Em! anh sai rồi...

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi Bino, 12/5/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bino

    Bino <b>Ph¡êµ †roⁿg g¡ó</b>

    bài hát em thích nhất đấy.nó cứ ngân lên và rồi nó làm anh bật khóc. Hơn 3 tuần rồi mình không gặp nhau, chính xác hơn là 22 ngày 7giờ rồi. A nhớ em,nhớ nhiều lắm. Anh biết tối hôm đó em đã khóc và để rồi đưa ra quyết định rời xa anh. Em muốn cho anh cái khoảng trời mà anh nghĩ rằng ở đó anh vui hơn hạnh phúc hơn khi ở bên em. Nhưng em à.khoảng trời đó sẽ thật đáng sợ nếu không có em. Ở đó anh cô độc,lẻ loi và vô cùng trống rỗng. Anh sai thật nhiều khi mà thà cái thời gian đó anh dành cho game còn hơn la` đưa em đi ăn 1 cốc chè,đưa em đi dạo....Và sai nhiều hơn khi mà vì cô ấy anh đã nặng lời với em. Anh không phủ nhận anh say nắng cô ấy.Không phải vì cô ấy đẹp hơn em,không phải vì cô ấy tốt hơn em và cũng không phải cô ấy cho anh những thứ mà em không cho anh mà vì cô ấy bên anh những lúc mình giận nhau.Những lúc ấy anh cần người chia sẻ và cứ thế cô ấy đến.Thật sự thì anh và cô ấy chỉ là bạn thôi. Em thường hỏi anh:

    - Sao chẳng bao giờ anh nói "anh yêu em!"

    Anh không nói không phải anh không yêu em đâu ngốc ạ.Vì anh biết có nói trăm nghìn lần hơn thế nữa cũng là không đủ ,nhưng nếu không nói thì cũng thật thiết sót bởi có lẽ nó là chất xúc tác để em càng vững tin nơi anh.

    Giờ một ngày trôi qua với anh thật trống trải,anh có cảm giác nó dài hơn để nỗi buồn của anh thêm lớn.Anh biết những lời nói hôm đó đã làm em tổn thương...để giờ đây em cho anh sự im lặng đáng sợ.call không nghe,nhắn tin không rep, nhà trọ cũng trả. Giờ anh biết phải tìm em ở nơi đâu?

    Sẽ chẳng bao giờ em biết mà vào đây để đọc những dòng tâm sự này, nhưng anh mong phép lạ sẽ xảy ra. Nếu tìm thấy em,điều đầu tiên a có thể làm chỉ làm ôm trầm lấy em và siết thật chặt,chặt đến mức mà em có thể hiểu được trong những ngày qua anh cần em thế nào.Xin em 1 lần nữa hãy mở cửa trái tim, a sẽ bước vào đó và lì lợm chẳng chịu ra đâu.

    Điều khủng khiếp nhất a có thể tưởng tượng là anh sẽ không bao giờ còn gặp em và điều ngu ngốc nhất nó làm mình xa nhau là do anh quá đắm chìm trong game ảo. Cuộc đời của anh sẽ trở lên thật vô nghĩa nếu không có em. Hãy để anh được gánh lấy những nhọc nhằn ,bộn bề lo toan cuộc sống trên đôi bờ vai bé nhỏ của em... A bỏ lại tất cả rồi, giờ anh chỉ cần có em thôi. Xin em, anh xin em cho anh được giữ lấy hạnh phúc của anh...là em



    [video=youtube;ITvpONziJ_Q]http://www.youtube.com/watch?v=ITvpONziJ_Q[/video]


    Gửi những bạn nghiền game:
    game không xấu.nó giúp ta giải trí,các bạn đừng vì quá đắm chìm trong nó mà quên đi rằng ta còn có người thân ,bạn bè,xã hội và cả người ấy nữa...chúc các bạn chơi game vui vẻ và điều độ
     
    Last edited: 12/5/12
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này