8 về game Một sự thật khá là buồn mà mấy thím đang vui: full sever.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thu Muộn, 1/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Dạo gần đây hay thấy mấy thím hí hửng lập topic nội dung đại loại như: sever hôm nay full, có vẻ người chơi đông trở lại,.....

    Mình thì không biết là các thím này không hiểu thật hay cố tình không hiểu để cố gắng lấy niềm vui vì sever đông người, nhưng có một sự thật là: càng ngày member càng giảm đi và sever full chỉ là do một người chơi chơi nhiều acc.

    Chúng ta đều biết ngày hội đua top là lúc bung ra các thể loại TTD để test SP, một người trung bình cày thuê có 7, 8 em TTD, vậy chỉ cần 10 người là có 70, 80 em. Thậm chí có những thím có tận 20, 30 em TTD các chủng tộc, đủ thể loại, chưa kể acc chính. Vậy với số lượng acc kể trên thì chứng tỏ không cần thiết nhiều người chơi mà vẫn full sever. Giống như một người ăn nhiều bát cơm chứ không phải nhiều người ăn một bát cơm.

    Nói ra thì xót xa, mình trở lại với MU từ cuối năm 2010, mình kết bạn không ít, chủ yếu toàn bạn cùi, cảm giác líu lo gọi nhau đi cày, alo cho nhau nếu lỡ bị sát thủ giết, hỏi nhau cách tăng point, lập team làm hộ nhau nhiệm vụ 3, cùng nhau đua top nhưng chả được giải gì vì ko biết cách đua, kéo nhau khi đi bc, devil rồi hứa là nếu lỡ 1 đứa bị nhảy cầu thì cả đám phải nhảu theo nhé.... Nhưng dần dần họ cũng bỏ mình mà đi hết, chả còn ai. Ai cũng có lý do nghe rất hợp lý: gia đình, công việc, đổi game,...nhưng đa số thì nói là MU không còn vui như xưa nữa.

    Thấy sever full mình cũng vui lắm, vì biết đâu ta gặp lại những "con zời" ngày xưa trong vô số acc trong đó, lại cùng "anh ơi pt bọn em" :)) anh ơi đừng nộp Q, anh ơi....

    Sever full chỉ vì giải top chứ không còn là đam mê.
     
  2. khóc sướt mướt khi đọc cái này. lệ rơi
     
    Thu Muộn thích bài này.
  3. full là k thích rồi chọn mãi k đc cái sv it người để xoay cái k5 =)))
     
    Thu Muộn thích bài này.
  4. cũng mong là có chế độ chinh sách gì mới và sớm đưa ra để ae đông vui trở lại cảm thấy MU dạo này có vẻ hơi nhạt
     
    Thu Muộn thích bài này.
  5. Ngày xưa ơi mãi xa tuổi thơ, xa cánh diều chở bao ước mơ :((
     
  6. có phải tại hôm lâu a nói chuyện trên arena vs chú làm chú thêm buồn ko?
     
    Thu Muộn thích bài này.
  7. Phải, lên arena ngày càng đìu hiu, chỉ đông vào ngày đua top, mà đông là do 1 chủ cắm nhiều acc. Không nhìn không sao, nhìn vào chỉ thêm cô quạnh. Cứ như mình lạc bước giữa bầy thỏ trắng.

    Giá mà (chỉ giá mà thôi) đông vui như hồi còn quái Đèn lồng Trung Thu thì vui nhỉ?
     
    hoangtruong88 thích bài này.
  8. ko hiểu lý do vì đâu nhỉ? hôm ta ra net chạy top riêng mình ra đã cắm 4 acc 1 acc arena là 5 nhưng khi max đợi time ra rs đảo 1 vòng arena cũng ko khả quan hơn là bao nhiêu cả?ra net bọn trẻ con nó hét toáng lên bảo " a giờ này vẫn còn chơi MU à " ? chỉ mỉm cười và nói " ừ "
     
    Thu Muộn thích bài này.
  9. những ai thuộc thế hệ đầu mới hiểu dc tình cảm với MUHN như thế nào

    MU đối với mình còn hơn cả mối tình đầu nữa
     
    Thu Muộn thích bài này.
  10. Thế hệ 92, 93 trở đi hầu như không biết MU, chúng nó chỉ biết cái trò gì mà Liên Minh Huyền Thoại của VTC ấy. Mình chúa ghét cái trò ấy, mang tiếng chơi đồng đội mà nếu thắng thì không sao, thua thì sẵn sàng "đ.m.m thằng ngu". Mình ngồi bên cạnh nghe chật ních lỗ tai. Đã thế chơi trò ấy chúng nó gào thét như lũ điên.
     
    hoangtruong88 thích bài này.
  11. Làm thế nào để MUHN có thể nhiều người chơi hơn nữa???????????????????
     
    Thu Muộn thích bài này.
  12. em 92 đấy bác ;)
     
    Thu Muộn thích bài này.
  13. Chỉ là "hầu như" chứ không phải " tất cả. Còn có những em bé 97, 98, 99 chơi MU mà. Điển hình là học sinh của mình =)) Mình đã nhồi nhét tư tưởng MU vào não chúng nó còn hơn để chúng nó tiếp thu mấy game bạo lực như CF, hay game chửi nhau LOL, hoặc game ảo tưởng nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ :))

    P/S: Thầy xin lỗi các em nhưng thà để các em đam mê MU - nơi kết nối bạn bè đúng nghĩa mà vẫn có trò giải trí còn hơn để các em sa lầy vào mấy game hút máu kia.
     
    thuongtvhoangtruong88 đã thích.
  14. mi hãy phát động nhân giống niềm đam mê MU vào thế hệ trẻ đi :">
     
    Thu Muộn thích bài này.
  15. Thế thì phải cần tới khá nhiều giáo viên đấy. Một mình ta không cam được, tất cả cộng đồng gamethuvn chung tay mới làm nên nghiệp.
     
    hoangtruong88 thích bài này.
  16. bác yên tâm ss8 còn đông nữa
     
    Thu Muộn thích bài này.
  17. chỉ những thằng già như mình mới dam mê nổi thôi.phải nói cách khac mu bây giờ 1 ngày rs 6 lần đã tôn ít thì 15000vnd rồi chưa kể dồ mua cũng phải tiền nhiều.còn nhỏ thì hơi khó với lại đam mê nó từ bé bây giờ nó mới thấm
     
    Thu Muộn thích bài này.
  18. Có nhiều cách làm ra bạc mà ko cần thiết phải nạp nhiều tiền mà. Chẳng qua là có chịu khó mầy mò không thôi.
     
  19. no no.cách đó lại mất time.phải đẻ các cháu nó học. nói thật đi làm rồi nhưng cũng thấy vui khi chơi nhưng vnd nó là rào cản của tất cả.
     
    Thu Muộn thích bài này.
  20. Full sever!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này