vẫn muốn đầu tư
     
  20. Sáng nay trước lúc đi làm có gặp 1 em SM đồ +0 wing 2 giật DK mình 90k máu set 13 445 max GC một nốt nhạc oẳng luôn. Xin hỏi bác @ViperMUHN có điều gì đó không ổn ở đây không??
    Cũng xin các bác trước khi up cái gì đó thì test cho kỹ trước khi áp dụng nó. SV gì mà 1 tháng fix đến vài ba lần. Các bác làm game trên chục năm kinh nghiệm rồi đừng xoay member như thế.
     
    Last edited: 23/3/16
  21. Kaka đồ đẹp ko bằng đồ cùi
     
    ledem0488 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này