Góp ý Góp ý nhỏ về item Ring 40 reset

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi noname2013, 25/9/15.

?

Ring 40 reset drop random items ???

  1. Đồng ý

    54.5%
  2. Không đồng ý, để nguyên theo ý BQT

    33.3%
  3. Ý kiến khác

    12.1%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mình đc biết thông tin ring rs 40 sẽ rớt sw2 (có hạn sd ) , theo ngụ ý của các Admin là tạo ra 1 sự khác biệt so với các server khác của Gamethu . Ok , rất hay. Nhưng việc cho rớt cố định sw2 khoá thời hạn và chưa chắc đã đúng class của member thì mình cho là hơi nhàm chán và không thú vị .
    Thay vì vậy tại sao không nghĩ đến việc đa dạng hoá item rớt từ ring rs 40, 1 phần thưởng nho nhỏ , tri ân member đã tham gia VQ .

    - Nếu chỉ rớt sw2 khoá thì những member mà chỉ chơi 1 ,2 acc sẽ làm gì khi wing rớt ra không phải cho class mà họ đang chơi.(coi như không có quà)

    Item rớt có thể là : wing 1, w2, sw2 , pet mun ( level 1 ) , thần mã + 3 < , Chiến mã , vũ khí rồng không Ex , ,hoặc chỉ 10 tr zen . Những item có giá trị cao như Chiến mã, petmun thì tỉ lệ cho cực thấp , chủ yếu là những item mức độ bình thường khác . , % drop ra wing như w2, sw2 thì cũng để không cao : 20% chẳng hạn

    Như thế sẽ cực kỳ thú vị, thay vì biết chắc phần quà của mình là 1 sw2 thì h đây member sẽ hồi hộp chờ đợi quà của mình sẽ là gì trong cả chục items khác nhau .
    Việc rớt random items như trên sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến nền kinh tế hay thị trường items trong sever bởi những item thực sự giá trị cao thì cho tỉ lệ cực thấp ( ai cực kỳ may mắn mới đc ) , còn lại đa phần là những item bình thường như vũ khí rồng không ex ( giúp member trở lại với kỷ niệm MU ngày xưa ) , sw2 có vẻ vip nhưng nó không hơn gì w2 mà chỉ thực sự giá trị khi ép đc dòng option thêm vào ( nhưng với việc cre và jewel giá trị cao như hiện nay, thì chi phí bỏ ra là không nhỏ + với tỷ lệ thành công không cao, xịt là mất hết ) .
    .
    Các bạn có thấy kích thích không ???? có thấy thú vị hơn so với phương án của Gangster không ???

    P/s : Đây chỉ là ý kiến cá nhân , mình nêu ra mọi người bàn luận vui vẻ , vì việc quyết định là hoàn toàn do BQT . Have a nice day ! Tx
     
    bigheats, plamduybbmt268 đã thích.
  2. Ý kiến khác : Thích rớt gì cũng chiều hết :D
     
    noname2013 thích bài này.
  3. MrChuoi

    MrChuoi Cư Dân

    Theo mình cứ cho drop w2 để dân cày có cái cơ bản nhất để đi train:)))
     
    Cát Tỷ thích bài này.
  4. Như thế thì nó lại gần giống với phương án của Gangster rồi, không thú vị và hồi hộp nữa .^^^
     
  5. đocj cũng thấy hay hay nhưng 4 ác mà ra 4 cái chân k luck 4 % hp thì cũng khóc tiếng mán :))
     
  6. Không có đồ ex nhé bạn, chỉ có vũ khí rồng không ex cho anh em sống lại kỷ niệm MU thuở ban đầu .
     
  7. Đúng vậy , có như nào thì member vẫn phải chiều thôi .
    Nhưng những member mà chơi 1 , 2 acc chẳng hạn, ném ra 2 cái wing không phải của char mình đang chơi, họ sẽ làm gì , chẳng lẽ post lên kênh thế giới gọi ai đến nhặt giúp chăng ^^^^^^^^^^ .
    Các bạn lưu ý, có tận 8 cái wing khác nhau như vậy tỷ lệ ra wing đúng với char cần là không hề cao , không muốn nói là khá thấp .
     
    Khanbay thích bài này.
  8. Đúng roài bạn phải lạc quan lên nếu cho rớt item random Wing mà là đồ thuê ko gd dịch được như thông tin phong phanh gần đây thì :
    8 thèng mỗi thèng 1 chủng tộc họp lại 1 chỗ ném wing mà số đen ném 8 phát ra 8 cái wing giống hệt nhau chỉ cho 1 thèng dùng được thì 7 thèng còn lại nhìn nhau cừi zầy nè : :)) :)) kakakakakakakakakakakakaka
     
  9. MrChuoi

    MrChuoi Cư Dân

    Mình nghĩ đa số anh em chơi VQ đều là chơi vì tình yêu và niềm đam mê với Mu.Những bạn thực sự pro và đủ trình độ kiếm tiền từ game là cực ít.Số cực ít này người ta có thể không chờ đợi cái ring 40 nhiều lăm.Nhưng ngược lại,phần nhiều anh em còn lại theo mình đều chờ đợi 1 chiếc w2 bình thường và không có hạn sử dụng.Bởi vì nó là cái cơ bản đầu tiên cần phải có.Những cái khác chưa nghĩ tới :))))) Ae dân cày thấy có hợp lý không?
     
    police269coixuongkk đã thích.
  10. Tớ chỉ sợ kiếm đc 7 ae khác cùng ném nhẫn, ném ra một mớ wing sum thì vui
     
  11. Bạn có phải phan của G toạc ko :)). Nghe câu kích thích này có vẻ hay xem AOE
     
  12. Giờ admin cho sw2 giao dịch được là đẹp cả đôi đường, chứ ko gd được thì hơi làm khó người chơi.
     
  13. Ko cho giao dich để tránh việc các bác dùng "kage bunshin no jutsu" bán cho mấy bác newbie ngơ lấy lời đó
     
  14. Vậy chỉ còn cách class nào quăng ra swing class đó thôi, chứ mình thấy cái vụ quay vũ khí rồng kì rồi nên giờ mà quăng sw ko theo class chắc quăng 8 acc cũng không ra đúng class mình cần, thật sự là nếu quăng ra kiểu random thì làm khó cho những người chơi rồi.
     
  15. mình sẽ đợi sang ngày 27 xem các bạn quang ra đc j rồi quyết định có nên quang hay k. Nếu ra đồ khoá thì để trong thùng trưng suốt đời còn hơn
     
  16. Tới đó tập hợp ae trong guild lại một chỗ rồi quăng bạn êi. 90% là mọi người đều có phần. 10% còn lại là phong thủy ko tốt.
     
  17. dc w2 như cũ thì ngon. nếu dc item thì dc sw2 có hạn vẫn hơn
     
  18. wing chỉ là 1 phần nhỏ , chủ yếu có sự khác biệt và đa dạng sẽ tạo lên nhiều bất ngờ và thú vị ^^^
     
  19. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Ring 40 chỉ là phần nhỏ thôi. Vì 40 lần với Pro 2-3 ngày là đạt được.
    Phần thưởng này là hỗ trợ người chơi, chứ không phải dạng 1 Event được quà vĩnh viễn !
    Bài học này chúng tôi ra từng các Server trước, và ở VQ đã sửa lại phù hợp hơn ! Tránh ảnh hưởng tối đa đến 1 thị trường đã theo 1 hướng ổn định nhất định .
     
    VuiCungSoxononame2013 đã thích.
  20. Nếu các Admin đã quyết định như vậy thì member cũng vui vẻ thôi nhưng mình nghĩ là nên có sự điều chỉnh hợp lý hơn là ra sw đúng với class luôn chứ không random nữa , vì xác định là quà tặng có thời hạn thì nên như thế . Vì có tận 8 loại wing khác nhau nên xác suất ra wing không đúng class là rất cao . Việc tập hợp nhiều người lại 1 chỗ để ném cũng không phải khả thì , vì vẫn có khả năng rất cao ra nhiều wing trùng lặp, + với việc bị người khác phá, hay nhiều rủi ro khác như lỡ tay ấn space chẳng hạn .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này