Thông báo Block auto PK 3 tháng

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 30/8/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Nhân vật Versace đã bị khoá PK trong 3 tháng vì lý do dưới đây
    upload_2021-8-30_12-43-6.png

    Rất nhiều anh em đã đọc và ghi nhớ. Nhưng chủ Versace với lý do topic trôi sâu và bài viết không phải ở đầu trang, không đọc được nên đã phản đối quyết định trên.

    Vì vậy tôi xin thông báo lại rõ ràng: Từ hôm nay 30/8/2021, nếu bất cứ thành viên nào của guild LegenedMU và guild NewStar sử dụng auto PK, sẽ bị khoá PK 3 tháng

    Versace sẽ giảm án khoá PK xuống 30 ngày và nộp phạt 100k bạc, xung vào quỹ ủng hộ covid Bình Dương tại topic này: http://diendan.gamethuvn.net/threads/ban-soi-hk-lay-tin-t-thin.1066630/unread

    Cám ơn anh em đã đọc và thông báo lại cho những anh em khác trong 2 guild trên.
    Tôi cũng sẽ thông báo tới từng chủ acc qua Zalo để tránh trường hợp phản đối vì KHÔNG BIẾT !!!
     
  2. Tôi chủ acc Versace. Trc đó chơi vm từ open. Mới quay lại sv hn chơi. Việc block auto pk. Tôi có biêt do có thông baod trên trang chủ đầy đủ.
    việc khoá 3 tháng. k có thông bảo trên trang chủ. không có bài cụ thể. chỉ là 1 coment tròn 1 toppic, tôi k hề biết về vấn đề này. Việc áp dụng khoá là hết sưc vô lý. đến luật pháp còn cần phải phổ biến tới từng người dân ms đc thi hành. đây không có thông báo cụ thể. k có bài đăng cụ thể việc áp dụng phạt là hết sức vô lý.
     
    Last edited: 30/8/21
    Hunter87, Nhật ThăngLoveMUHN đã thích.
  3. Ối rồi ôi uot G thôi :)))
     
  4. c8f87826dc4f2a11735e.jpg z2721810620674_ddbf8b96051575da349cd8fe630c1315.jpg
     
    Ducbui09 thích bài này.
  5. Đề nghị anh @ Fan xem lại chỗ này cho tất cả anh em không riêng gì ai. Đã thông báo và đã nhiều lần nhắc nhở vẫn cố tình vi phạm.
     
  6. :)))) dở rồi
     
    Ducbui09 thích bài này.
  7. Adm vừa gửi t ms biết nhé. hỏi adm thì rõ. làm phải có thông báo đầy đủ. đừng mở mồm chửi ng khác như kẻ vô học như vậy .
     
  8. Việc kháng cáo này không hợp lý chút nào trong khi bản thân là điều phối viên diễn đàn ăn nói ngu xi như 1 con bò có ảnh đính kèm cách ăn nói cuủa 1 điều phối viên. Nhờ anh @fantasymc xem lại và lý do không biết hoàn toàn không thuyết phục c6843e9d02ccf492addd.jpg
     
  9. Vô học. Vô văn hoá. thể hiện ở từng câu nói.
     
  10. Vô văn hóa là ở chỗ này này con ạ.
     

    Các file đính kèm:

  11. Fan phạt thế là nhẹ đấy
    Nộp phạt đi cháu,ko thì bán acc thôi :))
     
  12. Tiếp tục thể hiện sự vô học đi bạn.
    Tao là điều phối viên- trung gian sv VM chả liên quan gì tới sv hn nhé. Mày có giám khẳng định m k. Bao giờ sd auto gì k? Nếu có sd thì sao ?
    Mở mồm ns ng khác thì xem lại bản thânn trc nhé. k hà miệng mắc quai.
     
    Hunter87 thích bài này.
  13. giảm án thì cũng dc mà giảm thế nó lại thành cái tiền lệ a ạ. gắt 1 lần sẽ xanh mắt những ng cố tình, dù bgio 1 tháng hay 1 ngày cũng là cố tình. trong khi dự án chống autopk nó cách đây bao lâu rồi. phạt là phạt hình thức cố tình chứ k fai là k biết. biết bao con bị khoá mà vẫn cố tình phá game. nếu lại hạ nữa chắc nhờn a ạ. e nhất trí khoá hết các loại cố tình auto đi a @fantasymc
     
    BoyZone9x thích bài này.
  14. Anh @fantasymc xem lại lý do không biết như này là không thuyết phục. Vì hoàn toàn các top điều có sự theo dõi của chủ acc hơn nữa là thanh viên G việc không thông báo cho nhau là hết sức phi lý
     
  15. Bản thân là điều phối viên cũng có chút gọi là cán bộ của MU nói chung mà còn vi phạm, đi ngược lại quy định của Fan thì nói éo được ai. Đề nghị cho bạn nghỉ khoẻ về làm dân thường đi, để a e khác chấp hành tốt làm. Đã vậy còn cãi lý. Vô học, vô tổ chức. @fantasymc vào xem cho chế tài, đã có cán bộ của MU mà còn cố tình vi phạm phạt thành 6 tháng vào, làm gương cho thường dân.
     
  16. :)) mấy con ch ó chuyên bợ đit giờ vỡ mồm auto thì block ai chả như ai . Lại còn đòi bên 1 tháng bên 3 tháng . Cứ auto con lion đi rồi sẽ vỡ mồm =))
     
  17. nói chuyện ngu vcc
    vậy top kháng cáo = với top luật ak
    vậy giờ cứ áp cái top nào vào xong vào muốn nói gì cũng dc ?? rồi sau theo đó mà làm ?? không cần top hay luật thông báo ???
     
  18. fan làm quá chuẩn . do top trôi dạt lên ko để ý dc. còn lũ cắn bậy autu hơi nhiều đấy . nhưng fan ko khóa là để cho cân. lion vippapa lady 3 con này autu nhiều nhất. hãy nhìn video black đi quá rõ
     
  19. Sử dụng autopk --> ngu dốt
    Biết mà còn cãi ----> lươn lẹo
    Sử dụng autopk----> còn cái nịt
    Điều phối viên diễn đàn :)) tao thấy mày nên gương mẫu đứng ra nhận trách nhiệm và tự lãnh án cao hơn người bình thường.
    Ít ra điều phối viên thì vỗ ngực "tôi saiyuki chức vụ điều phối viên diễn đàn chủ acc versace đã sử dụng autok. Tôi xin chịu hình phạt cao nhất"
    đằng này lươn lẹo bảo không biết.
    Với một thằng yếu kém như mày thì nên nghỉ điều phối viên đi. Đừng dựa vào mối quan hệ để leo lên lạm quyền con zai ạ
     
    Xiên_Xong_ChếtVyXinhGai đã thích.
  20. 100k bạc đóng vào đâu, thế công ae quay video tố cáo mất công thì sao, yêu cầu có ảnh chuyển khoản từ acc bị khoá pk, chứ a Fan dạo này hay lấp liếm cho team lgen lắm k tin được :))
     
    VyXinhGaiAdddA đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này