Thắc mắc Sever VƯƠNG QUYỀN đang trong chiều hướng suy thoái

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Eternal, 8/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1.  
  2. hoinx01

    hoinx01 Cư Dân

    Thực sự nếu đã chơi TL hoặc một số server khác muốn sang đây tái khởi nghiệp thì sẽ thấy choáng vì đồ đạc dùng được bắt đầu xuất hiện từ quá sớm.
    Nhưng tính đi cũng phải tính lại, giờ là ss10 rồi, nhiều tính năng mới, những thay đổi mới, cánh kiếc sắp có ver 1 tỉ rồi mà các thanh niên cứ bấu víu vào giá nl wing 2.5 @@
    Đồ ra nhanh thì cũng sớm ở mức giá xứng đáng của nó, không sốt sồn sột rồi ngay lập tức xuống dốc không phanh như bên TL. Mua xong rồi trợn mắt há mồm mà tiếc.
    Tóm lại là tốc độ phát triển này chỉ khiến các thanh niên thích bá đạo hoặc thích cày tiền nhưng lại chỉ biết đi theo lối mòn là thất vọng thôi.
    Server mới, version mới là luồng gió mới. Tất nhiên cũng sẽ phát sinh một số bất cập của nó, như thông lệ, các GM sẽ từ từ điều chỉnh nếu thấy hợp lí.
    Thanh niên nào không thích ứng nổi hoặc thấy chán quá thì nghỉ game hoặc về server nào thấy thích nhất mà chơi. Server mới ra được vài ngày mà đã lòi ra mấy thread loại này thì ảnh hưởng tâm lí anh em lắm.
    Chào thân ái và quyết thắng!
     
  3. Đúng rồi, chơi và cảm nhận đi, hết 1 tháng open chắc chắn sẽ đi vào ổn định
     
  4. Mình đồng ý với quan điểm của bạn. Tiền nào của đấy , hướng đi mới này là tiên phong ở sv vương quyền, cứ viện lí do mới mở sv rồi ép giá nhau đến cái khoái đao hay cái wing 1 thì nghe phát sợ . Đến BQT cũng phím anh em là nghe ngống tình hình rồi từ từ mà xuất tiền mua bán. Đồ có sớm thì nó lại có sự bình ổn về giá sớm , nếu có lệch thì cũng không đến nỗi đắng lòng như bên TL.Và cái chính là hệ thống đồ đạc item ss10 rất đáng kể để trải nghiệm. Con 2.5 ra mới đầu thì chắc nó cũng khá căng, nhưng cứ bình tĩnh, nguyên liệu có đấy rồi 1 time ngắn là vào chợ ảo mà triển thôi.
     
    ShinjaChum thích bài này.
  5. Nói chung là giá cả chưa đi vào ổn định được đâu, Gia JW xuống từng ngày, từng giờ, Hwa, hkia bán vẫn 15, giờ còn có 12, cũng nản.. may mà mình bán gần hết, tich được ít bạc. mai lên chợ ảo mua đồ
     
  6. Mong các hạ chỉ giáo cách tăng point với, e 2k7 point tăng thế nào để đánh quái max dame ?
     
  7. mình rất thích những người có cái nhìn tương lai và suy nghĩ cho người khác, còn những đứa có lối mòn bên TL giờ cay cú làm ji. VQ là VQ, có liên quan éo ji sv khác mà lại đi so sánh này nọ làm ji. Cay cú cũng chết sớm đấy :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này