GM đã quá Tin vào Nhưng loi không Đung Sự thât

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi RieuPhieuxx, 23/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mày bức xúc quyền lợi của 10 thằng chúng mày mất chỗ kiếm ăn thế mà có cảm nhận đc sự bức xúc của nhưng người nạp cả triệu chỉ để mua 1 viên cre của mày chưa. Hay mày có đứng ở vị trí của những người đánh dl ko. 3 triệu chưa mua nổi 2 món đồ cơ bản nhất . lợi ích cuả 10 thằng chúng mày bị mất thì chúng mày kêu không sao còn lợi ích của vài nghìn người thì mày coi là ***. Tao đeo bao giờ ham hố viên cre để bán kiếm tiền như chúng mày, cái tao cần là quyền lợi của số đông.
    tao cmt thì người ta like mày thì ai cũng chửi, mày xem mày ngu hay tao ngu.
     
  2. vampire10011992

    vampire10011992 Cư Dân

    ĐỢI EVENT CỦA VIP XOAY W 2.5 CHO ĐỠ BUỒN :)
     
  3. Like cho ae thức ngồi canh phù thuỷ đỏ, Nhưng phải nói giá cre cao quá ae ạ. :D
     
  4. Tóm lại là không cho rồi khi sản ptd cho tỷ lệ rơi khi săn binh đoàn phù thủy ai đỏ thì ăn !
     
  5. KinLove

    KinLove Hiệp Sĩ

    thực ra , theo mình thì team này cũng có cái lí của họ , cũng tội nghiệp họ . Vì sao mình nói như thế, họ đã chịu đầu tư , cho dù không phải là tiền bạc , nhưng đó là đầu tư công sức + trí óc , đầu tư thời gian , con người để có được như ngày hôm nay . Họ không HÁ MIỆNG CHỜ SUNG , họ không ăn cắp của ai , họ không lừa đảo ai cái gì cả , tất cả những gì họ có đều từ chính bàn tay họ làm ra . Thế rồi đùng 1 cái , bát cơm của họ bị người ngoài đá vào , tất nhiên là họ sẽ bức xúc mà thôi . Còn về vấn đề ôm cre để nâng giá lên , mình xin chia sẻ thật quan điểm của mình , 1 số bác ( không phải tất cả , 1 số thôi ) , miệng thì bô bô đẩy giá như thế là đểu , là láo , là thất đức , rồi ko cho ae chơi , rồi đủ mọi thứ rau củ quả , đấy gọi là TÂM LÝ GHEN ĂN TỨC Ở , thấy người ta ăn được mà mình không thể ăn ( cho dù đầu tư nhiều tiền hơn người ta ) nên đâm ra bực tức , cố tình phá đám mà thôi , thử rơi vào trường hợp các bác , các bác có chắc mình sẽ rủ mọi người vào ăn , sẽ bán giá rẻ , sẽ làm thế này thế nọ hay không , chỉ tính riêng cái việc tăng point , mua bùa trên cashshop , các bác đã làm màu bằng việc xóa point , xóa biểu tượng cashshop để giữ bí mật , không cho ai biết , vậy các bác lấy TƯ CÁCH GÌ để lên án người khác đây ? Làm nhiệm vụ thì các bác làm thuê = bạc , các bác ks pk nhau um sùm , vậy các bác đã TỬ TẾ ở chỗ nào thế :| . Khi chúng ta sở hữu 1 thứ gì đó gọi là độc quyền , là do chất xám của chúng ta tạo ra , vậy chúng ta có dễ dàng đem đi chia sẻ cho người khác hay không ? Giờ các bạn biết chỗ ra boss , biết chỗ có đồ vip , các bác có lấy bán rẻ - hoặc chỉ người khác đi chung không ? Hay lại post lên 4rum vài hình ảnh mờ mờ ảo ảo che che đậy đậy để mọi người " thèm muốn " ? Dừng cái việc " bầy đàn " ấy lại đi các bác à , từ lúc open VQ tới giờ , đã có rất nhiều vấn đề tương tự thế này rồi , và lại có 1 bộ phận không nhỏ người hoạt động a dua theo kêu gào thảm thiết , chúng ta phải có lòng tự trọng chứ , không bằng người ta thì cố mà bằng hoặc gần bằng , đừng có cố gắng dùng mọi thủ đoạn lôi kéo người ta xuống . Tại sao thay vì kêu gào , các bác cũng không thử lập team tìm hiểu cách săn bắn đi nào , không thử động não đi , do các bác lười , các bác không biết , hay là các bác không dám bỏ ra 1b = 10 ~ 15k vnđ ? Nếu có 1 trong các lí do trên , liệu các bác có xứng đáng để được sở hữu 1 viên cre do chính tay các bác tự săn ra không ? Liệu các bác có xứng đáng với việc ADM trao cơ hội cho các bác hay không ?

    Còn về phía team chủ topic , chẳng qua 1 phần do thiếu may mắn khi muốn kinh doanh tại gamethuvn , đơn giản là ADM đã chống không cho kiếm chác tư sv mu ( cái này ADM đã nói từ lâu ) , 1 phần ADM đã định hướng sv sẽ khan hiếm Cre , mà nếu chỉ để riêng các bác độc quyền thì ắt sẽ có 1 bộ phận gamer đại loạn , âu tất cả cũng chỉ vì 1 sv lâu dài - bền vững - giá trị mà thôi , có lẽ , để giảm áp lực hơn , mọi người cũng đều đã biết tới PTĐ , các bác không nên PK khi anh em vào săn nữa , hãy để mọi người ks nhau 1 cách sòng phẳng , nếu họ vẫn ko ăn được là do họ kém cỏi , lúc đó chả ai có tư cách lên án các bác nữa , mọi chuyện rồi sẽ lại đâu vào đó , gió ngừng thổi - sóng ngừng đập , vẫn biết đó là MAP cho pk , là map có sự cạnh tranh cao độ , kẻ giành chiến thắng phải có năng lực vượt trội hơn cả , nhưng đôi khi , chúng ta phải nhường nhịn , nhắm mắt cho qua 1 chút thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn , đỡ phải căng thẳng :) .

    1 số lời góp ý cho mọi người , mong là sẽ " được " nhận ít gạch nhất có thể :D
     
  6. Thông tin mới nhất PTDcuata vừa ăn phù thuỷ rơi hản 2 viên CRE nhé :D
     
    coixuongkkKhachPhongTran đã thích.
  7. :) không phù hợp nữa thì bỏ đi việc gì phải khóc lóc như thằng trẻ con vậy.Chả ai bắt bạn phải săn mà ngồi khóc
     
    KhachPhongTran thích bài này.
  8. trưa kịp Nhương nó đã danh minh . up măt lên up măt xuong ý ha ha
     
  9. Nói đơn giản thế này,các bác pro các bác đầu tư săn PTD từ khi open tới h,đó là cái tốt cho ae có cre dùng,nhưng các bác thử nghĩ xem,sv được mấy con dl nữa? và liệu cứ giá cre các bác đẩy lên như thế thì bao h ms có w2.5? và giá w2.5 lại bị đẩy lên,thì sao?DL sẽ tuyệt chủng,đồ socket ko có,wing2.5 quá xa xỉ với số đông.Cái gì cũng nên có mức của nó,chư các bác đẩy phát lên 2 triệu viên cre.Ai chịu được,mình ko dùng và chả quan tâm gì nhưng chơi game cũng như ngoài đời,nên đặt lợi ich của bản thân song song vs cộng đồng,đừng suy nghĩ cho bản thân nhiều quá.Còn bac kêu là 10 ng ko đủ chia,thì ai quan tâm team bác 10 ng hay 100 người? bác có kêu thì admin có quan tâm lợi ich của nhóm nhỏ các bác hay suy nghĩ lâu dài cho cả cộng đồng.bac nên nhớ bản ssx này để lên 1 món sk tốn rất nhiều cre mà nêu giá cre dù có xuống 1k đi chăng nữa thì đồ sk mãi là xa xỉ vs số đông.Chưa kể tới w2.5 hay ngựa dl mang tính may rủi khi xoay
     
  10. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    Tôi nghĩ topic này nên close ở đây thì hơn. Khi bạn đẩy giá lên quá cao thì cũng nên tính đến member sẽ phản ứng thế nào. Và 1 khi nhiều member phản ứng thì sẽ có sự can thiệt of ADM nhằm đảm bảo quyền lợi cho số đông chứ không phải 1 2 cá nhân.
     
    coixuongkklongcuti đã thích.
  11. Thật ra ko phải do mọi người nói GM mới fix đâu, mà là do bọn ông săn 1 ngày bán ra tiền mặt cũng gần chục triệu tính ra 1 tháng cả trăm triệu, giống như mấy ông ngồi đầu cha GM mà ăn vậy, làm GM 1 tháng lương còn ko bằng vài ngày mấy ông săn hỏi sao ko fix =)) =)) ông có thấy thằng chủ nào làm mà ngồi nhìn thằng đầy tớ nhảy vào ăn ngon lành mà để yên không :)) :))
     
  12. Tp 40 cmt thì 35 cmt là chửi :)))
     
  13. Mệt thật.. Ăn nhiều h ko ăn được thì lại kêu ca.. ai bắt ép phải săn à :)))
    AD fix là vì sự phát triển của sever..
    Sever có team 10 người của ông chơi thôi à mà phải nghe theo ????
     
    coixuongkk thích bài này.
  14. hoinx01

    hoinx01 Cư Dân

    Hài.
    Người không ăn được thì hò hét làm cách mạng fix fix dìm chết bọn cường hào ác bá.
    Bọn ăn no nê giờ tự dưng thiếu cơm thì lại gào đồ tiếp tế để giữ trạng thái no hàng ngày, dùng tiền
    Nói chung đứa nào cũng vì lợi ích của mình cả, nên tất cả im hết đê.
    Close topic thôi các sếp ơi!!
     
  15. Ở đâu cũng vậy thôi. 1 bên là tầng lớp phong lưu lấy niềm vui làm sự giải trí luôn đóng góp,dồn lực vào cho đất nước thì cá nhân hoặc tổ chức đó phải được ưu tiên HƠN LÀ những thành phần khôn lỏi, có nhiều mánh khóe kiếm ăn, thu hoạch như được mùa liên tục. Không bao h có chuyện đó, nhà nước ko biết thì ko sao, chứ để mà biết thì các ông kễnh kia đừng có đòi tôi kiếm ăn chân chính, không, *** được đâu, chân chính cái gì. Tôi nạp tiền vào tức là tôi là người có ý thức xây dựng,hoặc tôi không nghĩ như thế thì ít nhất người quản lí cũng đánh giá tôi như thế, và họ sẽ tìm cách để những người như tôi cảm thấy chơi game được thoải mái. Đó là lí do của ADMIN. đừng cãi nhau nữa. Vì sao tôi nói vậy, vì nói thật người ta có thời gian *** đâu mà canh phù thủy như các bố, người ta có phải cố sống cố chết dành miếng ăn *** đâu. Nếu như các bố đừng quá đáng đặt giá 15k thì đã ai làm gì đâu. Cứ lầm lũi mà kiếm ăn đi đừng tỏ ra mình thống trị cả thị trường như thế , tỏ ra mình hơn người thì phải có bản lĩnh để thay đổi chiến thuật sao cho hợp lí chứ, đừng lên đây kêu ca
     
    coixuongkk thích bài này.
  16. các bác ko săn thì đầy người vào mà :))
     
    coixuongkk thích bài này.
  17. 1 ngày trước kiếm phải hơn 10 cre chẳng qua bây giờ drop mình ko biết. cre chắc team bạn vẫn ấp ủ ra từng viên 1 thôi :((
     
  18. Mình nghĩ Fix theo đầu người ăn đó :)) giờ mình chưa ăn PTĐ bao giờ vào đánh con đầu tiên khéo lại ra 2-3 cre :))
     
  19. hay bác ê. nghỉ mình vào mỗi con PTĐ kiếm vài trục củ zen. và viên B ngày cũng đc 20 =30 viên :))
     
  20. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    ĐLQ nhưng mà 14 15 ng like 1 câu cmt này là cũng kinh ý nhở :)).
    Mà thôi ông ơi.DL có ngựa đây,đồ hơn cả đồ dw bị nó đốt lửa cho bốc cả khói đít đây.Đừng nghĩ gì về DL ở thời điểm này.wing thua% gst và % damge.thua cực sâu luôn.20% & 10% vs 32% & 25%.
    Có con ngựa kháng giật thì nay đã đc thay thế = Quái Điểu thuê,
    Ngựa còn phải mất máu còn phải sửa,quái điểu thuê đeo đến già *** chết @@.Và cũng có chức năng hấp thụ damge,tăng damge,và 1 cái quan trọng nhất,đặc trưng nhất của DL là đánh ko bị giật ng,thì nay tất cả các tộc khác làm dc.
    Nào thì @ViperMUHN @fantasymc vào xem thế nào cho công bằng nào !.
    p/s :1 thanh niên có ngựa lv 28 cho biết =))
     
    coixuongkk, ranvina95limacsau đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này