8 về game Anh Nghị vào banner luon ID diễn đàn em đi.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Ấm Poor, 3/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. spam cẩn thận đi theo tôi đó ^^
     
  2. đây cũng gọi là spam à bạn????
     
  3. giới hạn con người có hạn bạn à.

    thôi anh ah. món đó cũng trả đáng bao nhiêu.chơi game giải trí chứ ko phải kiếm ức chế cho mình
     
    Last edited by a moderator: 3/10/14
  4. Thanh Nghị

    Thanh Nghị ★ღAlway Smilesღ★

    Bên topic kia anh đã gộp lại về cmt của em, vấn đề đã được giải quyết rồi mà.
     
  5. xog roi ma ban. xog roi khoa lai la dung ma con gi de giai quyet nua dau.
     
  6. Đồ nhóm 1 giao dịch được về thành đó nhóm 4 theo acc vĩnh viễn đó mod kìa không xem ảnh à :))
     
  7. Chỉ vì lag sever mà đồ lúc lấy lại được từ nhóm 1 thành nhóm 4, không đáng thật ! Thế này quay đồ mà ăn lag mất đồ lúc lấy lại đụợc thành đồ nhóm 4 thì mấy ai dám quay nữa trờiiiiiiiiiiiii
     
    chienchoe thích bài này.
  8. em nhờ anh thêm một chuyện nữa. HI vongj anh giúp
     
  9. chia buồn cùng tình yêu . chờ đợi 1 thời gian nữa . đừng nóng . ae có gì giải quyết dần dần
     
  10. Nói 1 lời công bằng đang xoay đồ mà mất thì do game bị lỗi, người nào biết thì mới lên đây viết bài để cho FAN giải quyết còn nhiều người không biết chỉ có mà mất thôi :-h
     
  11. dạ anh dậy phải ạ . chia buồn cùng anh . hôm nay thằng cu tâm pm anh mua bạc . mà bị hủy . ( do thằng bạn nó ko mua nữa )nó vừa kể với em . nó ngại anh đấy .
     
  12. dù a chiến nhé, a em đểu vãi cả ra, em bảo chiều em chuyển tiền rồi, ok rồi, mà 2h sau bảo để cho ku tâm, thế là em thôi ai dè bạc vẫn còn ? tại sao :v
     
  13. cu tâm nobita . chứ ko phỉa anh tâm canglong nhé. đừng nhầm em
     
  14. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Vừa thấy chủ đề mới này nên vào xem, và xem lại cả topic kia thì thấy em có nhắc tên anh trong đó, có điều anh không hề biết.

    Chủ đề cũ: http://diendan.gamethuvn.net/threads/736401/

    Em nói mỗi ngày sẽ lập 1 topic về nội dung này, nhưng nếu topic em đang lập không bị khóa thì em lập mới để chứng tỏ điều gì?

    Bài cuối cùng của topic đó, em nói vấn đề đã được giải quyết thì mod close topic là đúng, vì sự việc đã xong. Mấy lời đằng sau của em, nếu em không giải thích ra vì sao thì người khác đọc không hiểu em muốn gì.

    Nhưng em lại cho rằng người khác close topic của mình là thế nọ thế kia, rồi tạo topic này đòi khóa luôn nick diễn đàn. Nói chân thành, em làm rùm beng thế chẳng để làm gì. Cần vì ảo mà tạo ra thật, chứ không vì ảo mà đánh mất thật.

    Nếu không thích tham gia, em có thể lặng lẽ rút đi, em cũng như hàng chục ngàn thành viên khác, vắng em thì chợ vẫn đông, đó là sự thật. Bản thân anh cũng không ngoại lệ, đã có lúc anh cảm thấy không phù hợp, nghỉ game, nghỉ làm... nhưng không để một ai biết anh ra đi. Đối với một vài người bạn của anh cũng thế, anh sẵn sàng block, banned nếu ai đó không phù hợp... họ sẵn sàng ra đi lặng lẽ mà không gây bất kì điều gì ảnh hưởng đến anh, bởi cái cả hai cùng giữ không phải game, mà là đời; nếu người nào ứng xử khác như thế, nghĩa là anh và họ không quen biết nhau.

    Ở đây anh không hề bàn về mấy món đồ, sự việc không liên quan đến anh, mà vấn đề ở ứng xử và nhận thức, anh nhìn nhận rất tốt về em thì mới nói, không ai khóa được nick em ngoại trừ chính em, nếu em cảm thấy đáng và cần thiết.

    Còn về món đồ, em bảo mạng MU lag nhưng điều gì cho thấy máy chủ MU lag chứ không phải mạng của em lag? Cùng thời điểm đấy nhiều người quay đồ vẫn thành công, kiểm tra nhật ký thấy máy chủ hoạt động ổn định thì suy ra mạng cá nhân của em có vấn đề. Đó là một giả thuyết, chỉ có admin fantasymc trả lời được, nhưng là một ví dụ để em hiểu về các giới hạn.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này