Thông báo Thay đổi Event Boss đợt 1 (11.12.2015)

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi GangterMU, 10/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chi kho cho các nông dân kay keo
     
  2. đây là 1 thanh niên chuyên kiếm ăn ở PTD cho biết :)) . cái kiểu không ăn được nhiều nữa quay ra định đập đổ :D có time săn về mà phi shops đi bạn :)) bạn đinh doạ @GangterMU à :D
     
    Hoang Vinhpyongseng đã thích.
  3. bạn nói đúng, công bằng là không có thật, một phần tương đối thôi cũng đủ rồi. bạn cũng đừng nghỉ xấu quá đối với những người săn boss. có thể họ săn gặp cre thì họ nhặt, có thể họ sẻ không nhặt b , s phi shop làm gì cả.họ vứt đấy và người đến sau có cơ hội nhặt.
     
  4. hình như bây giờ ai đánh ra người đó mới nhặt được bạn à
     
  5. thế à, thế thì mình k biết. mình không còn chơi nữa :))
     
  6. cái này ai cũng nghĩ thế thôi bạn à...người ta bỏ tiền của công sức ra săn được là điều đương nhiên...còn 1 số người cảm thấy không ăn được thì bắt GT fix theo họ đủ kiểu làm sv xoay như chong chóng loạn hết cả lên như thế là không được....trên đời cái gọi là công bằng theo mình nghĩ là không có nếu có công bằng thì đã không có sự khác biệt giữa giàu và nghèo vì thế các bạn nên dùng cái đầu của mình suy nghĩ xem muốn ăn được boss cũng như làm 1 việc gì đó các bạn phài làm những gì phải chuẩn bị những gì thì các bạn mới có thể thành công được tôi không lên đây dậy đời ai cả nhưng những gì tôi nói thì các bạn cứ ngẫm nghĩ xem tôi nói có sai tí nào không rồi hãy chỉ chích - lý luận lại vs tôi nhé
     
  7. Đừng đùa,ai cũng chỉ có 1 cái đầu thôi,chặt rồi làm sao nhìn vợ con,gái xinh nữa :))
     
    pyongseng thích bài này.
  8. maytinhban

    maytinhban Cư Dân

    B.L S.đều khoa hết,san dc con tho ma 2 ngay dc mơ khoa 1 lần.mong GT để mỗi cre khoa là hợp ly nhất.de b.l.s như bình thường đi ah
     
  9. Bạn nói thế không đúng rồi. Không ai có thể bắt @GangterMU fix đc nhé. Nhiều người muốn săn boss cho vui chứ không phải là săn boss để kiếm sic quy ra VND :D. Bản thân mình thì từ lúc chơi đến giờ không biết con PTD hình dáng nó a sao nhưng cũng ủng chính sách của GT nhưng giá để đổi vật phẩm thấy mọi nguòi kêu là hơi chát. Mong @GangterMU chỉnh lại giá quy đổi.
    Thanks all
     
  10. cũng tùy người thôi bạn à ...không phải ai cũng kiếm bạc bán VND đâu...cũng có những người săn kiếm bạc tự lên đồ để trải nhiệm games ...những người như thế người ta có thời gian nhưng không có tiền bạc để nạp vào nên chỉ có con đường là cần cù chăm chỉ săn bắn thôi ....còn những nguời AFK đi làm suốt ngày tối về ngồi máy được 1 2h thấy người ta ăn được mình không ăn được thì kêu gào bắt FIX như này như thế kia thì thử hỏi lấy gì đỡ những người như thế ????...tốt nhất là kêu GT thả boss vào bãi của họ cắm rồi ăn là ngon nhất ngoài ra thì không còn cách nào để ăn dc cả đâu :))
     
  11. thế mấy thanh niên đồ max bjo chỉ chầu chực săn PTD ko quy ra VND thì quy ra cái gì nữa bác
     
  12. Mình cũng thuộc dạng đi làm cả ngày về nhà nhìn các bác ăn PTD nhưng kệ vì đồ toàn đi mua :x.
     
  13. thế bạn cõ nghĩ là chước khi người ta lên max được đồ người ta đã vất vả đi săn ntn chưa và họ đã nạp bao nhiêu VND để lên được tưng đó đồ chưa ?
     
  14. thế bác ăn ra đc bao nhiêu rồi hay vẫn chưa hòa vốn ^^
     
  15. Thế rốt cục là Cre sẽ rẻ hơn hay mắc hơn,thấy giá vẫn y xì mà ae có vẻ nóng trong người quá ~:>
     
  16. Ai kiếm ăn PTĐ thì bơ mỏ rồi :))
    Mấy ông cứ hù rảnh thì cứ đi ăn r về bán shop
    Muốn kiếm tiền quy ra VNĐ à :
    STT, săn STT mà bán, treo 3 ngày cũng 1-2 cuốn 40 50k bạc luôn \:D/
     
  17. này erohim + rồng đỏ + medusa + kundun thì chắc một người ăn cũng k dc rồi,vq là sv chống độc quyền à GT :))
     
  18. như tình trạng bây giờ nông dân nghèo như tụi em kiếm được viên B thì lại mất phúc duyên và PO thì mới có thể dùng được. Trong khi đâu phải lúc nào cũng cắm PO 24/24 và mỗi lần rs PO chỉ có 2 điểm phúc duyên, Muốn nhiều phúc duyên thì phải rs VIP khác nào bắt tụi e phải rs VIP đâu. @GangterMU Đây có phải là 1 chiêu hút máu trá hình ko a?
    Em có ý kiến như vầy. vật phẩm jew sau khi nhặt được từ boss có thể sử dụng được ( ép lến +6, 10~15,..) còn nếu muốn giao dịch hoặc cho tài khoản khác dùng thì buộc phải mở khoá.
     
  19. Tôi tính ăn PTD sơ sơ từ đầu đến h khá nhiều thằng hoà vốn và đang lấy lãi rồi đấy
    Cuối cùng cũng chỉ vì tiền thôi
    Bọn tôi muốn được trải nghiệm nên đối với bọn tôi thế này là công bằng
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này