Bức xúc về chức năng mua bán acc

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Ariesstory, 10/2/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Trước tiên nói về vấn đề của account:
    1. Đồ coi trên chợ có dạng đồ bình thường, đồ được bảo hiểm và đồ thuê (hay đồ khóa, đồ có hạn sử dụng) >>> cụ thể cái nỏ rồng bạn nhìn thấy là đồ có từ spin phúc duyên, chủ acc nhìn không thèm dùng, không rút về nên vẫn còn trên hòm ảo. Sau một thời gian ko rút về, hệ thống cũng tự xóa các món đồ đó
    2. Về cách lừa đảo bạn nói (kiểu cho đồ vào và rút đồ ra) : nên nhớ trước khi bạn mua account, sẽ buộc phải đợi account đó thoát ra mới mua được >>> ko thể chuyển đồ được trong game. Khi hoàn thành mua account, toàn bộ các đăng nhập trên web sẽ bị đẩy ra hết >>> không thể rút hoặc bán trên quản lý account.
    Tuy nhiên có thể lừa được người xem acc trên chợ >>> thấy hàng ngon vội vàng đi gom bạc, lát sau quay lại cắm đầu cắm cổ mua mà không kiểm tra lại hàng hóa tại thời điểm tiền trao cháo múc (kiểu như bạn).

    Sau đó nói về thái độ của bạn: Khi bạn muốn hỏi người khác, và muốn người khác giải quyết các vấn đề của bạn, cho dù (theo bạn) lỗi của ai đi chăng nữa, trước tiên cùng cần phải có một thái độ tích cực, hòa nhã.
    Bạn chưa gì đã chê bai BQT, chê câu trả lời vớ vẩn, yêu cầu phải dùng "não" để nghĩ >>> chắc bạn cùng thừa sức đoán được kết quả nếu bạn có "não"
     
  2. MatDieuHau

    MatDieuHau Chiến Binh

    Tôi đã thấy nhiều trường hợp acc đang đc bán vẫn để rất nhiều Bạc trong Ngân hàng, đến thời gian mua đc acc bổng dưng kiểm tra lại thì ko thấy đâu, có thể là chiêu trò của mấy ông bán acc, nên khi mua phải F5 lại cho chắc ăn chứ cứ tưởng ngon cắm đầu vô thì là con gà rùi :3
    Về đồ cũng vậy, cứ để đồ ngon đến khi gần bán đc thì rút về, ai mua thì phải F5 lại coi cho chắc ko ăn quả lừa ráng chịu. :)) trên đây là kinh nghiệm nho nhỏ :3
     
  3. Ariesstory

    Ariesstory Cư Dân

    Đọc câu trả lời theo kiểu " ko vấn đề " của admin thì dù là ai cũng sẽ như mình thôi ! Món đồ thực tế giá trị ko có cao !

    +++ Và cái mà mình rất tức giận là vì " phải theo luật của game " trong khi game lại chẳng mang lại sự công bằng cho Gamer. Đã như thế lại còn ko có 1 chú thích, chú ý ... gì cho vấn đề giao dịch tài khoản. Đến khi xảy ra vấn đề admin chỉ cần phán " do gamer thì ráng mà chịu " .
    ----> Do gamer ko đọc kỹ ? 8 con mắt cùng nhìn kiểm tra vật phẩm xong mới nhấn vào mua.
    Do ko nhìn kỹ vật phẩm pd, có hạn dùng ? 8 con mắt cùng thấy cái nr chỉ có dòng skill + 10%.

    ===> mình viết ra ko phải mong admin trả lại vật phẩm mà ít ra cũng phải xin lỗi gamer là mình. Chứ ko phải cái kiểu đỗ lỗi phủi tay !
    Và mình cũng nói chuyện quá lịch sự " với cái loại " thế này rồi !
    Còn khóa acc ? Khóa luôn và ngay dùm cái !
    tk : Ariesstory sever Vương Quyền.
     
  4. Ariesstory

    Ariesstory Cư Dân

    Coi từ tối hôm trước, đến lúc mua cũng coi lại từng món đồ mà dc coi là " cắm đầu cắm cổ ". Chắc là Admin " não tôm " nên nói ra dc câu này !
    Còn thái độ của tôi chuyển từ hòa nhã qua tiêu cực khi có " admin " ko " não " trả lời theo kiểu " sống chết mặc bay, tiền đút túi rồi tao ko quan tâm ".

    Và tôi ghi thế này chắc rất nhiều ng đọc cũng thấy dc vấn đề.
     
    Last edited: 12/2/16
  5. hum trước cũng có mua acc elf thấy có tầm 7x mt mà khi vào thấy có 29mt,đành cày lại :(
     
  6. MatDieuHau

    MatDieuHau Chiến Binh

    Tôi nói thẳng là do ông gà thôi, cứ bảo thủ thế thì ông nên nghỉ đi cho khỏe. Căng thẳng thế chơi gì nữa.
     
  7. Ariesstory

    Ariesstory Cư Dân

    Cái game " bắt gamer phải tuân thủ luật " nhưng ko bảo vệ gì cho gamer ! Có đáng chơi ko ?
    Còn bảo thủ ? Nhìn lại mình đi bạn rồi phán !
     
  8. hanvn2810

    hanvn2810 Hiệp Sĩ

    nghỉ game đi bác ơi, còn nhiều game hay lắm, trông chờ j mấy bố admin, kinh nghiệm 10 năm mà làm ăn như con *** so với các game khác
     
  9. hanvn2810

    hanvn2810 Hiệp Sĩ

    chúng tôi chơi game là khách hàng của các ông, các ông xem các ông đối xử với khách hàng thế nào? đã dc như cái móng tay của thượng đế chưa? tôi nói thật tôi chơi cũng lâu lắm rồi, từ hồi 2003 là game online đầu tiên ở vn, hồi còn là sinh viên, cũng lao đao lận đận vì muhn, bây h nghe bạn bè rủ cùng chơi lại cho vui, các ông cứ nghĩ đi tại sao mấy sever càng ngày càng vắng, lượng người chơi càng ngày càng ít, có lần tôi cũng đã đọc bài thấy có mod nói bạn cảm thấy chơi không vui thì các bạn nghỉ, tôi nói thật ai mà cũng như tôi thì game đóng cửa lâu rồi vì ko ai chơi nữa, có chăng cũng chỉ là mấy bác con buôn còn cố kiếm chác. tôi là chủ tài khoản game hanvn2810, nhân vật chính trong game là CHAMPIONS9, thân ái chào vĩnh biệt mu và đồng bọn
     
  10. MatDieuHau

    MatDieuHau Chiến Binh

    Chết cười với ông này, tôi nghĩ GM nên stop cái topic này lại đc rồi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này