Chú ý Thành lập nhóm Cảnh sát

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 22/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chào bạn!

    Chúng ta tự hào rằng, với rất nhiều thành viên tuyệt vời- các hoạt động tại diễn đàn GamethuVN.net ngày càng trở nên đa dạng, có chiều sâu!

    Tuy nhiên, còn tồn tại một số thành viên, một bộ phận bài viết chưa đúng mực (vi phạm Nội qui) gây ảnh hưởng tới những thành viên khác mà không phải khi nào thành viên BQT chính thức (mod, smod, admin) cũng kịp thời can thiệp.

    Bởi vậy, BQT GamethuVN quyết định thành lập nhóm Cảnh sát với chỉ và chỉ một nhiệm vụ: giữ gìn an ninh, trật tự cho diễn đàn.

    Nhóm tuân theo nguyên tắc:
    1. Được tuyển chọn đa dạng, ai cũng có cơ hội tham gia. Chỉ cần có một lý lịch sạch sẽ và nhắn tin riêng cho nick Yahoo: thienthanhhi_muhn để được xem xét.
    2. Chỉ và chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là thực thi những qui định đã có trong Nội qui diễn đàn, đối chiếu theo Nội qui để làm việc và qui định admin soạn dành riêng cho nhóm.
    3. Sử dụng các nick cho admin lập theo qui định đặt tên: Police_01, Police_02, Police... Các nick Police có màu đen.
    4. Về mặt an ninh, có thẩm quyền tương đương smod, được phép cho thẻ nếu mod sai phạm.
    5. Không có chức năng và không được phép có bất kì mối liên hệ nào với thành viên (gửi bài viết, nhắn tin riêng, nhắn tin tại trang hồ sơ, gửi email, chat Yahoo)... Chỉ được làm việc trong im lặng. Nếu thành viên có điều gì chưa hiểu, xin ân xá hoặc tranh chấp thì post bài tại ĐÂY.
    6. Danh tính của Cảnh sát chỉ duy nhất admin biết, cảnh sát làm việc hiệu quả hay không dựa trên việc có thực thi đúng Nội qui diễn đàn hay không.
    7. Các Cảnh sát viên được hưởng lợi ích khác nhau tùy theo nguyện vọng.

    Kính báo!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này