Tiếp nối sự kiện ss8, ý tưởng của các member. Xin ra mắt truyền thuyết: Đại thoại MU.

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Thu Muộn, 2/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Nhằm lưu lại những kỷ niệm của ngày tháng ít ỏi ss6 sắp qua đi, đón chào ss8 lên ngôi, mình xin ra mắt cuốn tiểu thuyết: Đại thoại MU - Quá khứ, hiện tại và tương lai. Cuốn tiểu thuyết dựa trên truyền thuyết lục địa MU của các admin @fantansymc , @Thiên Thanh Hi , @GangterMU và một số admin khác, cùng với đó là những ý tưởng nhen nhóm của một số member, song hành là ý tưởng sáng tạo của mình, không biết từ giờ đến lúc lên ss8 có hoàn thành không nữa. Mời anh em xem qua:

    Mình trích đoạn lại bài đã viết ở topic này và coi đó như là phần một. Bác nào am hiểu về vi tính thì có thể dựng lại dưới dạng hoạt hình cho anh em xem.
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/cuoc-thi-map.686889/page-2

    Phần I: Lục địa MU: Khai hoả cuộc chiến.
    Tương truyền vào những năm 1xxx trước công nguyên, lục địa MU bị thống trị bởi KunDun và vô số quái vật lâu la. Loài người đứng trước nguy cơ bị diệt vong do sức mạnh của KunDun quá lớn. Thấy trước thảm cảnh ấy, tiên tộc đã cử xuống lục địa MU 3 sứ giả, đó là: Knight, Soul Master và Muse Elf. Nơi tập kết là map Lorencia cũng là nơi cần phải giải phóng đầu tiên, riêng Muse Elf về Noria vì nơi đó có trang bị cho nàng. :))

    Nhận thấy số lượng sứ giả cử xuống quá ít, lo rằng sẽ không đủ sức đánh lại KunDun và đồng bọn, tiên tộc cử xuống tiếp 1 nam nhân là Magic, sau đó tiếp tục cử 1 người có khả năng lãnh đạo xuống để trực tiếp chỉ huy đội quân tiên giới - DarkLord. =))

    Đội quân 5 người được ví như Auntum Soldiers (những chiến binh mùa thu) đã càn quét hết tất cả những gì họ gặp trên đuờng đi, chiến thắng liên tục đã làm KunDun nổi giận và quyết định dồn trận chiến sinh tử tại Lorencia.

    Nhận thấy tình hình cấp bách, tiên tộc đã hỗ trợ thêm 2 trợ thủ đắc lực cho Auntum Soldiers là Summoner và Fighter. Đội quân Những chiến binh mùa đông đã hoàn thiện
    - DK với sức mạnh combo cận chiến, khả năng PvP cao, thích hợp giáp lá cà.
    - Soul Master với khả năng sử dụng phép thuật nhuần nhuyễn, khả năng đánh xa, biến hình siêu tốc.
    - Elf với thế mạnh cung nỏ, đánh ở cự ly xa, buff công thủ và hồi máu cho đồng đội.
    - MG khả năng cận chiến tốt, sẵn sàng xả thân cho đồng đội (anh chàng này đang bị nghi ngờ là Gay vì hay thân thiết quá mức với Soul) :))
    - Sum với ma lực vô biên, khả năng phản đòn tốt, khả năng đánh xa, buff ngưng đọng đối thủ...
    - RF với sức mạnh cơ bắp không hề ngao ngán 1 ai, khả năng shock dame là vô tận.
    - DL với năng lực chỉ huy tài giỏi, có năng lực triệu hồi ma chim, không chỉ tinh thông võ thuật tiên giới mà còn am hiểu Hoả Âm của ma giới.

    Trận chiến đấu cuối cùng diễn ra trên mảnh đất Lorencia yên bình và êm ả, càng về cuối sức mạnh của KunDun càng yếu đi nhưng quái vật của hắn ko ngừng gi tăng. Đội quân tiên giới đã sức cùng lực kiệt, họ quyết định tổng tấn công vào hang ổ KunDun tại nơi giao nhau giữa Lorencia và Davias. Kết quả, KunDun bị tiêu diệt, đám lâu lag bỏ chạy, nhưng đổi lại 7 chiến binh gần như ngã quỵ, lo sợ rằng 1 ngày không xa KunDun đội mồ sống dậy, 7 chiến binh quyết định hy sinh thân mình đổi lấy sự an toàn cho các thành luỹ. Họ đã tạo ra kết giới bằng linh hồn của mình bao quanh thành Lorencia và các map khác. Cơ thể tan biến hoà vào cõi hư không.

    3000 năm sau KunDun hồi sinh, trận chiến đấu lại tiếp tục diễn ra. Nhưng đau đớn thay, các chiến binh đã tan biến, lấy linh hồn bảo vệ thành luỹ. Giờ đây tam giới lại sắp bước vào cuộc chiến luân hồi không kết thúc.

    Mời các bạn đón xem phần tiếp theo: KunDun hồi sinh, sự phản bội của Knight.
     
  2. rảnh rổi quá
     
    Thu Muộn thích bài này.
  3. Đọc xong mà k hiểu cái gì :))
     
    Hổ GiàThu Muộn đã thích.
  4. bác là thầy giáo dạy văn à :v
     
    Thu Muộn thích bài này.
  5. nó là thằng chăm lên diễn đàn nhất mà=))
     
    Thu Muộn thích bài này.
  6. Phần II: KunDun hồi sinh, sự phản bội của Knight

    Tiên tộc đã sớm nhìn thấy KunDun hồi sinh sau bao năm ngủ yên dưới mồ. Các cuộc họp bàn liên tục diễn ra, nhiều ý tưởng được đề xuất nhưng chung quy lại là vẫn phải nhờ đến dội quân năm nào đã đánh bại KunDun: Auntum Soldiers. Vấn đề cấp bách hiện nay là làm thế nào để hồi sinh họ?

    Tiên tộc từ lâu sở hữu một bảo vật có tên: Bảo Ngọc Long Châu. Nó có chức năng hồi ước nguyện sinh. Nay có lẽ đã phải dùng đến. Tiên tộc đã dùng Bảo Ngọc Long Châu hồi sinh lại 7 chiến binh mùa thu. Nhưng kết quả lại không như mong muốn.

    (Lorencia)
    6 luồng sáng đủ màu sắc quấn quanh thành Lorencia, sau đó chậm rãi hội tụ riêng từng màu sắc, dần dần có hình dạng của con người. Những chiến binh mùa thu thực sự đã trở lại. Nhưng................................
    Cả nhóm nhìn xung quanh không thấy Knight đâu. Tất cả đều thắc mắc tại sao 6 thành viên đã hôi tụ đủ, mà không thấy y?
    (Tiên giới)
    Chỉ vì sự sơ suất của 1 tiên y mà Knight hồi sinh không trọn vẹn, giờ đây Knight gần như mất ý thức, vẫn là một chiến binh nhưng mang tâm trí của một đứa trẻ. Tai hại hơn, Knight được hồi sinh tại vùng đất giao tranh giữa tiên và ma: Stadium.

    Trong khi các chiến binh loay hoay với thắc mắc thiếu sót Knight, tiên tộc thì hoảng loạn vì sơ suất làm mất 1 chiến binh dũng cảm, tài năng thì lúc đó tại Blood Castle và Devil Square đội quân KunDun đang tập hợp nhau lại với ý đồ nung nấu trả lại huyết hận 3000 năm trước. Những binh đoàn lên tới hàng trăm vạn ùn ùn kéo tới Stadium để đón chào sự hồi sinh chủ nhân: KunDun. Dưới sự dẫn đầu của Mudusa, những binh đoàn quái vật làm chủ toàn bộ arena, cuốn nát những gì đi qua. Knight bơ vơ giữa đoàn quân của KunDun, một mình anh tay không không biết phải làm sao, với tâm hồn trẻ thơ, anh bị KunDun dụ dỗ. Cuối cùng Knight trở thành cánh tay phải của KunDun, quay lại tàn sát tất cả. :((

    Một mình Knight tiến đánh Tiên giới, với sức mạnh vô biên, Knight gần như làm chủ cuộc chiến, tiên tộc đứng trước nguy cơ sụp đổ, họ cử sứ giả quay về Lorencia cầu cứu 6 chiến binh.

    6 chiến binh được trang bị những sức mạnh với, vũ khí mới khiến họ thêm hoàn thiện:
    - DarkLord: Trang bị Trí Tôn, sở hữu năng lực và trí tuệ vượt trội, trên tay cầm Vương Trượng Tối Cao hoàn thiện Ma Chim Triệu Hồi, song hành cùng Khiên Rắn thần có sức thủ vô song. Cùng với đó là chiến binh Thần Mã giành riêng cho DarkLord.
    - Soul Master: Trang Bị Triệu Hồn, có sức mạnh triệu tập sinh linh, tay cầm Huỷ Diệt, song hành khiên Ma Thuật. Phép thuật đầy mình, thoắt ẩn thoắt hiện, sức thủ vô hạn.
    - Magic: Trang bị Cuồng Phong, sở hữu sức mạnh thiên nhiên, tay cầm Mệnh Kiếm, nắm giữ sinh mạng đối thủ, ý chí quật cường cùng lòng dũng cảm sắt đá.
    - Elf: Trang bị Thánh Nữ, Nỏ Rồng thiêng. Khả năng đánh xa chuẩn xác, trăm tiễn sức mạnh như 1, nổi khiếp sợ của KunDun.
    - Sum: Trang bị Chiêm Tinh, sở hữu năng lực của các vì sao tinh tú. Nắm trong tay sức mạnh của Zeus.
    - Fighter: Trang bị Linh Phụng, Tay Nanh Thép. Khả năng cận chiến vẫn là vô địch, sức mạnh bền bỉ, hết lòng vì đồng đội.

    6 chiến binh quần thảo với Knight 3 ngày 3 đêm, không phải họ không có năng lực kết thúc trận đấu mà họ không muốn kết liễu một người đồng đội đã từng là anh em chí cốt bên nhau 3000 năm trước. Y phản bội tất cả chỉ vì sai lầm, y vô tội. Nhưng nói gì thì nói, giờ đây tay của y nhuốm đầy máu, ánh mắt rực lên lửa hận thù, phải chăng chỉ có cái chết mới là kết thúc của cuộc hồi sinh đầy đau thương này?

    KunDun không hài lòng với trận chiến của Knight, y liên tục giục Knight kết thúc trận đấu, y biết rõ, dù Knight hoá quỷ nhưng dù sao y cũng là con người và từng là đồng đội của 6 chiến binh, trong con người Knight dẫu sao cũng còn tính người. Bản thân KunDun hồi sinh nhưng sức mạnh chưa trở về nên không trực tiếp tham gia cuộc chiến.

    Knight càng chiến đấu, càng nghe những lời nói văng vẳng bên tai của 6 chiến binh thì những hình ảnh của y cùng những người bạn lại liên tục trở về trước mắt. Những hình ảnh của quá khứ: DarkLord cùng Soul, Magic, Knight thì tập võ dưới thảm cỏ Lorencia, Sum bay nhảy đùa vui với rồng con, Elf thì đuổi hoa bắt bướm, Fighter ngồi tâm sự với ông bác bán thuốc dạo ngoài đầu ngõ.........................Tất cả cứ như những thước phim quay chậm hiện ra trước mắt, từ từ nhưng lắng đọng lại trong tiềm thức. Đôi mắt màu đỏ máu kia dần giãn ra, đôi tay nắm chắc thanh Ma Đao dần buông lơi, đôi cánh màu đen thẫm của ma giới dần phai nhạt. Tất cả đang trở về cùng với Knight.

    Knight có được ý thức nhưng không phải y không nhớ, nhớ rất rõ đôi tay này đã tàn sát biết bao người dân cùng tiên tộc, liệu khi quay lại họ có chấp nhận một kẻ phản bội như ta không? Họ có tha thứ cho một người lầm đường lạc lối? Họ có.......... Tất cả là họ có thể không? Đầu óc quay cuồng, Knight bỏ chạy về Huyết Lầu, 6 chiến binh đuổi theo với mong muốn: Lấy lại người đồng đội của họ, vì họ biết Knight đang dần có ý thức của bản thân.

    Đại chiến Huyết Lầu làm rung chấn Tam Giới, Knight đã không còn nhiều sức, đánh cũng lơi tay hơn. 6 chiến binh nhận thấy thời cơ để Knight quay về đã đến bèn dùng phép thuật khoá chân Knight, sau đó Fighter dùng sức đánh ngã y, tất cả cùng xông lên hòng khoá chặt Knight và liên tục gọi tên y, muốn ý quay về.

    Nhìn thấy bạn bè, đồng đội mặt mũi bê bết máu, đôi tay run run nhưng vẫn cố vươn ra kéo tay mình lại, lòng Knight đau xót, nghĩ rằng bản thân đã quá vô dụng, không giúp ích cho họ mà còn làm họ thương tích đầy mình, y dùng hết sức bình sinh hất tung mọi người, xô ngã mọi người về cửa Huyết Lầu, một mình chạy vào trong, khi mọi người chạy theo đột ngột Knight dùng tuyệt chiêu ngày nào mà y đã từng dùng với KunDun: Long Địa Chấn, phá nát 1 phần cây cầu nối liền 2 bờ Huyết Lầu. Nước mắt tuôn rơi nhưng chẳng thể làm gì cứu Knight khi mà thành luỹ đang dần sụp đổ bên kia cây cầu, kéo theo đồng đội của họ chôn mình trong gạch đá.

    Phá sập Huyết Lầu, 6 chiến binh lập công to vì nơi đó vốn được coi là 1 trong 3 căn cứ của quỷ lâu la. Niềm vui không trọn vẹn khi mà họ mất đi một người đồng đội dũng cảm. Tuyệt chiêu Long Địa Chấn mà Knight đã dùng ngăn cản họ như thay lời muốn nói: Mình xin lỗi tất cả, mình đã nhớ ra mọi chuyện, chỉ mong mọi người cùng tam giới hãy tha lỗi cho mình. Làm sao đây khi mà 1 phần cơ thể bị khuyết? Nỗi đau kéo dài trong mỗi ngóc ngách tâm trí của 6 chiến binh. Họ lặng lẽ rời lễ hội chiến thắng ở Tiên tộc, quay về thành luỹ Lorencia.

    Sau khi thất bại tại cuộc chiến Tiên tộc, sụp đổ Huyết Lầu, thê thảm hơn là mất đi Knight khiến KunDun giận dữ, y tập hợp các tướng lĩnh, bàn mưu sách cho kế hoạch mới. Trước khi ra kế hoạch mới cần phải có thời gian củng cố lực lượng và sức mạnh nên y đóng cửa tất cả căn cứ của y bao gồm: Stadium, Devil Square, Vulcanus.


    Mời các tím đón xem phần III: Nỗi lòng Muse Elf (Phần này thiên về tình cảm) :P
     
    nhtynb thích bài này.
  7. KLQ nhưng tóp cho em hỏi chỗ nào bán kotex cho sum vs ef vậy? e tìm mãi chẳng thấy^^o:-)
     
    Thu Muộn thích bài này.
  8. Đừng có làm hỏng cuốn tiểu cmn thuyết của mo :-?
     
  9. Đây là anh tự viết nhé, chỉ có cốt truyện mượn của admin thôi :P
     
  10. Phần III: Nỗi lòng Muse Elf

    Lục địa MU những ngày bình yên, trời chuyển về thu, cây cối thay màu lá, đã 3 tháng kể từ ngày quyết chiến với Knight và mất đi y. 6 chiến binh như những cái xác vô hồn. Dù rằng ngày ngày luyện quyền, reset đều đều nhưng vẫn không thể vơi đi sự trống trải trong lòng, đau thương nhất có lẽ là Elf. Với Elf - Knight giống như người anh, người bạn của y, từ những ngày đầu mới được chuyển xuống lục địa MU, chính Knight đã dìu dắt đứa em út bé bỏng, dạy cô bắn nỏ, cầm cung, hướng dẫn cô sử dụng kiếm và khiên, dạy cô biết bao điều. Có lẽ Knight đã là 1 tượng đài vĩnh cửu trong lòng của Elf, ngày cô chứng kiến Knight rơi xuống hố sâu của Huyết Lầu cũng là con tim cô bị bóp nghẹt, cô thoáng thấy ánh mắt đầy hận thù trong Knight nhìn cô trìu mến, càng nhớ lại chỉ càng thêm buồn.

    Elf xin phép mọi người một mình quay về Noria - quê hương của cô để cô được ở một mình, có lẽ ai cũng hiểu được lòng y nên đều chấp thuận, dặn dò giữ gìn sức khoẻ rồi tiễn cô lên đường. Move về Noria, Elf cất đồ đạc, đeo cánh tiên một mình lặng lẽ đến Huyết Lầu. Đến nơi chỉ còn là đống đổ nát, cả 1 Huyết Lầu vĩ đại ngày nào, 3000 năm trước 7 chiến binh đánh không lại, phải hy sinh tất cả để bảo vệ Tam Giới thì giờ đây là tàn tích, hoang phế minh chứng của 1 trận "huynh đệ tương tàn". Có lẽ sức mạnh chỉ thực sự bộc phát khi mà đồng đội thương yêu của mình lâm nguy, lúc ấy ta sẵn sàng dùng hết khả năng miễn sao người ta yêu dấu được an toàn, có lẽ nào Knight lại coi cô như người yêu dấu của y nên anh quyết định sử dụng tàn lực phá sập Huyết Lầu, mong cô an toàn? Không, không, không thể nào...Elf tự rũ bỏ những suy nghĩ mới chớm trong đầu, anh ấy chỉ coi cô như một người em gái, không hơn không kém, chắc chắn như vậy. Mặc dù phủ định nhưng góc khuất trong lòng Elf vẫn nhen nhóm 1 ít tia hy vọng bé nhỏ là sự thật sẽ khác đi, sẽ không phải là huynh muội nữa mà là anh - em.

    Nhìn xuống màu đen của vực thẳm Huyết Lầu, Elf tự ngẫm liệu dưới đó có sâu không? Có lạnh không? Tại sao Knihgt lại bỏ em và mọi người đi đột ngột như vậy, rõ ràng là Knight đã tỉnh mà? Lẽ nào Knight sợ mọi người không thông cảm cho y sao? Cứ tự đặt câu hỏi, tự trả lời, rồi lại tự gặm nhấm đau thương do chính mình đặt ra mà bản thân cô không hay biết KunDun đã đứng sau lưng mình.

    Quá bất ngờ nhưng do được tôi rèn trong hàng nghìn năm, Elf nhanh chóng biến hình, mặc giáp, trang bị vũ khí sẵn sàng chiến đấu dù rằng chỉ có 1 mình. Trái ngược với suy nghĩ của Elf, KunDun không có dấu hiệu muốn chiến tranh, y chỉ lặng lẽ bước đến bên bờ vực ngay cạnh Elf và nhìn xuống hố đen sau thẳm, sự việc lạ lùng khiến Elf không khỏi ngạc nhiên, nàng cũng không động thủ. Rất lâu sau khi nhìn xuống KunDun lại lặng lẽ rời đi, để lại cho Elf vô vàn câu hỏi. Có khi nào kẻ độc ác như KunDun cũng động lòng trước sự hy sinh thầm lặng của Knight?

    Trở về Noria với hàng ngàn điều khúc mắc, bí ẩn. Elf định rằng sẽ mang câu chuyện này kể với mọi người khi kỳ nghỉ của cô kết thúc. Nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau chuyến đi dài mệt mỏi, Elf buông lơi ký ức theo gió thu.

    Trong khi ấy, trên Tiên giới xảy ra đại loạn......................

    Phần IV: Tiên tộc nội chiến, Magic lâm nguy.
     
    nhtynb thích bài này.
  11. ảo tưởng sức mạnh hơi bị kinh đó =))
     
    Thu Muộn thích bài này.
  12. đúng là cũng hay nhung rảnh sinh a thế này đây
     
    Thu Muộn thích bài này.
  13. Bác chả cổ vũ tinh thần em thì thoai, lại còn nói thế. Em suy nghĩ nát óc ra mới viết được ngần ấy đấy :((
     
  14. theo dõi đọc nãy giờ, cũng hay phết :v
     
    Thu Muộn thích bài này.
  15. đang nghỉ hè mà
     
    Thu Muộn thích bài này.
  16. Tiếp tiểu sử của các nhân vật khác đi thầy giáo ơi.
     
    Thu Muộn thích bài này.
  17. I Miss You

    I Miss You Chiến Binh

    đọc cũng thấy hay hay
     
    Thu Muộn thích bài này.
  18. Các thím là niềm khích lệ cho mình viết tiếp phần tiếp theo, nhưng phải đợi em nghĩ cốt truyện mới đã. Gợi ý là cái kết sẽ rất đau thương :))
     
  19. OHMAMI

    OHMAMI Hiệp Sĩ

    dài thế này thì ai mà đọc đc hết
     
    Thu Muộn thích bài này.
  20. truyền nhân của Kim Dung đã xuất hiện tại Việt Nam^^...
     
    Thu Muộn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này