[Event diễn đàn Thiên Mệnh (hoặc Bá Vương)] Nếu chỉ còn 1 ngày để sống

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi Hiếu Tuấn, 10/12/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thật kinh khủng khi chúng ta biết ngày mai chúng ta sẽ chết ngày 21/12/2012 . Hàng tỷ người chúng ta tuy ko cùng sinh ra cùng ngày cùng giờ nhưng sẽ chết với nhau cùng ngày cùng giờ !
    Chỉ còn 1 ngày trước cái chết cận kề bạn sẽ làm gì?? Còn tôi ư
    Thời gian bây giờ của tôi là rất ít , tôi nghĩ hãy tận dụng những thời gian này , hãy vui vẻ lên , hãy quên đi những u sầu. Đừng tốn thời gian còn lại vào những lúc ngồi buồn bã trên cái vi tính nữa, đừng phí hoài chút thời gian cuối cùng cua mình để lo cho cái thế giới ảo này . Hãy quan tâm dến những người thân yêu nhất, những người bạn mà mình yêu quý dù quá muộn nhưng sẽ ko bao giờ làm bạn hối hận , giờ đây còn rất nhiều việc bạn còn phải làm trước khi bạn chết, nhưng hãy gạt tất cả qua 1 bên, cung gia đình bạn bè cùng vui vẻ chut thời gian ít ỏi này nữa, đưng làm mọi ngưòi fai lo lắng, hãy vui vẻ lên !
    Ai sinh ra rồi cũng sẽ phải chết vì đó là quy luật của tạo hóa, dù hơi sớm đối với người thanh niên như tôi, khi đang là thời gian dồi dào nhưa sống . Với tôi thì nếu biết trước ngay mai sẽ chết tôi vẫn mỉm cười và sẵn sàng chấp nhận . Tôi sẽ không buồn ủ rũ đâu mà sống những ngày, những giờ còn lại thật vui vẻ. Chết thi ai cũng phải chết thôi nên đón nhận bình thản bởi đó là số mệnh của mình . nếu tôi là người theo đạo thiên chúa tôi sẽ nghĩ là tôi sắp được về với chúa , Là đạo phật tôi nghĩ là tôi sắp được đi gặp cụ, cố tôi và những thương yêu của tôi đã chết. Dù quá sớm so với quy định.

    Chúng ta ngồi đây, giờ này ko ngủ được, chúng ta ngồi đếm tưng phút từng giây đến cái thời điểm tồi tệ đó. cùng cầu mong thời gian sẽ ngừng trôi, để chúng ta được sống thêm dù chỉ 1 phút 1 giây cũng rất quý giá. Hãy sống cho mình, cho gia đình và cho xã hội, hãy trân trọng thời gian mà mình đang dứng ở đây giờ phút này, đang thở, đừng để phải hối hận khi đã quá muộn màng !


    tks mọi người đã đọc ! văn kém nên viết hơi lủng củng ! xin ít gạch đá xây nhà vệ sinh vậy !
     
    Last edited: 10/12/12
  2. Tóm lại cho ngắn gọn và súc tích: Ý của bạn trong bài diễn văn này là như nào vậy? onion15
     
    Hiếu Tuấn thích bài này.
  3. Thu Muộn thích bài này.
  4. Nếu ngày tận thế mà không có, tôi sẽ chấm dứt 1 chuyện với 1 ông bạn thân. Còn nếu mà ngày ấy là thật thì tôi nhận lời ông ấy =))=))=)). Hà hà.
     
  5. Đã thank cho chú nhớ đáp lễ lai cho anh, link anh phía dưới




    Bạn không chỉ có 1 ngày để sống ( nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy vào link dưới và thank trong đó nếu thấy ý nghĩa ) :x :

    http://diendan.gamethuvn.net/showthr...63#post3820463



     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này