KHÁNG CÁO LẦN 2

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tanhuongdh, 24/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thân gửi toàn thể ban lãnh đạo cụm gamethu.vn
    Cả đêm không ngủ được sáng dậy soi gương thì tóc đã dài ra, râu dậm thêm,mặt thì già đi :(
    cũng chỉ vì 1 cậu, không hiểu vì sao?
    Như topic trươc em đã trình bày rất ràng id: boycool em mua của người quen và có bằng trứng giao dịch em cũng đã post nên, cái này anh sử chắc anh cũng biết @GangterMU
    Thứ nhất em mua acuont này của người quen, người ta giao acc với bạc cho em trước, hôm sau mới lấy tiền, mọi người bảo em ngu lại bị lưà vì không qua trung gian, (nếu fai các anh, các cậu, các bạn, các em vào hoàn cảnh của tôi có qua trung gian không? tôi đảm bảo là không)
    Thứ 2 bên kiện phản ánh em và tú đế chế thông đồng, vâng thông đồng mà em lại đầu tư đồ đạc có giá trị và bùa bả, gấu giếc làm gi?
    Thứ 3.người không biết không có tội em không biết em mua fai acc dính phốt, tiền đã trao, bậy giờ em lại bị khóa acc, em tháyvuj này em không có gi sai cả, chả nhẽ em mua cái níc lại bắt em đi 50km mò kim đáy bể tìm 1 người mà không biết để làm gi?
    Thứ 4 bạn đã mất, cả đêm không ngủ được vì tình yêu của mình, niềm đam mê của mjh đag bị 1 ai đó cướp đi, có thể là vĩnh viễn, ( tình bạn đã tan vỡ,) nay em chỉ xin toàn thẻ ban lãnh đạo xem lại vụ việc của em mà đưa ra kết luạn chính xác.
    Ps: giờ em chẳng mong gì hơn chỉ mong toàn thể ban lãnh đạo đặt bản thân của các anh vào hoàn cảnh cảu em để sử lý vụ viẹc em xin trân thành cảm ơn @GangterMU @Thiên Thanh Hi @ViperMUHN @fantasymc @@@
     
    KoKoCo thích bài này.
  2. Mệt mỏi với cái ông này nhất VIỆT NAM ! Ngang dân 36 . Sau này ai lấy phải ông này làm chồng : (1) mất hết a e bạn bè người thân ... (2) Không bao giờ ngóc đầu lên đc ! Xin Hết ...

    Cái tội mua bán k qua TG có kiện cáo or trước khi bạn mua acc đó đã lừa đảo or làm gì để người ta kiện cáo sau khi bạn nhận acc bạn phải chịu trách nhiệm sẽ k ai xử lý cho bạn khi mà bạn mua bán k qua TG cả
    Lên tốt nhất là đừng lập tp làm gì cho mất công
    Nếu là ae của cậu hay người quen biết bán acc cho cậu mà biết acc đó đang bị nghi vấn thì xem lại tình bạn của 2 người đi
    Vào đọc cái tp nhảm quá
    Lý luận đọc nghe phát ớn

    Nếu AVT là bạn thì có đến lỗi nào đâu
    Mà mất vào than khổ này khổ kia :)
    Tự làm thì tự chịu đi
    GT add sv có TG để giúp ae mua bán k dính lừa đảo
    Cố tình k làm theo thì kêu ai

    Chính cái ông chủ topic này mua bán ko qua trung gian là xem thường quy định của admin và làm như thế là tiếp tay cho bọn lừa đảo ... Suy ra làm lôn xộn diễn đàn( ở ngoài đời người ta gọi là gián tiếp cho kẻ ăn trộm , cắp ) . Theo tôi là lên block cả acc và nick diễn đàn của ông chủ topic ! Các cụ có câu : " Con sâu làm giàu nồi canh "

    Mấy bạn này hay nhỉ? của đau con sót ai chả thế, khiếu nại là việc của bạn ấy, giải quyết hay ko là việc của Ad liên quan gì các bạn mà vào phán xét này nọ. Vô duyên nó vừa thôi. Ủng hộ thì up hộ ng ta, ko thích thì phớt lờ vào đây chọc gậy bánh xe làm gì ng ta chửi cho lại xấu cái mặt.

    Ko phải ghen ghét ai cả mà là nói đúng thì thôi . Xã hội mua phải xe ăn trộm ( xe ko giấy ) mình còn đi tù chứ nói gì là xin lại =))

    gặp chốt thì bỏ xe mà chạy thôi

    Biết là mất của mất tiền ai cũng xót
    Nhưng sao lúc giao dịch k qua tg k mất phí sao k kêu đi
    Giờ mất lên đây khóc than cái gì :)
    Các cậu hãy thương cho cậu ấy, tính tình thật thà ba ngơ nên mới như vậy. Rốt cục vẫn chỉ là trò chơi, hãy rút ra kinh nghiệm để tính táo ngoài đời. Còn các cậu cũng biết rằng khi vạ vào thân thì ngoài việc mặc kệ và kêu cứu thì chắc chắn là ai cũng kêu cứu phải ko, đấy gọi là tự bảo vệ quyền lợi bản thân, đó là điều cần thiết trong cuộc sống. Còn xử lí được hay ko là do mồm dẻo đến đâu hoặc có người quen hoặc lí do khác, ko có việc gì là ko thể giải quyết khi con người ta ko chịu ngồi xuống và giải quyết, cứ xồn xồn lên là *** ra được cái việc gì

    rượu ngon uống lắm cũng say
    người khôn nói lắm cũng hay hóa nhàm.
    em xin hết
     
    Last edited by a moderator: 24/12/15
    ReivenXrallkypro đã thích.
  3. đồng ý kiến bạn này
     
  4. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Đây không phải lần đầu tiên cậu mua bán ko qua trung gian. Nếu tin tưởng được thì khi gặp chuyện đừng viết lên diễn đàn nữa.
    Account này tôi khoá vì vi phạm luật, có ý lừa đảo người chơi khác. Bạn mua bán trái luật, và tôi cũng nhắc nhở liên tục trên diễn đàn và Group.
    Còn riêng bạn lần trước đã vi phạm, lần này tiếp tục. Rất có thể ngoaif block account bạn mua, tôi còn sẽ truy cứu và xử lý những account khác của bạn !
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này