Thông báo Tạm dừng: Bá Vương sát nhập Vương Quyền

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi fantasymc, 14/6/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Các ông đang ngồi không vào được hơn 3k MT dư đó. Các ông tính xem số lượng đó các ông cày trong bao lâu và tốn bao nhiều tiền của. Vẫn cứ đòi thêm cái point ngang BV á :))). Lố bịch vậy.
     
    NetCo thích bài này.
  2. Chắc mấy món đồ đó. Chơi lâu dc tặng hả. Hay đấu giá với hàng trăm người mới dc.
    Ko làm mà muốn có ăn. Tìm HHH nó cho ăn=))
     
  3. lý do tại sao bv lại bị trừ ring pen đồ đạc ?
    ring pen chúng tôi đi xin Fan đc à ?
    đồ ssk chúng tôi đi xin Fan à hay bỏ tiền ra đấu giá về
    wing full từ đâu mà ra ? xin Fan à hay bỏ tiền ra mua của Fan
    poi dư từ đâu mà ra ? trừ hơn 2k lần rs của chúng tôi đó
     
  4. MTR01 thằng hà hói này mày khóc cái gì…cái gì cũng đòi mình có lợi ae thiệt..nói thẳng có cái đầu b nhé..sẵn tiện mình muốn đổi acc bá vương max all lấy acc vương Quyền max 3 ring pen..mt ổn ổn.còn thích đồ ssk mình có 2 món sum ssk cần đổi luôn đồ ex sk 445 k5 bên VQ.. nếu các bạn lăn tăn j nữa mình đổi cho hết.
     
  5. ko bị trừ là đương nhiên. Tiền người ta bỏ ra ai muốn bị trừ? Admin cũng ko dám trừ. Đừng có vô lý như thê!
    Ring pen trên trời rớt xuống à?

    Đồ ssk chúng tôi hack à?
    Wing full Fan tặng à?
     
  6. Chả biết các bác BV mất thành mất nhà kiểu gì, Guild bạn mạnh bạn sang VQ vẫn như thế, có ai bắt thành viên giuld bạn phải sang guild khác đâu. A nhập vào B, hay B nhập vào A thì giuld nó vẫn thế, các guild vẫn cứ là như thế, tôi thấy như nhau cả.
     
  7. Chưa sang VQ cũng đc nghe tin VQ có 2 phe . Mạn phép xin hỏi ở đây có mấy ai là memb của cả 2 phe ạ. Hay ở VQ chỉ có 1 phe đứng ra đòi " Quyền lợi giúp ạ "
     
  8. bên VQ nghĩ đồ ssk và ac mã ring pen + wing full là hàng của Fan tặng đó bác ạ
     
  9. Bạn nghĩ nhập vào nhau dễ thế à. Nếu ko nhập thì ko đánh được phần còn lại còn nhập đâu phải ai cũng hợp để nhập G, nhập vào đâu phải thành viên nào cũng nhìn nhau mà sống được lúc đó lại đau đầu trong game thôi :))).
     
  10. Cậu có đang theo dõi các bình luận ko mà phán liên thiên thế?

    Thứ nhất thiệt mất nhà nó to thế nó quan trọng thế thì nhắc lại lần thứ n+1 là VQ xin nhận hộ phần thiệt đó cho, để VQ sang nhà BV cho BV ko thiệt cái gì nữa nhé
    Thứ 2 VQ chúng tôi ko đòi đền bù dư, VQ chúng tôi muốn x3 mt tự cày cuốc tự cày dư mt tự lên ring pen, là do fan đưa ra cái chính sách đền bù dư để bàn luận thôi nhé.
    SV chúng tôi sinh sau đẻ muộn thật nhưng chỗ nào đòi làm bố thiên hạ? Cho dù thực sự đền bù x2 mt dư thì đã bằng 1/2 số acc 3 ssk của BV chưa mà đã nâng tầm tới mức bố thiên hạ? VQ dc đền bù như thế vẫn phải bỏ thêm tiền ra mới cân nổi thì bố thiên hạ cái gì?
     
  11. Ko phải chắc nhặt được với cái công sức cày 6 năm trời là ngồi ko ném máy đó đấy a :)))
     
  12. Lại ko hợp lý rồi. Bác muốn x2 sau đó bỏ cái 21k point dư của chúng tôi đi thế chúng tôi sang đó được cái gì =)). Bạn đang muốn BV sang làm tân thủ của các bạn đó
     
  13. Tinh1dem2

    Tinh1dem2 Hiệp Sĩ

    Có mổi cái trừ rs thôi Đồ đạc hơn ACC hơn mà cái thằng kia nói nói thua thiệt đủ đường bên VQ k hề đòi hỏi Fan trừ bất cứ cái gì của BV mà chỉ muốn fan nâng mặt bằng chung của ACC bên VQ lên chứ k hề kêu là số lượng ACC ssk max phải bằng nhau đó là điều hoàn toàn chính đáng
     
  14. ssk của bv là hàng Fan tặng đó ae Bv có phải bỏ tiền ra đấu giá về đâu
    gần 13 năm đc ít đồ ssk
    ! VQ nghĩ thế
     
  15. Cậu lại nói ko công tâm, nếu thực sự VQ có x2 thì chỉ có khoảng 7-8 acc VQ dc 3 ring pen ssk max, so với lượng acc BV đã dc 1/2 chưa? Đã đủ để cân sức với BV chưa mà cậu lại nâng tầm tới mức muốn BV sang làm tân thủ? BV các cậu tôi nói thẳng là ko hề thấy có 1 chút thiệt hại gì to tát hết, tất cả những cái thiệt hại các bạn nghĩ là to kinh khủng khiếp như mất nhà mất thành VQ chúng tôi xin nhận hộ toàn bộ!

    Cái chúng tôi muốn vẫn là tự lực cánh sinh, tự cày cuốc tự lên ring pen để khỏi mang tiếng dc tặng đủ thứ nhưng vẫn ko bằng nổi 1/2 sức mạnh BV, các bạn bên BV đừng nói chúng tôi đòi bằng luôn dc BV để VQ chung tôi... Cười!
     
  16. sao lại là = nhau ?
    sự khác biệt khá rõ dàng rồi >
    bên bv cũng cần từng đó mt và bạc để lên ring pen chứ phải đi xin đc đâu mà các bạn đòi công = với bv
     
  17. Bạn đang muốn được x3 nhưng thật chất vẫn là ngồi không được hương 2 lần exp đó. Tôi ko hề nói vấn đề nhà cửa ở đây nữa nhé. Thứ mà chúng tôi nhận được 6 năm hơn VQ là gì ạ ?
    Hay bạn nghĩ 6 năm trời chơi game đó tiền trên trời rơi xuống công sức là Robot làm cho thế :).
     
  18. ac VQ chưa đủ max ring pen là do đâu ?
    bên BV họ bỏ ra rất nhiều tiền mua MT dư để nâng cấp lên đc như vậy đó các ban VQ ạ
     
  19. đúng kiểu ko làm mà đòi có ăn đó ! gặp thầy Huấn
     
  20. Tinh1dem2

    Tinh1dem2 Hiệp Sĩ

    Bọn mày vẫn k hiểu hay cố tình k hiểu điều VQ muốn nói thế này cho dễ các cháu học tiểu học cũng dễ hiểu là bên BV đc là học sinh giỏi thì ít ra Fan phải hỗ trợ nâng VQ lên để đc học sinh khá đồ đạc các thứ VQ đòi hỏi đâu chỉ cần nâng cái xác khô lên để còn động lực còn hứng thú để mà cố theo đc xác bên BV
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này