8 về game Có hiện tưởng Hà SS vu khống Quốc Huy

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Lexus750, 24/2/22.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tiệc gì đâu bạn. quên thì lập tốp xin lại nó ko cho xin thì thôi làm gì dc đâu mà. nhưng còn bị nó chửi và vu khống cho mình lừa 50k bạc của nó nữa kìa
     
  2. Khổ thân bạn gặp phải thằng khốn nạn nhất gamethuvn ^^
     
    BongBong thích bài này.
  3. Công nhận gặp thằng chó khốn nạn nhất của mu luôn
     
  4. Nhất trí quan điểm của a . Đúng là do bạn BongBong sơ ý quên và bạn ấy cũng chỉ đăng topic xin lại nhưng id : tinhyeuMUHN không trả ( đồng ý không trả cũng được ) nhưng còn chưởi và xúc phạm bạn BongBong quá thậm tệ . Hôm nay do bạn BongBong bị F0 phải chuyển đồ vào khu cách ly nên k nghe máy được của id : tinhyeuMUHN nếu nghe con bị chưởi nữa . Trong thời gian bạn BongBong không onl được thì ID: tinhyeuMUHN đã vu khống dựng chuyện từ trong game ra diễn đàn và group zalo là bạn BongBong lừa 50k bạc = 3 triệu vnd. Mình thấy bức mình nên mới đăng bài. Thứ nhất để a e chơi game biết bộ mặt thật sự 1 game thủ không chân chính. Thứ 2 là để minh bạch cho bạn BongBong . Còn vấn đề giải quyết như nào cho hợp lý thì chỉ có nhờ BQT ra quyết định thôi
     
  5. Ngoài đời thì ae mình có thể nói thế
    Nhưng trong gd k hề có con thần mã
    Thật ra với quyền hạn của sếp thì chỉ một hai click chuột là ok
    CÒn theo em nghĩ mất phí trung gian rồi
    Thì cũng lên có thêm 1 chút trách nhiệm với khách hàng 1 chút và thằng này cũng quá nổi tiếng ngoài diễn đàn vs game
    Nó k trả người ta còn vào game vào nhóm loan tin ngta lừa đảo đấy là hành vi không thể chấp nhận được
     
    ngayhomqua890BongBong đã thích.
  6. Thôi cài này là sai sót của ông BongBong chúng ta không nên nói lại làm gì bạn ơi.
    Cái chính là đưa lên cho a e cẩn thận hơn và biết bộ mặt thật của nhân vật nổi nhất giới trẻ hiện này thôi
     
  7. Nó gọi mình ko có ĐT để nghe máy dc mà nó chửi loạn cả trong Game và nt vào sđt chửi thô tục, mình cũng ko thèm nt hay tl lại với cái loại vô học ko có tý văn hoá nào.
     
  8. cặp ạc minh` ném lên chợ ảo nổi tiếng phết ^^
     
  9. hàng ...SIÊU CẤP... nên nổi cấp tốc
     
  10. mình xúc về mà. xong mua tm cày mấy con NVP. chán bán cho nó để cày acc khác
     
  11. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Các bạn có quyền phản ánh những vấn đề liên quan đến thành viên khác, ai tốt xấu, đúng sai ra sao để anh em còn biết. Hạn chế vi phạm quy định về từ ngữ trên diễn đàn là được. Có một số topic liên quan do các bên chửi nhau nhiều quá nên đều phải close.

    BQT sẽ chỉ can thiệp nếu phát hiện hành vi sai phạm (theo đúng luật), còn những vấn đề khác phải nhờ vào các thành viên tự điều chỉnh. Lấy ví dụ hàng xóm đánh nhau thì công an đến vì có người vi phạm pháp luật, nhưng những vấn đề khác như sống với nhau sao cho phải đạo, có tình cảm trước sau thì đó là việc của người dân, pháp luật không can thiệp.

    Mua bán account cũng như mua nhà bạn ạ. Có rất nhiều món đồ lặt vặt mà bên bán không dọn đi, có khi vì giá trị không lớn, cũng có khi vì muốn tặng bên mua.

    Nếu theo ý của bạn thì sau này mỗi khi giao dịch, trong account có dù chỉ một món đồ lởm, rác, vài viên ngọc... cũng phải bắt bên bán dọn hết đi thì rất tốn thời gian. Còn không dọn đi thì sau khi giao dịch xong, bên bán có thể lật kèo, quay sang nói "trong giao dịch không hề có món đồ ấy" (tôi mượn chính câu của bạn), rồi lấy lý do tuy đồ lởm nhưng có giá trị kỷ niệm, được một người bạn tặng đã lâu thì làm thế nào?

    Đồ trong game chỉ có giá trị tinh thần, một bộ đồ full thì bạn cũng không đem ra ngoài đời mặc được. Mà đã là giá trị tinh thần thì có rất nhiều cách nói. Ai đó từng tặng bạn một viên bless, có thể bạn quý còn hơn cả bộ đồ full.

    Do đó khi mua bán thì luật đã quy định rõ rồi (chứ không phải chưa có luật), bên bán và mua đều phải kiểm tra và xác nhận. Giao dịch xong thì không kiện cáo thắc mắc.
     
  12. Quang Trí

    Quang Trí MrCuBap

    Có top như này thì sau này nói nó k cãi dc ae. Người có ts mất họ k nói gì thì ae lâu lâu vào game hỏi thăm hà thôi.
     
  13. Sự việc Hà vu khống, chửi bới người khác đã có chứng cứ, nó bẩn bựa thế nào cộng đồng gamethuVN đều rõ, mình nghĩ Admin và Mod nên có biện pháp mạnh để mang lại sự trong lành cho cộng đồng MU.
     
  14. Vì lâu nay ai nó cũng bảo vu khống, ai nó cũng xúc phạm được ( nhất là gia đình và vùng miền ) nên hôm nay mình mới vả lại mặt nó 1 bài học
     
    Quang TríBongBong đã thích.
  15. có nói chứ bạn nhưng ko giải quết dc gì vì mình chủ quan nghĩ ko còn gì.
     
    Quang Trí thích bài này.
  16. Mới đầu mình cũng thắc mắc, thiếu thì phải bù mà thừa thì ko lấy lại được. Giờ đã hiểu. Giao dịch phải tự dọn thôi !
     
    Quang TríBongBong đã thích.
  17. Để thằng hà samsung nó biết k ai làm gì được nó nên nó hay làm càn . Sống đúng kiểu bẩn bựa . Giờ k có biện pháp gì chắc a e diễn đàn còn bị ức chế nhiều với thể loại này
     
    BongBong thích bài này.
  18. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bạn đi mua hàng, người ta giao thiếu hàng thì phải bù nếu vẫn còn muốn bán, vì lúc này bạn chưa trả tiền. Bạn quên đồ thì sẽ được trả lại khi trung gian vẫn chưa chuyển account cho bên mua (hoặc bạn chưa chuyển cho bên mua). Nhưng tiền trao cháo múc xong rồi thì còn gì để nói?

    Giờ hãy đổi vị trí, nếu bên mua kiểm tra hàng không kĩ, hàng còn thiếu mà xác nhận với trung gian là đã nhận đủ, trung gian chuyển tiền cho bên bán thì sự việc cũng xong. Sau đó bên mua phát hiện thiếu hàng và kiện cáo thì không có tác dụng gì hết.

    Thử tưởng tượng sau này cứ bán account nghỉ game, xong người ta lại kiện cáo nhau với lý do "tôi quên đồ" thì admin bị quấy rối như thế nào.

    Admin không trả lời thì bảo không quan tâm, phân tích cho hiểu để rút kinh nghiệm, sau này cẩn thận hơn thì lại bị xuyên tạc.

    Giao dịch qua trung gian có lợi ở chỗ tránh được tài sản lừa đảo, hack dupe, cho dù chẳng may mua phải cũng được hỗ trợ tối đa (thay vì tịch thu toàn bộ). Chứ không ai hỗ trợ theo kiểu chùi đít cả những cái sai lặt vặt do chính lỗi của các bạn gây ra.
     
    MegalodontinhyeuMUHN đã thích.
  19. like bác
     
  20. Ảnh tin nhắn bằng chứng rõ ràng
    Cách làm của @Thiên Thanh Hi là đúng theo nguyên tắc nhưng lại tạo điều kiện cho thành phần sống bẩn quá và thật sự khiến 90% người trong top này không hài lòng
    Người ta quên ok người ta sai
    Viết topic xin lại chửi người ta
    Chưa dừng lại nó vu khống tung tin người ta lừa đảo
    Em người ngoài cuộc nhưng đọc cũng cảm thấy rất bức xúc cho bạn bị hại . Mong a xem xét k trả lại được đồ thì cũng khoá cái ac nó vào cho nó đỡ đi vu khống người khác sàng lọc nick diễn đàn chứ k để một mình nó mấy chục nick clone
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này