Thông báo Tổng kết thăng hạng đồ socket

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 24/8/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đc
     
  2. Lên ss15 nó có ngọc sk cấp 10
    Bác lêb cả dòng ex nưã thì nghĩa là đồ ex socket k10.
    Thế mấy cái ssk k5 đấu giá vài chục triệu vứt đi à
     
    Tieubaccai thích bài này.
  3. => Ae đang xin xem xét có hỗ trợ thôi bác ơi, tùy admin xem xét thế nào, còn hàng SSK K5 mà lên SSK K10 cũng vẫn là vô đối.
     
    Kukukaka thích bài này.
  4. vèo cái hết đồ chợ luôn r
     
  5. như còn qb kìa bạn vũ khí k dc chế tạo vuốt. lấy đâu ra vuốt mà thăng hạng kkk
     
  6. e xin gop' ý ạ. riêng các tộc đều có vũ khí chế tạo để nâng cấp từ thấp lên cao
    vậy tộc QB vuốt cấp thấp ( huyết long ) k dc chế tạo thì lấy đâu ra mak lên a
     
  7. Tựu chung lại thì em chả có xiền mà lên
     
  8. cái đó lên làm sao được trừ khi Fan can thiệp,con sk k5 lên k10 thì ae tự khảm được
     
    Tieubaccai thích bài này.
  9. chạy đua vũ trang :D
     
  10. Tất cả đều chờ admin can thiệp nhỉ ?
     
  11. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Em suy nghĩ thế này. Về việc thang hạng đồ em hoàn toàn đồng ý. Thế nhưng về quy định thang hạng thì em thấy chưa hợp lý. Ví dụ như phần exsk khi thăng hạng sẽ mất dòng ex. Ớ thế trước giờ admin coi đồ sk và đồ exsk là như nhau à? Tại sao lại có thể vô lý vậy được, về giá trị vật chất,trên thị trường thì đồ exsk em thấy lúc nào cũng trênh vs đồ sk ít nhất là 50%.
    Về độ hiếm và khả năng sử dụng đồ exsk cũng đều hơn đồ sk. Thậm chí có nhiều ae tích cóp, sưu tầm, săn lùng, cũng tốn nhiều thời gian, tâm huyết, vật chất. Giờ admin bảo thăng hạng đồ, ex và exsk như nhau thế khác nào vả vào mặt ae đang có đồ exsk. Cơm chưa nên cơm, cháo chưa nên cháo, gom góp, săn lùng chán rồi cuối cùng để công cốc, công cò. Đây là sân chơi cho admin tạo ra, luật là do admin viết ra. Nhưng anh admin thử đặt mình vào vị trí ae đang cầm đồ exsk đi rồi sẽ hiểu những lời em nói là vui hay buồn.
     
  12. Ông fan cứ ra 1 cái quyết định gì đó là cả thị trường lại nháo nhào cả lên.
     
    Kukukaka thích bài này.
  13. Admin chỉ can thiệp thăng hạng chứ ko can thiệp khảm ngọc bạn à
     
  14. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Em thấy khảm ngọc hay không thì quan trọng trong trường hợp này, cái chủ đề chính vẫn là giả quyết đồ exsk thế nào cho hợp lý ae vui vẻ để công hiến. Chứ cứ gom hết vào bằng với đồ sk bình thường thì không ổn, vì nó còn liên quan tới công sức, thời gian, tiền bạc của khá nhiều ae. Giải quyết hợp lý thì ae có động lực, không hợp lý thì ae lạnh lòng với game. Cũng khó cho admin lắm đấy.
     
  15. giờ mà cho lên ex sk xong lại lên được k10 nữa thì ae mua ssk k5 sẽ tính sao,giá trị đồ đó lớn gấp hàng chục lần ex sk mà ae
     
  16. Hàng SK K5 còn lên đc K10 thì chả có lý do gì SSK K5 đứng yên không được phép lên ? Còn bất công hơn nhiều
     
    Kukukaka thích bài này.
  17. Cô Đơn Mình Anh

    Cô Đơn Mình Anh ™…Xin Say 1 Lần…™

    Xin góp ý 1 xíu là em ỦNG HỘ vụ bỏ dòng ex của đồ ex sk khi thăng hạng :D
    - Vốn dĩ bản web zen là không có đồ ex sk rồi thì phải. Khi up ss15 Ad nói sẽ bỏ dòng ex của đồ sk đi thì a em kêu quá lên lại giữ lại
    - Những đồ đấu giá trước đó nếu giữ lại ex sk khi thăng hạng thì sẽ tính sao ?

    ==> Cái vđề lớn nhất không phải ở dòng ex sk mà là ở các suy nghĩ của từng người thôi. Bỏ dòng ex sk là bỏ tất cả các sv chứ cũng không bỏ của riêng sv HN, bỏ là bỏ tất ai cũng như ai chứ không phải bỏ của 1 mình cá nhân nào cả
    Chốt lại là khó người khó ta còn dễ người thì dễ ta thôi. Các bạn lười đầu tư cho AD hoặc không muốn đầu tư thôi :D
    - Còn các bác cứ lên thẳng đến sét Tim bạc thường hay vũ khí mắt xanh thường đi rồi khảm k10 vào nếu ở bản ss15 tính dame thuộc tính là chủ yếu thì bạn xem sét nào khỏe hơn =))
    - Còn không thì cứ đợi sự kiện PHTS để nâng dòng ex sk cho mấy sét vip thôi ^^

    Đó là lời góp ý của những kẻ mê game như em, admin chốt thế nào em chơi thế đó, không kêu ca không phàn nàn vì đó là ĐAM MÊ !
     
    LeQuyet987 thích bài này.
  18. Kukukaka

    Kukukaka Cư Dân

    Đam mê thì đâu riêng gì ae. Cũng giống như bao nhiêu ae đam mê theo đuổi hàng exsk vậy. Giờ có người đòi lấy đi đam mê, thứ mà ae theo đổi thì ae nghĩ sao?. Ai cũng biết là admin khó sử thế nhưng cũng phải làm thế nào để bù đắp ae chứ. Giờ ví dụ hàng ssk lên hạng như đồ sk bình thường, trước đây ae trước đây bỏ tiền đấu giá vài trục triệu ra liệu có ngồi yên? Ủng hộ vì ko phải cắt đi miếng thịt phần nào trên cơ thể ae. Thế nhưng những người nắm trong tay đồ exsk họ sẽ nghĩ ntn. Bản thân em có 2 món exsk lởm khởm chắp vá thôi. Không nhiều. Bỏ đối vs em cũng chả sao, nhưng bác cứ đặt mình vào mấy ae theo đuổi, tìm tòi, cố mấy năm để lên sét exsk sẽ đau đớn và bata mãn cỡ nào
     
    Cô Đơn Mình Anh thích bài này.
  19. Cô Đơn Mình Anh

    Cô Đơn Mình Anh ™…Xin Say 1 Lần…™

    - Em hỏi bác là bác xem sv Hà Nội ra đồ ex sk từ bao giờ ạ mà bác bảo theo đuổi đồ ex sk là đau đớn :) còn với suy nghĩ của em đam mê là đánh đổi, theo đuổi đam mê để có đc niềm vui chứ không phải giậm chân tại chỗ

    - Cuộc sống là luôn vận động và bắt ta phải chạy theo thì mới tốt lên chứ cứ không phải đạt được rồi thì thôi dừng lại. Cũng giống đồ ex sk thôi có chắc 100% những người đang sở hữu là những người tạo ra nó đâu mà là 1 người khác thì sao ?

    - Có thể hiểu biết của em là nông cạn hơn bác, nhưng nếu em không nhầm thì sv Phục Hưng của cụm máy chủ MUHN là sv đầu tiên có đồ ex sk và em cũng 1 member chơi PH từ những ngày đầu tiên. Em cũng bỏ công sức ra mua, rồi đi săn từng món ex sk 1 để gom đc 1 sét đồ em mất gần 5 năm. Vậy là em không đam mê hay em không đau khi bỏ đi dòng ex sk hả bác :)

    - Với em game cũng như cuộc sống, mọi thứ sẽ phải thay đổi và vận động không ngừng, ai không chấp nhận đc sẽ bị đào thải. Vì chỉ có thay đổi mới làm mọi thứ tốt hơn :D

    ==> Và sự thay đổi đó là TẤT CẢ ai cũng thay đổi cùng chứ đâu phải 1 mình mình đâu mà phải lo bác ơi. Khó người khó ta, dễ người dễ ta. Cứ cố gắng rồi từ từ sẽ có những đồ mà mình muốn :))
    ==> Đừng đỏi hỏi sự công bằng trong khi 1 người đổ nhiều tiền và 1 người ít tiền :D ( em cũng là 1 người ít tiền )
     
  20. Theo mình thăng hạng 2 món cùng có ex sk nên giữ lại giòng ex sk giá trị nhỏ hơn. 2 dòng nên giữ 1.
    Lịch sử nên có kế thừa chứ không phải phủi tay bỏ luôn. Thiệt thòi thì đã đành nhưng tính kế thừa nó mất đi sẽ khoing hay lắm.
     
    LeQuyet987Kukukaka đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này