Xin cảm ơn những ai đi off Hà Nội hôm nay. 19/5

Thảo luận trong 'Hoạt động Offline' bắt đầu bởi hòa ca ve, 19/5/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Xin tự giới thiệu: Em là hoà ca ve. Chả là hôm nay seve HM nói riêng cũng như Mu HN nói chung :">. Có 1 buổi off do anh Vân béo tổ chức. Để ae có thể gần gũi nhau hơn, gắn kết lại thành 1 cộng đồng hùng mạnh trong cộng đồng game VN :). Khách mời là TTH(có đến) và 1 vài lão tướng như Bình sốngvềđêm1 và vài người noải tiếng nữa :">. Hôm nay, các anh em đã rất vui vẻ, hạnh phúc vs niềm vui sướng tột độ khi có thêm chị Hà bigraro góp mặt. :P.
    Buổi sáng khi người đến quán biển khát 74 Nguyễn Chí Thanh là hoà ca ve(mở bát). Rồi team của seve Hoàn Mỹ. Tiếp theo là anh Long GiaBao. Rồi anh Vân béo và các anh em dần dần đến đông đủ.
    Tiết mục đầu tiên: Phần 1 chém gió gặp mặt làm quen, chém gió điên dảo nhá. :P. Phần 2. Lệ Quyên đã hát 1 bài. 3 trăm ca kha kha kha. Anh em bắt đầu đóng góp tiền cho thủ quỹ Hoà ca ve và Long GiaBao :P. Phần 3 thanh toán tiền nước.
    Tiết mục thứ hai: Bắt đầu chuyển địa điểm đến chỗ đập phá. 1 không gian cũng điệp, rộng(đặc biệt là có nhiều em chân dài và xinh nhá, rót bia :P) Ae bắt đầu chon menu :P Sang chưa. :)). Xong xuôi mìn( Hoà ca ve) bắt đầu quản ca 1 2 3 giô 2 3 giô 2 3 uống :)))). hết lun nhá :P 100 % =))). Bắt đầu đến phần chúc rượu. Tỉu lượng ai cao đọ đê :)) =))) khối bác bễ ở màn này.
    Tiết mục thứ ba : Đến 2 h chuyển sang ca múa nhạc phòng bên cạnh lun :P. Bắt đầu nào các giọng ca trẻ ơi :)). Anh Vân mở bát nhá. Xong các tiết mục nhảy múa hát hò bắt đầu. =))))). Chết cười............ Rất nhiều bác bễ nằm đủ tư thế trên gế =)))) Trong liveshow hoà ca ve nhảy đệp nhất. Giọng hát hay nhất là LongGiabao và Vân béo. Giọng hát chuyền cảm ngọt ngào nhất là chị hà :P. Cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Hát hò xong xuôi anh em ra tính tiền vs vẻ mặt hơi tâm trạng :( Muốn khoc quá muốn khóc quá :((. (A Vân đã bù ra cho anh em 3 m nhoé).
    Tiết mục cuối cùng: Ae ta bắt đầu về 74 NCT gặp TTH nèo. Về 74 anh em chém gió tưởng đc mùa :)) . Thôi mình chia tay ở đây em nhoé :(. Ai về nhà đấy vs 1 tâm trạng hơi buồn(phải gọi là rất rất buồn) :(( . Hi hi. Không sao, đàn ông không đc khóc :P. Với những cái bắt tay đầy tình cảm. :)
    1 lần nữa xin cảm ơn xự góp mặt đông đủ của mọi người đã giúp buổi off thành công mỹ mãn. Cảm ơn anh Vân cảm ơn MU HN :P


    Sẽ úp ảnh cho ae xem vào thời gian sớm nhất. Số lượng ảnh là 150. đã rut gọn xuống 50 :P
     
    Last edited: 19/5/12
  2. Ken

    Ken

    Post ít cái hình sem những anh tài teamevent sem nào ?
     
  3. Bóc temmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

    Team Event toan Hot Boy :))
     
  4. đang trong thời gian úp ảnh. anh em chờ tý nhoé :P
     
  5. emmama

    emmama Guest

    âcc CHủ G lại bỏ Ra 3m à ...............a tưởng là tiếp tuc khuyên gop chứ ........ CHủ G thật Vĩ Đại ...vui quá đi Mất trong phong Hát ae ÔM nhau như ng yêu ấy hichic
     
    hòa ca ve thích bài này.
  6. Thế đã cảm ơin chưa. nút đỏ đỏ ý :-"
     
  7. Hôm nay đi off với anh em Hoàn Mỹ vui , nhưng rất tiếc là anh dạo này tửu lượng kém nên ko thể uống nhiều cùng anh em được
     
  8. Hix hix, mình ở HCM xa xôi không thì đc hưởng ké rồi =))
     
  9. Gia Bảo

    Gia Bảo <b>Long[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]Hiền</b>

    Sẽ có ảnh cho anh em.vừa ngủ quên trong nhà WC :D
     
  10. =))))) khổ thân anh Long :)))) =))))
     
  11. Nhớ Chốt = Thằng Phượng DapChym nhóe :))

    ko sao vui là dc roài , vừa đi uống tiếp khi mình về nhà ông bà nội lại uống vừa về đến nhà .
    Alo anh Vân ak mắt nhắm mắt mở , trả lời ờ a đây , ko biết sư huynh nào đưa e vào nhà nghỉ mà vào lại có mấy con méng nó bê đê ( cái này ko nói là thằg Tần ML nó đưa vào có khi nào ;))) chú Thành tự điều tra về đi vs cẩn thận nhé
     
    thanhxsay thích bài này.
  12. thanhxsay

    thanhxsay ٩(•̮̮̃•̃)۶ Alone ٩(•̮̮̃•̃)۶

    :">,e vẫn chưa nắm dc thông tin thằng nào cho e vào n2
    A thống kê cái tiền a phải bỏ ra để mấy ae tính nhé
    Cái gì chứ kinh tế là phải rõ ràng
     
  13. anh e có đóng góp rồi nhưng thôi ko sao :))
     
  14. Nợ tiền có thể trả
    Nợ tình liệu có trả đc k.
     
  15. Vãi hay hay hay thế???
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này