Hồi đó tôi còn chưa có máy tính cá nhân, muốn góp ý cho fantasymc phải viết nháp trên giấy, chờ ra quán nét mới gửi được. Thấm thoắt đã gần 20 năm rồi
Hồi xưa chơi dông mỹ bị mấy thằng lừa đảo mất 1 củ bằng thẻ dt mới tập chơi Về sầu nạp thẻ lấy bạc cho lành
bác bị dụ ác vậy , hồi e 2005 chơi mu toàn bị bọn lớn nó lừa tiền nét + tiền thẻ .thẻ hồi đó toàn 500 đ và 1000 đ.
Nói như bác thì bác ra cái rs xong relife poi dư làm mẹ gì trung bình 1 lần relife một lần hết 7 triệu Như ac top 1 giờ 170k-20k còn 150k/6 Bằng 25*7 =175 triệu chưa tính lvtt master pen ring thủ ssk theo ac bác là người đề ra luật nhưng bác lại đạp lên luật rồi bao nhiêu năm giờ còn lại gì vài đồ theo ac nói chung chơi thì phải chấp nhận thôi game của nhà bác làm gì chả được toàn ra những luật rồi chính sách chả ra làm sao mở sv mới xong giờ sat nhập từ ss12 đến giờ nghỉ đến già nửa vì mu chả đơn giản là mu nữa giờ ac đến nửa tỷ một tỷ Nhưng nói thật game các bác làm chưa hay bằng vinagame lên bỏ ra tầm tiền đấy để giải trí ae chạy mất dép Em chỉ là một người qua đường đã từng hi vọng đã từng góp ý đã từng rất tin vào mu nhưng nói thật từ ngày đồ theo ac mu đã mất niềm tin của cộng đồng
Kế hoạch chi tiết Phiên bản mới, sẻrver mới và... Lời tựa: Tổng quát những thách thức mới Phát triển nghĩa là phải đổi mới Sự đổi mới trong 1 game, trước nhất là những gì memb nhìn thấy, được chơi và cảm nhận, đây là vấn đề của lập trình, của phiên bản. Tiếp theo là sự hài hòa - hợp lý giữa những tương tác trong game, sự giao lưu của các memb qua những sự kiện, trao đổi hàng hóa trong game; chi phí phải trả cho dịch vụ - đây là vấn đề và chính sách. Con người ai cũng quan tâm tới quyền lợi của bản thân, vì vậy trên thực tế - vấn đề chính sách mang tính quyết định. Với những game đơn giản - chỉ cần chính sách đơn giản. Có thể lấy ví dụ 1 vài game của VTC. Ngược lại, với game có chiều sâu như MU thì cần những chính sách khác và phức tạp hơn. Điều gì làm người chơi phải lựa chọn MU A, B, C...? Cho nên, tạm bỏ qua 1 vài vấn đề về bản thân game như những (không dịch được), sự khám phá.. chúng ta đi sau về phương hướng phát triển và chính sách áp dụng. 4. Những thách thức mới! Qua thời gian mọi thứ trở nên "cũ", muốn thay đổi tạo cái mới, nghĩa là tìm ngược lại phác động và thời gian. Những chính sách hiệu quả chưa cao, vẫn 1 là mới, chúng ta phân tích xem các memb "cần" gì, để có sự "đáp ứng" tốt nhất, giải quyết max point. Hajzzzzzz, quá trình sub quả là nan giải...
Nghiahy đã trả lời rồi bạn này, đây là chữ khoa đẩu Trình độ sub quá đỉnh, phải chăng chữ em cũng tương tự?
Ngày xưa tôi định làm bác sĩ pháp y bạn ạ, nhưng sợ ma nên chuyển sang làm game. Vì vậy mới có sự kết hợp giữa nội dung thì viết về game, nhưng chữ lại là chữ bác sĩ.
Hồi đó chữ em xấu, em tự luyện lại. Đến cuối cấp 2 được giáo viên môn Văn là chữ đẹp nhất trong nhóm con trai trong lớp. Còn giờ thì sau bao lâu toàn gõ bàn phím, chữ em lại xấu như cũ rồi anh ạ .