Thắc mắc THẮC MĂC 1 SỐ VẤN ĐỀ MÀ THẤY AI CŨNG NHƯ MÌNH

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi tanhuongdh, 25/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Một số vấn để em nêu ra đây, không những em đã thắc mắc lâu mà hôm nay còn thấy đông đảo anh em phản ánh, em mạnh dạn viết topic này để thoả ý tò mò trong lòng? TẠI SAO ??
    1. Van đề đua top khác với các sever khác là "ai reset dc nhiều, và nhanh rất trong khoảng thời gian GM quy định sẽ là người chiến thang", theo bản thân em nói thật là cái evel này chỉ dành cho mấy ông nhà giàu,hay mấy ông lắm tiền rảnh rồi mà thôi......ngày chủ nhật là cái ngày nhà nước quy định nghĩ ngoi sau 1 tuần làm việc, lao động, và học hành mệt mỏi, để quây quần bên gia đình,để đi chơi, dạo , hoặc phụ giúp gia đình làm việc gì đó thì lại đua top tính reset nhiêu,làm cơ số anh em không có time để chơi đầy bơ ngỡ và há hốc mồm khi cuối ngày vào game đã thấy mình cách top 1x lần :( trong số đó có mình) việc này mình thấy có ảnh hưởng cả tới mấy ngày hôm sau, nếu k có time cày thj k đuổi dc top,k đuổi dc top thj master kém, reset kém, suy ra là ng lạc hậu, kém cỏi hơn người ta, dẫn tới chán nản, VẤN ĐỀ NÀY EM MONG BQT xem sét lại 1 là đua top đào ngọc như các sever khác (không bị trừ exp vào ngày này, để anh em có thơi gian có thể hang say kiếm tiền vào ngày này,còn những người không có time chơi không phải lo lắng việc mình kém top quá xa)
    2. Vấn đề đồ đạc trong game thì mất giá quá nhanh ( em vẫn nhớ nhung ngày mới OPEN anh GT có post bài ở Group ngoài Facebook rằng đò ex lỏm sẽ rơi rất nhiều, còn đồ ex sịn sẽ rơi cục kỳ it anh em chú ý bán đồ trong khoảng thời gian này, vậy mà mới có được chưa bao lâu đã ngập tràn đồ ngon khiến cho giá trị giảm theo ) mong ADM cho rơi ít đồ luck có thuộc tính giá trị
    3. Vấn đề về giá jew và zen cũng giảm mạnh, 1 là do trước công thành chiến nhưng Top chạy đua vũ trang thì nhau up đồ nên giá jew tăng mạnh, mà rớt thảm hại sau công thành chiến :D,(nhưng theo mình nghĩ giá jew giảm còn vi 1 nhóm bạn có sở thích ép đồ để bán, nay đã ngừng ép và ép ít đi, vì giá bán ra lỗ khá nhiều so với tiền bạc và công sức ép, vấn đề này liên quan đến vấn đề thứ 2 :D)
    4. Vấn đề 1 máy tính chỉ log dc 4 acc, mình thấy rất nhiều bạn thắc mắc về vấn đề này mà không đươc giải quyết này, mình biêts ÀDM hạn chế cám nhiều acc để hạn chế đào ngọc, và bãi train cho ae chơi jt acc, nhưng nó lại gây ra hiệu ứng tiêu cục là,số tk ít đi, dẫn tới lượng cầu giảm đi, dẫn tới kéo nền kinh té xuống, làm đồ đac và giá jew giảm vì đa số đã sắm đủ hết rồi :D...mình có đọc 1 bài ở group của 1 ông ban có tư tưởng mình thấy rất tiến bộ nêu nên rằng, sao GM không cho 1pc cắm dược nhiều tk đi, nhưng hạn chế là nếu vượt 4 tài khoản thì exp sẽ bị giảm đi, mình thấy ý kiến này rất hay!!đôg dân lượng cung cầu nhiều thì mới bền vững đươc
    ps: 1 số vấn đề nêu trên anh em member thấy mình nói sai chỗ nào ttì gạch đá chỗ đó để mình sáng rạ hơn
    => Mong BQT có những thay đổi theo ý kiến đa số của anh em để thoả lòng member yêu mến MU game thủ, để MU gamethuvn,net ngày càng phát triển và bền vũng
     
  2. Vỗ tay nào =D>=D>=D>=D>
     
    tanhuongdh thích bài này.
  3. có ai thấy hoa mắt như em ko?
     
    PhangPhangPhang, LeeThangtanhuongdh đã thích.
  4. Theo mình thì 5 acc hợp lý / 1 IP ko tính số máy dù bao nhiêu máy tính log acc chỉ 5 acc
    Còn quán nét Admin nên xem sét 1 máy /3 acc tùy số lượng khách chơi
    Vì 4 acc 1 team phải có 2 Buf DW + F , chơi 2 acc kia thì phải 1 cặp vk ck là 4 acc có thể la RF và GL
    còn 1 acc để kéo team chắc chắn là MG @@ còn cày đồ nguyên liệu cho PT thì không được @@
     
    kunstytanhuongdh đã thích.
  5. mình có 1 vài lời khuyên cho cậu. Cái gì cũng có giá của nó dù ảo hay thật luôn phải biết chấp nhận hiện tại sau đó luôn hướng về phía trước, cần cù chịu khó cày ngày cày đêm. Cái gì muốn có, muốn tốt hơn thì phải đầu tư thời gian, công sức, vốn liếng... Hãy nhìn nhưng gì xung quanh họ có để phấn đấu bằng họ, rồi hơn họ... ( phấn đấu tới khi tắc thở ^^ ) còn đừng than vãn.
    p/s mình cũng như cậu thôi. nhưng khác cậu mình chả bao giờ than phiền, mà chi luôn cố gắng thôi :D
     
    Sean Nguyen, Thophitanhuongdh đã thích.
  6. Đúng thì có đúng đấy. Nhưng giá cả đồ đạc ntn là ổn r. Vấn đề đua top lên suy nghĩ lại. 1 ngày CN đi chơi với vk. Tối về nhìn bảng xếp hạng. Ối zời mình đâu rồi. Cách top đến tận 1x. lại mất 2 3 ngày hì hục cày. Vật vã quá. =))
     
    mgchien97 thích bài này.
  7. cái số 1 bạn nói hay
     
    tanhuongdh thích bài này.
  8. đây không là than phiền, mà là góp ý cậu nhé,nói rõ ntn mà đọc cug k hiểu ý :D
     
  9. 3 cái sau không hay chỗ nào chỉ minh đẻ suy nhgix lại
     
  10. bác này nói chuẩn có làm mới có ăn ,vi dụ ngày thường ADM cho đua top thì lúc đấy các bác lại kêu bận đi làm , rồi chủ nhật đua top các bác lại bảo làm việc cả tuần ko có thời gian cày quốc phải dành time cho gia đình ,cho gấu chó gấu mèo của các bác thế theo các bác phải chọn time như thế nào hay là cho dua top vào h nghỉ trưa của các bác nhỉ.
     
    tanhuongdh thích bài này.
  11. Mình thấy cái số 2 và 3 là chiến thuật của mấy ông kinh doanh mà thôi. Bây giờ chỉ cần đấy giá xuống càng thấp thì mấy ông nhiều tiền lại có lợi. Vãi bữa nữa nó lên giá 1 cách chóng mặt. Time sẽ trả lời tất cả =))
     
    tanhuongdh thích bài này.
  12. đọc qua biết cậu nằm trong top con nhà giàu rảnh rỗi chơi gam rồi, mà k hiểu ý dc mình, cái mình muốn nhắc tới ở đây rất rõ ràng là, đua top ntn dẫn tới việc ae k có time chơi bị bỏ top xa nhé, còn vấn để kiếm ăn mjh có nêu nên là đua top đoà ngọc đó, mình đoàn chắc bạn chỉ liec qua topic mình và vào phán lih tinh, mong bạn bo cias tính đó đi, nếu phán gì nen đọc kỹ, cug như uống thuốc ý ps: thiếu gia trần sơn thì nể rồi =D>
     
  13. Dua top Đào ngọc là hợp lý
    đến ngày đua top tang 20 đến 50% ra jw
    để đào cần lv 400+ 12 PO +3PD de tăng % ra jw
    sau ngày đua top thì đào ngọc lại tăng PO lên 40/1 lần đào
     
    tanhuongdh thích bài này.
  14. ý kiến rát hay
     
  15. thực ra mọi thứ hiện h của sv mình thấy rất ổn, cái rs này thì cũng đc nhưng mà hậu rs phải cày bù đủ thứ thì cũng tội nghiệp ae :v
     
  16. cái số 2 và số 3 thì không tránh đc bạn ạ , nó như 1 cái xã hội thu nhỏ vậy ai mạnh tiền thì người ấy nhất , cầu nhiều thì giắtng , cung nhiều thì giá giảm , khi nào cung và câu nó cân bằng nhau thì mới ổn được , cái số 5 thì mình muốn mỗi IP cá nhân thì cho cắm 5 acc , còn hàng nét ADM nên lập 1 pic riêng cho anh em đăng kí, và nhưng anh em đăng ký phải chứng minh được mình là chủ game thật sự mỗi máy hàng net cho cắm 3 đên 4 acc là vừa.
     
    tanhuongdh thích bài này.
  17. ma chê cưới trách.cuộc sống mà trả có gì là hoàn hảo vài 3 người làm sao mà làm hài lòng hàng nghìn người =)) các thánh lúc *** nào trên mồm cũng câu chơi cho vui :)) nều chơi để cho vui thì lm j các bạn phải khổ thế nhớ.hôm nay k đuổi đc top thì ngày mai ngay kia cũng bằng họ thôi .ai bắt các bác ph ở nhà chơi những ngày này đâu tự các bạn đấy chứ.đồ đạc rợt đồ ngon nhiều thì càng tốt chứ sao tha hồ đồ mà lựa chọn .đối với những ng chơi game chỉ để vui thì trả bh quan trọng mấy cái vấn đề này.chủ yếu là chất lương game chơi có tốt k thôi :))
     
    Sean Nguyen thích bài này.
  18. chơi được thì chơi ! chứ đừng có bắt người ta phải theo ý mình
     
  19. có mối vấn đề này up lại ttì ok rồi
     
  20. Chấp nhận thôi
    Ta chơi cho vui :)) !
     
  21. chuẩn.đã chơi là phải vui.k vui thì *** ai con gọi là chơi =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này