Sự kiện Công Thành Chiến 28/02/2010.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi LeHiep108, 28/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Những điều kỳ diệu đã đến với AngeL trong năm mới 2010, nhưng niềm vui ấy đã nhanh chóng qua đi khi LAOLAPEM đã thành công khi đưa AnhEmHN lên nắm giữ ngôi vị cao nhất của lục địa Bá Vương trong đợt Công Thành Chiến chiều ngày 28/02/2010, LAOLAPEM đã mở đầu một tương lai rộng mở cho liên minh AnhEmHN trên con đường chinh phục mảnh đất MU Bá Vương.

    Do đăng ký không thành công trong đợt Công Thành Chiến lần trước, nên việc đánh bại AngeL lần này là mục tiêu của rất nhiều liên minh tham gia Công Thành. Đầu năm mới Canh Dần 2010, Với sức mạnh của một con "hổ chiến" Scorpion đã bất ngờ đưa AngeL lên vị trí cao nhất, chiến thắng ấy đã giúp Scorpion thu nạp về liên minh của mình nhiều chiến binh hùng mạnh. Sức mạnh của họ tưởng chừng không còn gì có thể quật ngã, nhưng cái gì đến thì đã đến. Chiều ngày 28/02/2010 hàng nghìn anh em đã tập chung về Sever Bá Vương, nơi sẽ chứng kiến những cuộc giao đấu căng thẳng giành vị trí thống trị Sever của các liên minh hùng mạnh.

    [​IMG]

    Đúng 15h00' trận Công Thành Chiến đã chính thức được bắt đầu, Các liên minh bắt đầu tấn công ồ ạt, bầu trời rực cháy trong lãnh địa LorenDeep. Cho đến giờ phút quyết định ấy, theo đánh giá của các liên minh thì Scorpion vẫn rất bình tĩnh tìm phương án để giữ vững Phong Ấn. Mặc dù vậy các liên minh vẫn liên tục dồn AngeL vào thế bị động, buộc Scorpion phải tìm đến những phương án an toàn nhất để giữ Thành. Sức mạnh của các liên minh đã khiến AngeL thực sự bị choáng ngợp. Song chừng đó là không đủ để lật ngược thế cờ. 20 phút đầu tiên Scorpion vẫn đang cố gắng chủ động điều tiết thế trận.

    Cho đến phút thứ 20 bất ngờ AnhEmHN Phong Ấn thành công, đẩy AngeL vào thế ngàn cân treo sợi tóc, Scorpion đang đứng trước ngưỡng cửa bị buộc phải thoái vị nhường ngôi, khi mà cả ba phong ấn đã bị các liên minh công thành giữ chặt. Trước thế cờ ấy, hàng loạt đòn đánh chiến thuật của AngeL đều dần đi vào bế tắc, một kết quả buồn cho Scorpion khi mà anh là người đầu tiên mở màn chiến thắng cho Công Thành Chiến năm Canh Dần. Sự lớn mạnh từng ngày của các liên minh trẻ là điều không thể bàn cãi. Quay lại với LorenDeep, Scorpion vẫn đang dốc hết sức mình để giành lại Phong Ấn.

    [​IMG]

    Trận Công Thành càng hấp dẫn hơn khi vài phút sau đó do quá chủ quan AnhEmHN đã để Admin chiếm Phong Ấn. Dường như sau cú vấp ngã này anh em đã thực sự tập trung cao độ vào cuộc giao tranh.
    Cho đến giây quyết định cuối cùng, với sự khôn ngoan và chiến thuật chặt chẽ của LAOLAPEM, lien minh AnhEmHN đã kịp thời sửa sai và bất ngờ Phong Ấn thành công, cả Sever bừng sáng đón chào thời khắc chuyển giao quyền lực giữa AngeL và AnhEmHN. LAOLAPEM đã đánh dấu sự thống trị của liên minh AnhEmHN trên mảnh đất MU

    [​IMG]

    Với chiến thắng này, AnhEmHN đã thực sự nâng cao vị trí của mình trong Sever. Đây là lần đầu tiên AnhEmHN phong ấn thành công. Rõ ràng sự lớn mạnh không ngừng của các liên minh là điều không thể bàn cãi, tiêu biểu là chiến thắng thuyết phục của AnhEmHN ngày hôm nay. Không có gì có thể hoàn hảo hơn, khi mà LAOLAPEM đã quật ngã gã khổng ** Scorpion.

    Liên minh AnhEmHN hùng mạnh đã đưa LAOLAPEM lên ngôi vua của Sever Bá Vương khi thắng tuyệt đối trong trận công thành lần thứ 5 của Sever.
    Xin chúc mừng anh em 21 LươngThếVinh, Hy vọng với vũ khí Rồng trong tay AnhEmHN sẽ ngày càng lớn mạnh.
     
    Last edited: 28/2/10
  2. xin chúc mừng sự cố gắng của LLP
     
    Dương Quân thích bài này.
  3. chúc mừng LaoLaPem và LM AeHN
    to A Hiệp : đc vũ khí rồng thay cho DQN hả anh ;))
     
  4. cái này cũng có công rất lớn của BC mà :>:>
     
  5. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Chúc mừng anh em 21 LTV nhé.
    Lúc nào tớ xong việc về HN anh em off nhé :))
     
  6. of thì PM 1 tiếng tớ cũng gần đó

    sao ông bạn nói thế.quả thật là quá thông minh member BV có khác
     
    Last edited: 28/2/10
  7. nhất trí thôi ! Giờ anh em đang tập trung hết ở quán nét 211 LTV! Có tầm hơn 10 người ! Đông vui lắm ! :D Còn lúc về thì off ẹp là chắc rùi ! Mà ông Hiệp đi thực tập cũng cẩn thận nhé ! Học sinh bây giờ là kinh lắm đấy ! bỗng dưng muốn cưới thì chết =))
     
  8. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Chiến Thắng nằm ở sự đoàn kết và chiến thuật hợp lý

    Chúc Mừng AnhEmHN ^_^
     
  9. bọn mình làm của hàng dưới LTV mà ! Hôm nào rảnh ra chỗ mình chơi :-"
     
  10. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Đùa cho vui thôi
    Các em đều là vị thành niên
    Nên cẩn thận b-(
     
  11. Nhìn mẹt gian gian ! Không biết đâu mà lần đc :-" ha ha ha !
    Đùa thế thôi nhưng cũng nên cảnh giác nhé =))
     
  12. oke hôm nào rảnh tôi qua với lại hiện giờ mẹ No9 đang nằm viện nên tôi cũng không có hứng CTC hnay.một làn nữa xin chúc mừng AnhEmHN:)):)):)):)):)):)):)):))
     
  13. chiến thuật đông an hiếp ít
    thế đếch nào toàn bi 3 G fang đúng hài
     
  14. her cũng biết sợ đấy àh???
    nhìn trò thầy cũng muốn đi tù :)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
     
  15. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Hôm nay vào gặp gỡ anh em thế thôi.
    Mình phải về lo soạn giáo án đây.
    Chúc anh em vui vẻ nhé.
    Chào cả nhà!
     
  16. chiến thuật thế nào thì hỏi thằng Sco ấy đi em
     
  17. chiến thuật hay :))
    đék tyn đc lại có 3 G fang 1 :)) tưởng mạng G nào lo G đấy
     
  18. đờn phương đọc mã không LM với G nào mà đòi win đc sao.chỉ có giậm ngựa 1s 1 lần.với Lực lượng cùi bắp của AngeL thì không đủ sức.mình G Admin cũng không ăn đc chứ còn tinh vi với cả LM Admin và LM AnhEmHN

    với LL của G em hiện giờ thì chắc chỉ ăn đc G của MaKet

    MrTeo




    Gia nhập: Nov 2009
    Sever: 5
    GT: Bê đê
    Cư ngụ: Hoa Quả Sơn

    Bài gửi: 626
    Đã cảm ơn: 7
    Được cảm ơn: 14/13
    1 con khỉ BD:)):)):)):)):)):)):)):))
     
    Last edited: 28/2/10
  19. nó là gà BD , SN 93 mà :)) :)) =)) =))
     
  20. èo thế sao.
    Chúc mừng AnhEmHN.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này